PQR – Ngày 23/03/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, công ty Bất động sản BIM Land, thuộc Tập đoàn BIM Group sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu dự án biệt thự ven biển Sailing Club Villas Phu Quoc được quản lý bởi Tập đoàn Sailing Club Leisure Group chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm hơn 25 năm tại Việt Nam.

Dự kiến sẽ có hơn 300 nhà đầu tư thân thiết tham gia sự kiện nhằm tìm hiểu và cập nhật thêm các thông tin mới nhất về dự án sau khi nhận thấy được sự phát triển nhanh chóng của khu đô thị Phu Quoc Marina nói riêng và Phú Quốc nói chung. Trước đó, đã có hơn 200 nhà đầu tư đã được trải nghiệm thực tế dịch vụ và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại tổ hợp vui chơi giải trí bên bãi biển Sailing Club Phu Quoc đã đi vào hoạt động từ tháng 12/2018, cũng do Tập đoàn Sailing Club Leisure Group quản lý và vận hành.

Sailing Club Villas Phu Quoc – Điểm sáng BĐS đầu năm 2019
Sailing Club Villas Phu Quoc – Biệt thự biển hot nhất Bãi Trường hiện tại

Được đầu tư bởi BIM GROUP, khu biệt thự Sailing Club Villas Phu Quoc sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina với chỉ 130 căn biệt thự cao cấp. Dự án có tổng diện tích là 7,5 ha; nằm ngay sát con đường lễ hội 68m – trục giao thông chính dẫn thẳng tới quảng trường biển và tổ hợp vui chơi giải trí Sailing Club; bên cạnh đó còn nằm liền kề 2 khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Phu Quoc 5 saoRegent Residence Phu Quoc 6 sao.

Phó tổng giám đốc của Tập đoàn BIM Group – Ông Lê Minh Dũng, cho biết: “Sailing Club Villas Phu Quoc mang một màu sắc rất khác biệt và bản thân chúng tôi cũng đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án này. Chúng tôi tin rằng với bề dày kinh nghiệm của Sailing Club Leisure Group – Tập đoàn nổi tiếng Đông Nam Á cùng với hệ thống nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí ven biển và nền tảng vững chắc của BIM Group sẽ thổi vào một làn gió mới cho BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong rất nhiều sản phẩm BĐS hiện nay tại đảo Ngọc”.

Sailing Club Villas Phu Quoc – Điểm sáng BĐS đầu năm 2019
Thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, xóa nhòa khoảng cách giữa thiên nhiên và con người tại Sailing Club Villas Phu Quoc

Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh – Gary Fell, là tác giả của hàng loạt các khách sạn & khu nghỉ dưỡng nổi tiếng cũng như biệt thự riêng tại gần 10 quốc gia như Novotel Bali, Mia Resort Nha Trang… Hiếm có dự án nghỉ dưỡng nào có được vị trí trung tâm giữa một hệ thống tiện ích rộng mở như Sailing Club Phu Quoc với Bar & Indoor lounge, hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế hay hệ thống Club House, phòng Gym & Yoga… cho đến những buổi tiệc DJ ‘must go’.

BIM Group là Tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam, đã ghi dấu ấn thành công trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm: Phát triển Du lịch và Đầu tư BĐS, Nông nghiệp – Thực phẩm, Dịch vụ thương mại và Năng lượng tái tạo. Riêng ở lĩnh vực BĐS, Công ty BĐS BIM Land thuộc Tập đoàn BIM Group là một trong những nhà phát triển BĐS lớn nhất của Việt Nam. Là một nhà đầu tư uy tín, BIM Group hợp tác với các đơn vị thiết kế, các đối tác xây dựng và các công ty quản lý BĐS hàng đầu để thực hiện tất cả các dự án BĐS của mình.

Sailing Club Villas Phu Quoc – Điểm sáng BĐS đầu năm 2019
Tiện nghi như ở nhà tại không gian Sailing Club Villas Phu Quoc

Tập đoàn Sailing Club Leisure Group là đơn vị quản lý hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí ven biển chuyên nghiệp trên thế giới, đã rất thành công với chuỗi Mia Resort Nha Trang, Mia Saigon, Mia Resort Mui Ne, Sailing Club Nha Trang, Sanctuary Ho Tram… Nổi danh bởi tính linh hoạt và sự thiết thực, Sailing Club Leisure Group luôn đưa ra các giải pháp phù hợp để có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Sailing Club Leisure Group phát triển nên các không gian đầy cảm hứng, dễ dàng nắm bắt và truyền tải tinh túy của cuộc sống đến với khách hàng.

Nguồn: diendanbatdongsan.vn