PQR – Mùa tựu trường đã đến, đó là niềm hạnh phúc của các em học sinh thành phố khi được bố mẹ mua cho những bộ quần áo mới, đồ chơi mới, những dụng cụ học tập hiện đại. Nhưng đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thì các em rất khó được tiếp cận với những điều xa xỉ đó, với các em có đầy đủ đồ dùng học tập như vậy là đã hạnh phúc.

Chính vì vậy với mong muốn có thể đồng hành cùng trẻ em khó khăn tại mảnh đất Phú Quốc và góp phần mang đến một năm học hiệu quả, tích cực, ngày 19/9/2021, Anh chị em Địa ốc PQR đã cùng Công ty Đất Vàng Phú Quốc, Công ty Dandy Tour và các mạnh thường quân tại Phú Quốc đã tổ chức Chương trình thiện nguyện “Cắp sách đến trường”, đến và trao tặng sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khắn tại các cơ sở trường tiểu học, THCS, THPT An Thới thuộc thành phố Phú Quốc.

Trong công tác thiện nguyện dành cho cộng đồng và giáo dục, đây là một trong những hoạt động thường niên của Địa ốc PQR kết hợp cùng các mạnh thường quân tại Phú Quốc nhằm chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Bên cạnh đó chương trình còn có ý nghĩa nhân văn đặc biệt, không chỉ đơn thuần chia sẻ những giá trị vật chất, bù đắp những thiếu thốn mà trên hết đó là sự lan tỏa giá trị, lòng nhân ái cao đẹp nhằm chắp cánh ước mơ cho các em học sinh nghèo được cắp sách đến trường trong thời điểm khai giảng năm học mới 2021-2022.

Chương trình đã nhận được sự đón nhận trân trọng của Đoàn trường cùng các gia đình, đặc biệt là các em học sinh tại phường An Thới, hy vọng những món quà ý nghĩa này sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh, niềm tin giúp các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập và cuộc sống. 

PQR rất vui và xúc động khi thấy niềm vui, nụ cười của các em học sinh khi được nhận sách, bên cạnh đó còn là những giọt nước mắt hạnh phúc của bố mẹ các em, những người dân lao động nghèo cực khổ với ước muốn nhỏ nhoi rằng con mình sẽ được tới trường dạy chữ và thành tài.

Địa ốc PQR xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân đã thấu hiểu và cảm thông với những khó khăn của các em học sinh cũng như đã chung tay cùng PQR lan tỏa tấm lòng nhân ái đến cộng đồng, đã giang rộng vòng tay với các mảnh đời kém may mắn đặc biệt là với các mầm non tương lai của đất nước và mở ra cánh cửa niềm tin vào tình người trong thời điểm hiện tại.

PQR luôn tin rằng không gì tốt đẹp bằng sự “cho đi“ và không có niềm vui gì bằng việc chúng ta đam mê với công việc hiện tại, chúng ta ngày đêm cống hiến và thành công với nó để sự “cho đi” sẽ luôn được lan toả mãi.

Uyên Thy