Sáng ngày 05/11/2021, Địa ốc PQR đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh tháng 10/2021 nhằm đánh giá kết quả kinh doanh tháng vừa qua và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng tới, đồng thời chuẩn bị cho các hoạt động sự kiện quan trọng diễn ra trong giai đoạn.

Buổi tổng kết hôm nay mang nhiều ý nghĩa với tập thể công ty Địa ốc PQR. Đây là dịp tất cả nhân viên công ty cùng nhau nhìn lại thành quả của tập thể PQR đạt được bằng chính sự nỗ lực, đoàn kết và kiên định với mục tiêu, là động lực để mọi người cùng nhau cố gắng bùng nổ cho 2 tháng cuối năm.

Mở đầu buổi lễ, Trưởng phòng Quản lý giao dịch và pháp chế – Chị Nguyễn Thị Thanh Thuỷ đã báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Qua đó, kết quả cho thấy tổng doanh thu 10 tháng năm 2021 của PQR đạt tỷ lệ gấp 5,9 lần so với cùng kỳ năm 2020. Đồng thời, buổi lễ tổng kết ghi nhận và chúc mừng chiến binh Nguyễn Tuyết Nhung – “gương mặt vàng” quen thuộc trở thành Best sale tháng 10/2021 với tổng giá trị giao dịch đạt hơn 61 tỷ đồng.

Chị Thanh Thủy báo cáo kết quả kinh doanh
Hình ảnh Best Sale tháng 10/2021

Đặc biệt, lần đầu tiên tại PQR, giải thưởng “Wonder woman” được trao cho nữ chiến binh tài năng Trần Thanh Thảo Nguyên với tổng giao dịch đột phá lên đến hơn 203 tỷ đồng trong tháng 10.

.

Hình ảnh “Wonder woman” Tháng 10/2021

Tiếp theo chương trình, các trưởng phòng kinh doanh báo cáo kết quả công việc Tháng 10, đề xuất hoạt động triển khai bán hàng và cam kết chỉ tiêu doanh số tháng 11/2021. Đồng thời, các phòng kinh doanh cũng thể hiện quyết tâm khi cùng nhau hô khẩu hiệu hành động của mình.

Chương trình được tiếp nối với phần khái quát lộ trình bán hàng tháng mới của Anh Trần Nguyễn Ngọc – Giám đốc Dự án. Theo đó, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc “hồi sinh” sau giãn cách, hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều siêu phẩm cùng làn sóng đầu tư lớn vào thời điểm cuối năm.

Hình ảnh anh Trần Nguyễn Ngọc - Giám Đốc dự án

Đại diện phòng Kinh doanh, Anh Hồ Thanh Dự – Giám đốc Kinh doanh cũng có đôi lời chia sẻ và động viên đến các chiến binh kinh doanh thêm nỗ lực, quyết tâm hơn để không bỏ lỡ cơ hội bán hàng và gia tăng thu thập trong 2 tháng cuối năm.

Cũng trong chương trình, Địa ốc PQR xin chúc mừng các nhân sự được bổ nhiệm vị trí Nhân viên chính thức, chúc cho các anh chị sẽ gặt hái được nhiều thành công khi đồng hành cùng gia đình PQR:

  • Huỳnh Thị Kim Nhi – Nhân viên kinh doanh
  • Bùi Vũ Vân Vi – Trợ lý kinh doanh
Huỳnh Thị Kim Nhi - Nhân viên kinh doanh
Bùi Vũ Vân Vi - Trợ lý kinh doanh

Cả 3 đầu cầu Tp.HCM – Hà Nội – Phú Quốc đã cùng chung vui trong khoảnh khắc ấm áp, lời gửi chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho các nhân viên PQR sinh trong tháng 11.

 

Hình ảnh nhân viên có sinh nhật trong tháng 11

Kết thúc chương trình tổng kết là lời cảm ơn cùng những chia sẻ đầy tâm huyết của anh Lê Nguyễn – Tổng Giám đốc PQR cho tập thể nhân viên, đặc biệt là đội ngũ kinh doanh trong giai đoạn tăng tốc – về đích của năm 2021. 

Địa ốc PQR xin chúc cho các anh chị kinh doanh sẽ có sức khỏe dồi dào, giữ vững tinh thần và năng lượng tích cực để bùng nổ thật nhiều giao dịch trong tháng 11 và 2 tháng cuối năm rực rỡ!!!