PQR – Sáng ngày 5/5/2021, Địa ốc PQR đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh tháng 5/2021 nhằm đánh giá kết quả kinh doanh tháng qua và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng 6, đồng thời chuẩn bị cho các hoạt động sự kiện quan trọng diễn ra trong thời gian tới.

Mở đầu chương trình, Trưởng phòng Quản lý Giao dịch và Pháp chế – Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy đã báo cáo chi tiết tình hình hoạt động kinh doanh và doanh thu đạt được của công ty trong tháng 5. 

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy đã báo cáo chi tiết tình hình hoạt động kinh doanh

Qua báo cáo, Địa ốc PQR đã có một tháng 4 kinh doanh bùng nổ và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ khi đồng hành cùng Tập đoàn Sun Group phân phối căn hộ The Hill và phân khu shophouse The Center thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence. Tận dụng sức nóng của thị trường và nỗ lực quyết tâm chinh phục mục tiêu kinh doanh đề ra trước đó, tập thể Địa ốc PQR được vinh danh “Đại lý xuất sắc nhất” tháng 4 trong chiến lược phân phối The Hill của chủ đầu tư Sun Group. 

Cũng theo kết quả kinh doanh, chủ nhân của ngôi vị “Nhân viên kinh doanh xuất sắc” tháng 4 là chị Trần Thanh Thảo Nguyên với tổng giá trị giao dịch đạt được hơn tỷ. Dù là gương mặt thân quen trên bảng vàng vinh danh, nhưng chị Nguyên chưa bao giờ cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng, luôn đam mê và hăng say làm việc từng ngày. Trong buổi lễ tổng kết, chị cũng đã có đôi lời chia sẻ chân thành đến các bạn nhân viên mới, lời động viên và lời chúc như tiếp thêm động lực để các chiến binh PQR cùng nỗ lực và gặt hái thành công.

Chị Trần Thanh Thảo Nguyên đạt danh hiệu Nhân viên kinh doanh xuất sắc

Tiếp nối chương trình, Ông Trần Nguyễn Ngọc – Giám đốc Dự án và Ông Hồ Thanh Dự – Giám đốc Kinh doanh có những chia sẻ về lộ trình sự kiện dự kiến được tổ chức trong thời gian sắp tới để mọi người có được sự chuẩn bị kế hoạch cá nhân tốt nhất. 

Phòng Kinh doanh PQR – PQ1 cam kết chỉ tiêu kinh doanh tháng 5/2021
Phòng Kinh doanh PQR – HCM1 cam kết chỉ tiêu kinh doanh tháng 5/2021
Phòng Kinh doanh PQR – HCM2 cam kết chỉ tiêu kinh doanh tháng 5/2021
Phòng Quản lý Đại lý cam kết chỉ tiêu kinh doanh tháng 5/2021

Tại buổi lễ tổng kết, Đại diện Ban Lãnh Đạo và cấp quản lý cũng đã trao hoa hồng và thưởng nóng cho các NVKD xuất sắc có giao dịch trong thời gian qua để tiếp thêm lửa cho chiến binh PQR cố gắng thật nhiều hơn nữa trong tháng mới.

Đặc biệt, trong chương trình, đại gia đình PQR đã cùng chúc mừng các anh chị nhận quyết định trở thành nhân viên chính thức:

Chị Trần Tuyết Loan – Nhân viên tiền lương & phúc lợi
Chị Lê Đồng Bích Quyên – Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Buổi lễ tổng kết hoạt động kinh doanh khép lại với nhiều niềm vui và những “con số biết nói” ấn tượng cho nỗ lực của tập thể PQR. Chúc tất cả các chiến binh PQR sẽ quyết tâm và bùng nổ thật mạnh trong tháng 5 của quý II/2021, cùng góp sức vào sứ mệnh “Kiến tạo vị thế” của Địa ốc PQR! 

>Xem thêm Dự án căn hộ cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc

> Xem thêm Shophouse sát biển sở hữu lâu dài