Sáng ngày 08/06/2022 vừa qua, Địa ốc PQR đã tổ chức thành công buổi lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh tháng 5 của quý II/2022.

Buổi tổng kết đã giúp toàn thể đội ngũ có thể nhìn lại kết quả sau 1 tháng trôi qua để cùng rút ra các điểm mạnh, điểm yếu và các chiến lược phù hợp nhất cho kế hoạch trong giai đoạn tiếp theo.

Cán bộ nhân viên đọc Tuyên ngôn PQR trước khi vào buổi lễ tổng kết tháng 5.

Mở đầu chương trình là phần báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty do Chị Nguyễn Thị Thanh Thuỷ – Trưởng phòng Quản lý giao dịch và pháp chế trình bày. Các thành quả ấn tượng của các chiến binh PQR trong tháng 5 sẽ là tiền đề để tập thể PQR ngày càng cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - Tp.Quản lý giao dịch và pháp chế báo cáo hoạt động kinh doanh.

Đặc biệt hơn hết, buổi tổng kết vinh danh Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 5 – Ms. Phan Thị Thảo Sương, với tổng giá trị giao dịch hơn 48 tỷ đồng. Thành tích đáng ngưỡng mộ của chị chính là kết quả của những nỗ lực bền bỉ và sự tâm huyết với lĩnh vực bất động sản.

Ms Phan Thị Thảo Sương đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc nhất tháng 5/2022.

Tiếp theo, các Giám đốc sàn Kinh doanh lần lượt báo cáo kết quả kinh doanh trong tháng vừa qua. Song song đó, những chỉ tiêu cho tháng tiếp theo cũng được Phòng Dự án trình bày chi tiết. Hy vọng rằng với những mục tiêu cụ thể đó, các chiến binh PQR sẽ thành công “chốt cọc” các siêu phẩm ở những thị trường đầy tiềm năng phía trước.

Bên cạnh đó, PQR hân hoan chúc mừng các nhân viên được bổ nhiệm vị trí mới và chào đón các nhân viên chính thức cùng đồng hành với PQR trên những hành trình mới.

  • Chị Hoàng Thị Thúy Hằng – Trưởng nhóm Admin khối Dự án
  • Chị Cao Thị Nga – Trưởng phòng Phát triển đại lý – P.PTĐL HS2
  • Anh Lương Minh Trí – Trợ lý Dự án – Khối Dự án
  • Chị Lâm Đỗ Thanh Trúc – Trợ lý Kinh doanh – SKD Hội Sở
  • Chị Nguyễn Lâm Cẩm Tú – Nhân viên Kinh doanh – SKD PQ1
  • Chị Vũ Thị Hằng – Nhân viên Kinh doanh – SKD HN1

Xin chúc mừng các chiến binh của PQR một lần nữa, chúc các bạn có thật nhiều đam mê và nhiệt huyết để đóng góp hết mình cho sự phát triển thịnh vượng của công ty nhé!

Trao thưởng hoa hồng “nóng hổi” cũng là một trong những phần đáng mong chờ của chương trình tổng kết hằng tháng. Đây chính là động lực to lớn để các chiến binh PQR được tiếp thêm sức mạnh để sẵn sàng chinh phục các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Tiếp nối chương trình, tất cả cán bộ nhân viên cùng nhau chúc mừng sinh nhật của các thành viên PQR có ngày sinh trong tháng 6. Đại gia đình PQR đã có những phút giây thật ý nghĩa ở cả ba đầu cầu TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội –  Phú Quốc. 

Chúc mừng PQRers có sinh nhật tháng 6/2022

Để thúc đẩy tinh thần làm việc cho tháng mới đầy năng lượng, Anh Hồ Thanh Dự – Phó Tổng Giám Đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị đã có những chia sẻ chân thành qua các góc nhìn sâu sắc từ trải nghiệm thực tiễn của anh. 

Khép lại buổi tổng kết, Anh Lê Nguyễn – Tổng giám đốc công ty PQR đã gửi đến toàn thể đội ngũ những lời khích lệ và lời khuyên đầy tâm huyết. Những chia sẻ của anh đã truyền thêm “lửa” nhiệt huyết để tập thể PQR tự tin vững bước trên những dự án “khủng” tiếp theo.

Tập thể chiến binh PQR quyết tâm chinh phục mục tiêu 5.000 tỷ mừng sinh nhất 5 tuổi của PQR.

Chúc các đại gia đình PQR luôn nhiều sức khỏe và tràn đầy năng lượng để các nỗ lực của các Anh/Chị/Em sẽ được đền đáp bằng những thành tích rực rỡ trên các thị trường mà PQR đặt chân đến!