Vừa qua, vào ngày 4/8 Địa ốc PQR đã tổ chức thành công buổi lễ tổng kết kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 với nhiều cung bật cảm xúc tại đất nước Malaysia xinh đẹp, nằm trong chương trình du lịch kỷ niệm 5 năm thành lập công ty.

Tổng kết hoạt động kinh doanh là chuỗi chương trình thường niên của PQR được tổ chức định kỳ vào mỗi tháng – quý – 6 tháng nhằm để Ban Lãnh Đạo cùng cán bộ nhân viên cùng nhau nhìn lại kết quả tổng quan về tình hình hoạt động công ty. Qua đó, mỗi bộ phận sẽ có sự điều chỉnh, thay đổi phương pháp làm việc và đề xuất mong muốn nhằm mang lại hiệu quả cao hơn cho các hoạt động kinh doanh sắp tới.

Tập thể PQR đọc tuyên ngôn PQR trước khi bắt đầu buổi lễ tổng kết.

Mở đầu buổi lễ tổng kết, Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – Trưởng phòng Quản lý Giao dịch và Pháp chế đại diện báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Mặc dù 6 tháng vừa qua, thị trường có nhiều sự thay đổi và biến động nhưng PQR có đầy đủ tiềm lực và năng lực để gặt hái được những kết quả rất đáng ghi nhận.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - Đại diện báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh.

Nhìn lại kết quả thi đua kinh doanh, PQR vui mừng vinh danh các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022:

Chị Trần Thanh Thảo Nguyên – Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm 2022.
Sàn Kinh Doanh Hội Sở – Sàn Kinh Doanh xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm 2022.

Tiếp nối chương trình, Anh Trần Nguyễn Ngọc – Phó Tổng Giám Đốc Dự án và Đầu tư cũng đã tiến hành trao chỉ tiêu 6 tháng cuối năm cho các trưởng phòng dự án.

Đại diện Khối dự án cùng nhận chỉ tiêu từ Ban Lãnh Đạo.

Đồng thời, nhằm tạo động lực cho khối kinh doanh 6 tháng cuối năm, Anh Hồ Thanh Dự – Phó Tổng Giám Đốc Kinh doanh và Tiếp thị đã triển khai giao chỉ tiêu 6 tháng cuối năm cho các sàn kinh doanh và phòng phát triển đại lý.

Sàn Hội Sở nhận chỉ tiêu 6 tháng cuối năm 2022.
Sàn HCM1 nhận chỉ tiêu 6 tháng cuối năm 2022.
Sàn HCM2 nhận chỉ tiêu 6 tháng cuối năm 2022.
Sàn PQ1 nhận chỉ tiêu 6 tháng cuối năm 2022.
Sàn HN1 nhận chỉ tiêu 6 tháng cuối năm 2022.
Phòng Phát triển Đại lý nhận chỉ tiêu 6 tháng cuối năm 2022.

Đặc biệt, trong dịp lễ tổng kết này, Địa ốc PQR đã tổ chức Mini Talk Show với tên gọi “PQR trước làn sóng thị trường BĐS 2022” dành cho tất cả thành viên công ty. Từng thành viên có thể nói lên những băn khoăn, trăn trở cá nhân gặp phải đến các “Host” là Ban Lãnh Đạo công ty. Đây là một chương trình rất bổ ích và ý nghĩa nhằm xây dựng một môi trường làm việc thân thiện mà Địa ốc PQR luôn luôn hướng tới.

Mini talk show giúp các thành viên PQR giải đáp những trăn trở, khó khăn trong thời gian vừa qua.

Anh Trần Nguyễn Ngọc – Phó Tổng Giám Đốc Dự Án & Đầu Tư đại diện Khối Dự Án có những chia sẻ hấp dẫn về các sự kiện bán hàng, bật mí các dự án được triển khai sắp tới. Đây là cơ hội để các anh chị kinh doanh nắm bắt thông tin và cập nhật nhanh chóng đến quý khách hàng của mình.

Anh Hồ Thanh Dự – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh và Tiếp thị đại diện khối kinh doanh đã có những nhìn nhận và đánh giá hoạt động kinh doanh 6 tháng vừa qua. Nhân đây, anh cũng đã có những chia sẻ tâm huyết gửi đến tập thể nhân sự có mặt tại buổi lễ, như một người anh đi trước anh luôn luôn mong muốn tập thể PQR có tinh thần làm việc hay say, anh tin chắc chắn khi có tinh thần tốt sẽ đem đến mọi thứ tốt đẹp.

Kết thúc chương trình, Anh Lê Nguyễn – Tổng Giám Đốc đã có những lời chia sẻ gửi đến tất cả nhân sự PQR mong cho tập thể PQR luôn tràn đầy năng lượng và phấn đấu bùng nổ hết mình cho 6 tháng cuối năm 2022.

Chúc cho tập thể PQR vững niềm tin – kết sức mạnh đồng lòng vượt thử thách, tạo nên những thành tích đáng tự hào cho chặng đường 2 quý còn lại của năm 2022.