Sáng ngày 04/01/2022, Địa ốc PQR đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh tháng 12/2021 và quý IV/2021, nhằm đánh giá kết quả kinh doanh tháng vừa qua và cũng như khép lại quý kinh doanh cuối cùng cho một năm làm việc thật hăng say của tập thể công ty.

Buổi tổng kết hôm nay mang nhiều ý nghĩa với tập thể Địa ốc PQR. Đây là dịp tất cả nhân viên công ty cùng nhau nhìn lại thành quả của tập thể PQR đạt được bằng chính sự nỗ lực, đoàn kết và kiên định với mục tiêu chung đã đề ra và là động lực để PQR phấn đấu hơn nữa cho mục tiêu năm mới lớn hơn.

Mọi người cùng đọc Tuyên Ngôn PQR trước khi chính thức vào buổi lễ tổng kết

Mở đầu buổi lễ, Trưởng phòng Quản lý giao dịch và pháp chế – Chị Nguyễn Thị Thanh Thuỷ đã báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Thật tuyệt vời khi cùng nhau nhìn lại thành tích vượt bậc mà PQR đã đạt được trong năm 2021 đầy thách thức vừa qua. Qua đó, kết quả cho thấy tổng doanh thu riêng tháng 12 năm 2021 của PQR đạt hơn 18,8 tỷ đồng.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Trưởng phòng Quản lý giao dịch đã báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.

Đồng thời, buổi lễ tổng kết ghi nhận và chúc mừng chiến binh Trần Thanh Thảo Nguyên – “gương mặt vàng” quen thuộc bội thu vinh danh Best sale tháng 12/2021 và quý IV/2021 với tổng giá trị giao dịch lần lượt đạt hơn 20,7 tỷ đồng (tháng 12) và 71,58 tỷ đồng.

Chiến binh Trần Thanh Thảo Nguyên vinh danh Best Sale PQR quý IV/2021

Chương trình được tiếp nối với phần phát biểu của Ông Trần Nguyễn Ngọc – Giám đốc Dự án về những kết quả bán hàng đã đạt được trong tháng 12  và quý IV/2021 vừa qua. Đồng thời, ông chia sẻ những bài học rút ra trong quá trình làm việc và cũng gửi lời chúc mừng đến những thành công mà tập thể PQR đã làm được

Cũng trong chương trình, Địa ốc PQR xin chúc mừng các nhân sự được bổ nhiệm vị trí Nhân viên chính thức, chúc cho các anh chị sẽ gặt hái được nhiều thành công khi đồng hành cùng gia đình PQR:

Chị Hồ Nguyễn Thiên An - Phó phòng Dự án PQR
Hoàng Đức Huy - Trợ lý Tổng Giám Đốc PQR
Lâm Thị Ý Nhi - Trợ lý phòng phát triển Đại lý - Phòng PTĐL
Nguyễn Thanh Thảo - Nhân viên kinh doanh - Phòng KD HCM1
Hà Thị Thu Huyền - Nhân viên kinh doanh - Phòng KD HCM1
Lê Ngọc Thanh Thanh - Chuyên viên Marketing - Phòng Marketing
Huỳnh Thị Thi - Nhân viên Content - Phòng Marketing
Cù Hoàng An - Nhân viên kinh doanh - Phòng KD PQ1
Phạm Minh Tuấn - Nhân viên kinh doanh - Phòng KD HCM1

Cũng trong trong buổi lễ, PQR chính thức ra mắt phòng Quản lý và khai thác khách hàng dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Văn Sỹ Nguyên. Đây là một bước xây dựng đội ngũ nhân sự nằm trong định hướng của Ban lãnh đạo, nhằm hỗ trợ tốt cho khối kinh doanh nâng cao hiệu quả, tạo điều kiện thật tốt để chuẩn bị cho mục tiêu lớn hơn ở năm mới.

Anh Nguyễn Văn Sỹ Nguyên được bổ nhiệm Trưởng Phòng Khai thác & Quản lý Khách hàng PQR

Niềm vui nối tiếp niềm vui, buổi lễ diễn ra chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là một Iphone 12 Promax 256GB dành cho khối hỗ trợ PQR theo chiến dịch bán hàng xuất sắc tháng 12 của công ty.

Chủ nhân giải thưởng may mắn chính là chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - Trưởng phòng Quản lý Giao dịch & Pháp chế

Tiếp nối chương trình, cả 3 đầu cầu Tp.HCM – Hà Nội – Phú Quốc đã cùng chung vui trong khoảnh khắc ấm áp, gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho các nhân viên PQR có sinh nhật trong tháng 1.

Chúc mừng nhân viên PQR sinh nhật tháng 1/2022

Kết thúc chương trình tổng kết là lời cảm ơn cùng những chia sẻ đầy tâm huyết của anh Lê Nguyễn – Tổng Giám đốc PQR cho tập thể nhân viên, đặc biệt gửi đến khối kinh doanh những chia sẻ định hướng cho năm mới bùng cháy thành công hơn nữa.

Tổng Giám Đốc Lê Nguyễn phát biểu tạo động lực cho toàn thể nhân viên một năm mới thành công bứt phát hơn nữa.

Địa ốc PQR xin chúc cho các anh chị kinh doanh sẽ có sức khỏe dồi dào, giữ vững tinh thần và năng lượng tích cực để bước qua năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Hãy cùng chờ đợi những con số ấn tượng năm 2021 của Địa ốc PQR được công bố chính thức trong buổi lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021 dự kiến tổ chức vào ngày 21/01/2022!