PQR – Đã thành thông lệ như một nét đẹp văn hóa truyền thống của “đại gia đình” PQR, hàng tháng một bữa tiệc sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng sẽ được diễn ra nhằm góp phần quan trọng trong việc nâng cao tình đoàn kết của toàn thể nhân viên.

PQR CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN THÁNG 5

Chúc mừng sinh nhật tháng 5!

PQR CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN THÁNG 5

Ms. Phạm Thị Ngọc Châu và Mr. Mai Quốc Khanh

PQR CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN THÁNG 5PQR CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN THÁNG 5PQR CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN THÁNG 5

Vào ngày 20/5, tại văn phòng Sài Gòn công ty, một bữa tiệc nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đã diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm và nền nhạc của bài hát “Happy Birthday” quen thuộc, Ban Lãnh đạo đã gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới từng thành viên có sinh nhật trong tháng cũng như trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các thành viên. Chúc các thành viên sinh nhật tháng 5 phát huy tối đa để gặt hái nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

PQR CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN THÁNG 5

Bằng tình cảm của những đồng nghiệp thân thiết như người một nhà, đại gia đình PQR đã chuẩn bị chu đáo chương trình sinh nhật thú vị và đặc sắc để dành tặng các thành viên sinh trong tháng 5, mang đến cho khán phòng những tràng cười sảng khoái, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Tại nơi đây, không khí vui vẻ, ấm áp tình đồng nghiệp khiến ta thêm yêu, thêm gắn bó nơi này. Mong các thành viên PQR cùng cố gắng hoàn thành tốt công việc, hẹn gặp lại trong bữa tiệc sinh nhật tháng 6.

PQR CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN THÁNG 5

Chương trình sinh nhật tháng 5 kết thúc, đọng lại trong lòng mỗi thành viên PQR những cảm xúc tốt đẹp về một đại gia đình đoàn kết, gắn bó và luôn trân trọng những đóng góp, cống hiến của cán bộ nhân viên. Đây chính là nguồn động lực to lớn, để mỗi cá nhân trong công ty luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp xây dựng PQR ngày càng phát triển.