Ngày 23/01/2024, tại tất cả hệ thống PQR đã diễn ra thành công chương trình Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2024. Sự kiện có sự tham gia của Mr. Lê Nguyễn – Tổng Giám đốc, Mr. Hồ Thanh Dự Phó Giám đốc, Mr. Trần Nguyễn Ngọc – Phó Giám đốc, Lãnh đạo các phòng ban liên quan cùng Toàn thể cán bộ công nhân viên.

Thuộc chuỗi chương trình thường niên của PQR được tổ chức định kỳ vào mỗi tháng – quý – năm, tổng kết hoạt động kinh doanh là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để Ban Lãnh Đạo và Cán bộ nhân viên cùng nhau nhìn lại và đánh giá kết quả tổng quan đã đạt được trong năm 2023. Qua đó, mỗi bộ phận sẽ có sự điều chỉnh, đưa ra những mục tiêu, kế hoạch và đề xuất giải pháp thực hiện để nâng cao hiệu quả bán hàng, thúc đẩy doanh số trong năm 2024

Mở đầu chương trình,  Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh – Trưởng bộ phận kinh doanh đã có những chia sẻ chi tiết về kết quả hoạt động kinh doanh tháng 12/2023, 6 tháng cuối năm và cả năm 2023. Trước những thách thức bao trùm nền kinh tế trong suốt một năm vừa qua, PQR vẫn cố gắng, nỗ lực hết sức mình đảm bảo duy trì hiệu quả hoạt động và đưa ra các giải pháp kịp thời nhằm giữ vững và thu về những thành tích nhất định.

Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh – Trưởng bộ phận kinh doanh đã có những chia sẻ chi tiết về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2023.

Đồng thời, Mr. Hồ Thanh Dự – Phó Giám Đốc đã có đôi lời chia sẻ, nhìn nhận và đánh giá về năm 2023. Trong năm qua, thị trường đã bắt đầu có tín hiệu tích cực và khởi sắc hơn trong 6 tháng cuối năm khi bắt nhịp được làn sóng ở Hồ Chí Minh. Nhân đây, Anh cũng đã gửi gắm đến tập thể nhân sự có mặt tại buổi lễ, như một người anh, một người tiền bối, anh luôn mong PQR-ers hãy liên tục thay đổi chiến lược, nâng cao kiến thức và trang bị kỹ năng cho năm 2024.

Cũng trong chương trình, phần báo cáo thị trường năm 2023 đã được trình bày bởi Ms. Nguyễn Thị Hoài Trinh – Trợ lý Phó Giám Đốc. Một số phân tích, nghiên cứu điển hình về các vấn đề, các dự án và bối cảnh thị trường trải qua một năm đầy thử thách cũng được cung cấp trong báo cáo.

phần báo cáo thị trường năm 2023 đã được trình bày bởi Ms. Nguyễn Thị Hoài Trinh – Trợ lý Phó Giám Đốc.

Đặc biệt, đại diện các phòng ban và cá nhân xuất sắc đã nhận được bằng khen và phần thưởng chúc mừng từ Ban lãnh đạo công ty. Đây là sự khích lệ, động viên và mong muốn các nhân viên sẽ cố gắng hơn nữa, cùng nhau nỗ lực đưa tập thể PQR ngày càng đi lên.

Đúng như câu “Áp lực tạo nên kim cương”, các chiến binh PQR đã nỗ lực phát huy hết sức mạnh, trổ hết tài năng tiềm ẩn của mình để chiến đấu và giành lấy những con số ấn tượng vẻ vang trong năm 2023. Nhìn lại kết quả thi đua kinh doanh, bảng vàng PQR vinh danh gọi tên các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc:

  • Mr. Lê Trọng Quang Chuyên viên Kinh doanh xuất sắc nhất tháng 12/2023.
  • Ms. Vương Nguyễn Thảo Ngân Chuyên viên Kinh doanh xuất sắc nhất 6 tháng cuối năm và Chuyên viên Kinh doanh xuất sắc nhất năm 2023.
  • Top 3 doanh thu cao nhất Địa ốc PQR năm 2023.
  • Top 10 doanh thu cao nhất Địa ốc PQR năm 2023.
  • Top 21 doanh thu cao nhất Địa ốc PQR năm 2023.
  • Top doanh thu hỗ trợ đối tác cao nhất Địa ốc PQR năm 2023.
Mr. Lê Trọng Quang - Chuyên viên Kinh doanh xuất sắc nhất tháng 12/2023.
Ms. Vương Nguyễn Thảo Ngân - Chuyên viên Kinh doanh xuất sắc nhất 6 tháng cuối năm và Chuyên viên Kinh doanh xuất sắc nhất năm 2023.

Ngoài sự nỗ lực của chính nhân viên kinh doanh là công sức không nhỏ đội ngũ Back-office luôn cần mẫn, miệt mài không kể ngày đêm. Xin chúc mừng tất cả các thành viên khối Back-office đã đạt danh hiệu Tập thể Khối hỗ trợ tiêu biểu năm 2023. Đây là đội ngũ chiến binh thầm lặng luôn quan tâm, hỗ trợ và phối hợp tốt với khối kinh doanh giúp hoạt động kinh doanh được duy trì thông suốt.

Vinh danh Tập thể Khối hỗ trợ tiêu biểu năm 2023

Bên cạnh đó, trong buổi tổng kết lần này, PQR vui mừng vinh danh Người truyền cảm hứng năm 2023Ms. Trần Tuyết Loan. Chị là người luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực, luôn giúp đỡ, yêu thương, nâng đỡ, góp phần thắp lên những tia sáng hy vọng, niềm tin và trở thành động lực của rất nhiều người.

Vinh danh Người truyền cảm hứng năm 2023 - Ms. Trần Tuyết Loan

Trao thưởng hoa hồng “nóng hổi” cũng là một trong những phần đáng mong chờ của chương trình tổng kết hằng tháng. Đây chính là động lực to lớn để các chiến binh PQR được tiếp thêm sức mạnh để sẵn sàng chinh phục các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Tiếp nối chương trình tổng kết là phần Trao & nhận chỉ tiêu kinh doanh năm 2024 giữa Ban lãnh đạo và các Giám đốc dự án, giám đốc Kinh doanh. Những con số khi đó không chỉ đơn thuần là những con số mà là mục tiêu để nỗ lực, để phấn đấu và thúc đẩy khả năng sáng tạo và tinh thần làm việc.

Song song đó, Mr. Trần Nguyễn Ngọc – Phó Giám Đốc, Mr. Hồ Thanh Dự – Phó Giám Đốc và Mr. Bùi Đắc Ngọc – Giám đốc Dự án chia sẻ định hướng năm 2024 và cung cấp nhiều thông tin quan trọng về thị trường Hồ Chí Minh, Hà Nội và Phú Quốc. Tất cả đã giúp cho PQR-ers sẽ có góc nhìn khách quan hơn, đánh giá tình hình thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp trong giai đoạn năm 2024.

Đặc biệt, buổi lễ Tổng kết lần này được diễn ra trong không khí Tết đã đến thật gần với những xúc cảm đong đầy yêu thương. Dịp cuối năm này, công ty cũng đã chuẩn bị những món quà ấm áp và ý nghĩa là hành trang để nhân viên PQR về nhà cùng gia đình. Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024 sắp đến, PQR mến chúc toàn thể nhân viên đón năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Phát biểu cuối buổi lễ tổng kết, Mr. Lê Nguyễn – Tổng giám đốc công ty Địa ốc PQR nhấn mạnh, trong thời gian tới, mỗi cá nhân phải luôn kiên định với hướng đi của mình, phân tích và tự đánh giá, tự học các kiến thức chuyên môn, và chủ động tạo nhiều cơ hội để kết nối khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong từng bước đầu tư.

Chương trình năm nay mang theo thông điệp được thể hiện trọn vẹn qua 2 chữ “KIÊN ĐỊNH”, như lời hứa của PQR về sự đồng hành, gắn kết và cố gắng hết sức, để đạt mục tiêu chung trong năm 2024 sắp tới. Chiến thắng này không chỉ khẳng định bản lĩnh và nhiệt huyết của một cá nhân mà còn là niềm tự hào, huy chương của cả một tập thể đoàn kết và chuyên nghiệp nhất.

Mong rằng trong thời gian sắp tới các anh chị sẽ phát huy hết khả năng của mình để có thể đồng hành cùng mọi người trên những chặng đường tiếp theo.