Trong bối cảnh thị trường có nhiều chuyển biến tích cực, PQR ráo riết triển khai hoạt động tổng kết kinh doanh tháng 8/2023, nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất để chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh trong 4 tháng cuối năm.

CBNV cùng đọc Tuyên ngôn PQR trước khi bắt đầu buổi tổng kết.

Mở đầu cho buổi lễ tổng kết, Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh – Trưởng bộ phận Kinh doanh PQR đại diện Khối Kinh doanh báo cáo về tình hình hoạt động triển khai bán hàng của toàn công ty. Những số liệu giao dịch thành công trong tháng 7 vừa qua và so sánh với cùng kỳ năm trước là kết quả nỗ lực không ngừng nghỉ của cả một tập thể đoàn kết. Đó còn là động lực để toàn thể cán bộ nhân viên nói chung và đội ngũ kinh doanh nói riêng có thêm động lực bứt phá hơn trong chiến dịch mới.

Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh - Trưởng bộ phận Kinh doanh PQR báo cáo về tình hình bán hàng của toàn công ty.

Trong tháng thi đua vừa qua, PQR đã bắt đầu xuất hiện những chiến binh xuất sắc với các thành tích nổi bật, góp phần mang về doanh thu đột phá cho công ty.

Chúc mừng Ms. Vương Nguyễn Thảo Ngân đạt thành tích Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 8/2023.

Tiếp nối chương trình, Đại diên của Khối Dự án & Đầu tư đã chia sẻ những thông tin quy hoạch, sự kiện quan trọng diễn ra trên thị trường vừa qua và sắp tới đây . Đó là cơ sở để nhân viên kinh doanh PQR cập nhật nhanh thông tin, kiến thức đối với từng khu vực mà PQR tham gia phân phối sản phẩm bất động sản.

Ms. Nguyễn Thị Hoài Trinh - Trợ lý P.Tổng Giám Đốc Dự án & Đầu tư đã chia sẻ những thông tin thị trường.

Một phần rất quan trọng trong chương trình tổng kết kinh doanh là những chia sẻ thiết thực từ các Giám đốc kinh doanh đối với từng dự án phụ trách. Qua đó, các chiến binh kinh doanh cũng cần nhìn nhận lại quá trình làm việc, đưa ra giải pháp để cải thiện kết quả tốt hơn cho những tháng cuối năm.

Ms. Phạm Thị Thu Hiền - Giám đốc Kinh doanh chia sẻ về dự án Glory Heights.
Ms. Châu Kim Hà - Giám đốc Kinh doanh chia sẻ về các dự án Phú Quốc.
Mr. Võ Nguyễn Hoàng Phúc chia sẻ thông tin về các dự án của CDT Masterise Homes

Cũng trong chương trình, toàn thể cán bộ nhân viên PQR sum vầy chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng 7. Hi vọng những lời chúc mừng cùng phần quà nhỏ từ phía công ty sẽ là niềm vui, là động lực để các anh chị có thật nhiều sức khỏe, năng lượng làm việc sớm gặt hái thành công cùng PQR.

Chúc mừng CBNV PQR có sinh nhật tháng 8/2023

Một số hoạt động truyền thống tại PQR như Bước Chân Yêu Thương tiếp tục được lan tỏa đến toàn thể nhân viên, đặc biệt là những nhân sự mới gia nhập vào đại gia đình. Đây không chỉ là hoạt động giúp nhân viên rèn luyện sức khỏe, cơ hội mở rộng kết nối với các khách hàng có chung sở thích chạy bộ, mà còn mang đến giá trị thiện nguyện đầy ý nghĩa. Mỗi km mà mọi người ghi nhận sẽ được quy đổi thành 5.000 đồng vào quỹ thiện nguyện của PQR.

Khép lại chương trình tổng kết kinh doanh tháng 8, là đôi lời chia sẻ của P.Tổng Giám đốc Kinh doanh và Tổng Giám Đốc gửi đến đội ngũ kinh doanh – các chiến binh ở vị trí “tiền tuyến”. Đã cùng nhau đi qua khoảng thời gian khó khăn nhất của thị trường, đây là thời điểm để tất cả mọi người đẩy mạnh tốc độ làm việc, tập trung toàn nguồn lực vì mục tiêu bán hàng, hơn hết là mang đến những sản phẩm giá trị thật đến với những nhà đầu tư đang có nhu cầu sở hữu.

Những chia sẻ của vị thuyền trưởng là động lực để các chiến binh PQR tập trung với mục tiêu phía trước.

Chúc toàn thể cán bộ nhân viên PQR có một chiến dịch 4 tháng cuối năm bứt phá hơn nữa, tập trung hơn nữa, nhanh chóng mang về những con số thành tích ấn tượng!