Sáng ngày 06/11/2023, Công ty địa ốc PQR đã tổ chức thành công lễ tổng kết kinh doanh tháng 10 cũng như triển khai kế hoạch kinh doanh cho tháng 11. Đây là một trong những hoạt động thường niên của PQR để đánh giá về tình hình hoạt động, kinh doanh trong tháng và đề ra định hướng và mục tiêu trong những tháng tới.

Mở đầu chương trình, Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh đã báo cáo chi tiết tình hình hoạt động kinh doanh và doanh thu đạt được của công ty trong tháng 10 vừa qua cũng như đưa ra các giải thưởng chiến dịch nội bộ. Đặc biệt, qua báo cáo cho thấy tập thể Địa ốc PQR đã tận dụng sức nóng của thị trường và nhanh chóng đạt mang về các giao dịch thành công.

Hình ảnh chị Nguyễn Thị Mộng Trinh chia sẻ.

Theo kết quả kinh doanh, chủ nhân của ngôi vị “Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 10 năm 2023” là Ms. Vương Nguyễn Thảo Ngân với tổng giá trị giao dịch đạt được hơn 27 tỷ. Đồng thời, tuy chỉ mới gia nhập đại gia đình PQR nhưng Mr. Luyện Thành Nam cũng đã luôn nỗ lực để gặt hái thành tích cho riêng mình với danh hiệu “Nhân viên kinh doanh nổi bật nhất tháng 10 năm 2023”.

Best Sale tháng 10 năm 2023.

Tiếp nối chương trình là phần khái quát định hướng và lộ trình bán hàng cho các dự án mới ở khu vực Đông Nam Bộ trong thời gian sắp tới của Mr.Trần Nguyễn Ngọc – Phó Tổng giám đốc đầu tư & dự án. Theo quy hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2045, khu Đông Nam Bộ sẽ trở thành Vùng động lực tăng trưởng lớn nhất cả nước, nổi bật là bất động sản Vũng Tàu cũng sẽ tăng giá ở những sản phẩm có vị trí đẹp

Hình ảnh anh Trần Nguyễn Ngọc - Phó Tổng giám đốc đầu tư và dự án

Một trong những nội dung quan trọng của buổi họp chính là phần chia sẻ chuyên sâu về các siêu phẩm hứa hẹn sẽ đón nhận làn sóng đầu tư lớn vào thời điểm cuối năm đến từ các Giám đốc dự án.

Đại diện phòng Kinh doanh, Mr. Hồ Thanh Dự – Phó Tổng giám đốc Kinh doanh cũng có đôi lời chia sẻ về định hướng kinh doanh tháng mới và nhắc lại mục tiêu đã đề ra cho quý IV/2023 để đội ngũ chiến binh PQR thêm nỗ lực, quyết tâm hơn, chuẩn bị kế hoạch cá nhân và gia tăng thu thập trong 2 tháng cuối năm.

Hình ảnh anh Hồ Thanh Dự - Phó Tổng giám đốc kinh doanh

Cả 3 đầu cầu Tp.HCM – Hà Nội – Phú Quốc đã cùng chung vui trong khoảnh khắc ấm áp, lời gửi chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho các nhân viên PQR sinh trong tháng 11.

Nhân viên PQR có sinh nhật trong tháng 11.

Buổi lễ tổng kết hoạt động kinh doanh khép lại với những lời khích lệ và lời khuyên đầy tâm huyết của Mr. Lê Nguyễn – Tổng giám đốc công ty PQR gửi đến toàn thể đội ngũ PQR. Những chia sẻ của Anh đã truyền thêm “lửa” nhiệt huyết để tập thể PQR tự tin vững bước với đam mê của mình.

Chúc tất cả các chiến binh PQR sẽ quyết tâm và bùng nổ thật mạnh trong 2 tháng cuối năm, cùng góp sức vào sứ mệnh “Bứt tốc giao dịch, về đích cuối năm” của Địa ốc PQR!