Vào ngày 05/12/2023 vừa qua, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV tại 3 đầu cầu Hồ Chí Minh, Hà Nội và Phú Quốc đã tề tựu đông đủ để cùng tham gia Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Tháng 11 & triển khai kế hoạch kinh doanh tháng 12. 

Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Tháng 11 & triển khai kế hoạch kinh doanh tháng 12.

Đầu tiên là phần báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh tháng 11 của công ty và những con số rất ấn tượng của Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh – Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh đã giúp cho toàn thể đội ngũ có thể nhìn lại kết quả sau một tháng trôi qua để cùng rút ra các điểm mạnh, điểm yếu và các chiến lược phù hợp nhất cho kế hoạch trong giai đoạn tiếp theo. 

Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh tháng 11/2023.

Đặc biệt hơn hết, buổi tổng kết ghi nhận và chúc mừng chiến binh Ms. Nguyễn Tuyết Nhung đã có màn trở lại thật ngoạn mục khi đạt danh hiệu Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 11/2023. Thành tích đáng ngưỡng mộ của chị chính là kết quả của những kiên trì và sự tâm huyết với lĩnh vực bất động sản.

Vinh danh Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 11/2023.

Tại buổi lễ tổng kết, Đại diện Ban Lãnh Đạo và cấp quản lý cũng đã trao hoa hồng và thưởng nóng cho các Nhân viên Kinh doanh xuất sắc có giao dịch trong thời gian qua để tiếp thêm lửa cho chiến binh PQR cố gắng thật nhiều hơn nữa trong tháng mới.

Tiếp nối chương trình, các anh chị Giám đốc Dự án và Quản lý Kinh Doanh cũng đã có những chia sẻ chân thành qua các góc nhìn sâu sắc từ trải nghiệm thực tiễn và mang đến nhiều thông tin vô cùng hữu ích giúp các chiến binh kinh doanh có thêm đa dạng sản phẩm, mang đến quý khách hàng cơ hội đầu tư chất lượng trong tháng mới.

Điểm đặc biệt nhất trong buổi lễ tổng kết lần này là buổi trò chuyện thân mật giữa Ban lãnh đạo và các chiến binh Kinh doanh về chỉ tiêu cũng như những chiến lược kinh doanh để chinh phục các sản phẩm “triệu đô”. Lại một tháng mới với những cơ hội mới đang chờ đợi trước mắt, các CBNV PQR đều đồng lòng quyết tâm hoàn thành những mục tiêu đề ra và cố gắng vượt xa doanh số đã đạt được.

Đội ngũ Kinh doanh quyết tâm chinh phục các sản phẩm “triệu đô”.

Cũng trong chương trình, tất cả cán bộ nhân viên cùng nhau chúc mừng sinh nhật của các thành viên PQR có ngày sinh trong tháng 12. Đại gia đình PQR đã có những phút giây thật ý nghĩa cùng hô vang “Chúc mừng sinh nhật” ở cả ba đầu cầu TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội –  Phú Quốc.

Trước khi kết thúc buổi tổng kết, Mr. Lê Nguyễn – Tổng Giám Đốc công ty đã có những chia sẻ, những lời khích lệ và lời khuyên đầy tâm huyết. Những chia sẻ của anh đã truyền thêm “lửa” nhiệt huyết để các chiến binh kinh doanh PQR tự tin vững bước và quyết tâm hơn để không bỏ lỡ cơ hội bán hàng và gia tăng thu thập trong tháng cuối năm.

Mr. Lê Nguyễn – Tổng Giám Đốc công ty đã truyền thêm “lửa” nhiệt huyết các chiến binh kinh doanh PQR.

Địa ốc PQR xin chúc cho các anh chị kinh doanh sẽ có sức khỏe dồi dào, giữ vững năng lượng tích cực, luôn thuận buồm xuôi gió, ngày càng phát triển và mang về doanh thu tăng gấp 5, gấp 10 tháng cũ.

Hãy cùng chờ đợi những con số ấn tượng tháng cuối năm 2023 của Địa ốc PQR được công bố chính thức trong buổi lễ tổng kết hoạt động kinh doanh tiếp theo nhé!