Tiếp tục chuỗi hoạt động thường niên, vào ngày 09/10/2023 vừa qua, PQR đã tổ chức thành công chương trình tổng kết hoạt động kinh doanh Tháng 9/2023 và Quý III/2023 với nhiều kết quả tích cực, xuất hiện nhiều cá nhân đột phá trong chiến dịch thi đua kinh doanh vừa qua.

Không khí sinh hoạt vui vẻ của toàn thể nhân viên PQR.

Mở đầu buổi tổng kết, Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh – Trưởng bộ phận Kinh doanh PQR đã thống kê lại hoạt động kinh doanh của PQR trong Tháng 9/2023 và 3 tháng của Quý III vừa qua. Ms. Trinh đã giúp PQR có cái nhìn rõ ràng hơn về các số liệu một cách chi tiết và đặc biệt là điểm danh các anh chị chuyên viên đã xuất sắc mang về cho PQR những giao dịch thành công. Đây không những là kết quả nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể PQR mà còn là những dấu hiệu khởi sắc của thị trường bất động sản giúp tiếp thêm động lực bứt phá hơn trong chiến dịch mới.

Đồng thời, buổi lễ tổng kết được tiếp tục với phần vinh danh “Nhân viên Kinh doanh Xuất sắc nhất Tháng 9/2023” và “Nhân viên Kinh doanh Xuất sắc nhất Quý III/2023” đã thuộc về Mr. Lê Nguyễn Hải Lâm. Bằng lòng kiên trì và quyết tâm của mình, anh đã luôn giữ vững phong độ, tiếp tục chứng minh năng lực bản thân đang ngày càng đi lên, chinh phục những đỉnh cao mới và góp phần mang về doanh thu đột phá cho công ty.

Vinh danh “Nhân viên Kinh doanh Xuất sắc nhất Tháng 9 và Quý III/2023".

Để góp phần tạo động lực cho chuyên viên kinh doanh, PQR đã phát động chiến dịch “45 Ngày Đêm – Tháng ngâu không lo âu”. Chúc mừng 2 chiến binh PQR đã cán đích chiến dịch thành công và đã may mắn nhận được mỗi người 1 chỉ vàng trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng vừa qua.

2 chiến binh PQR đã may mắn nhận được mỗi người 1 chỉ vàng.

Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ kế hoạch triển khai dự án trong Quý IV/2023. Đại diện khối Dự án PQR, Mr. Trần Nguyễn Ngọc – Phó Tổng giám đốc Dự án & Đầu tư đã điểm qua những điểm sáng trong kế hoạch mới và đề xuất các phương án thực hiện. Song song, Ms. Nguyễn Thị Hoài Trinh cũng đã cập nhật nhanh thông tin quy hoạch, sự kiện quan trọng, kiến thức đối với từng khu vực mà PQR tham gia phân phối sản phẩm bất động sản vừa qua và sắp tới đây.

Với mục tiêu hỗ trợ các chiến binh kinh doanh chuẩn bị được những giải pháp để cải thiện kết quả tốt hơn cho những tháng cuối năm, các Giám đốc kinh doanh đối với từng dự án phụ trách cũng đã có những chia sẻ thiết thực về lịch trình cụ thể, điểm nổi bật của dự án và chiến lược rõ ràng. 

Bên cạnh những định hướng kinh doanh, PQR nhiệt liệt gửi lời chúc mừng đến những thành viên mới của PQR đã không ngừng nỗ lực để trở thành Nhân viên chính thức. Đặc biệt, trong buổi tổng kết lần này, tập thể PQR chào mừng sự trở lại của Best Sale Ms. Trần Thanh Thảo Nguyên sau khoảng thời gian nghỉ thai sản.  

Chúc mừng cán bộ nhân viên chính thức - Mr. Huỳnh Công Hùng

Tiếp nối chương trình, cả 3 đầu cầu Tp.HCM – Hà Nội – Phú Quốc đã cùng chung vui trong khoảnh khắc ấm áp, gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho các nhân viên PQR có sinh nhật trong tháng 10.

Chúc mừng nhân viên PQR sinh nhật tháng 10/2023.

Trong chương trình tổng kết, tập thể PQR cùng vinh danh Quản lý tiêu biểu nhất Quý III – Ms. Hồ Nguyễn Thiên An, đóng góp lớn vào thành công của PQR trong tháng 9 và toàn chiến dịch thi đua vừa qua.

Vinh danh Quản lý tiêu biểu nhất Quý III - Ms. Hồ Nguyễn Thiên An

Kết thúc chương trình tổng kết là một phần chia sẻ rất quan trọng đến từ Mr. Lê Nguyễn – Tổng Giám đốc PQR dành cho tập thể nhân viên, đặc biệt gửi đến khối kinh doanh hãy bất chấp vượt qua mọi thách thức tiến về phía trước, nắm bắt lấy mọi cơ hội và về đích nhanh chóng.

Địa ốc PQR xin chúc cho các anh chị kinh doanh sẽ có thật nhiều sức khỏe dồi dào, giữ vững tinh thần và năng lượng tích cực để bước qua quý vàng bất động sản sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.