Vừa qua, PQR đã tổ chức thành công chương trình Tổng kết kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 tại văn phòng Tp.HCM, kết nối trực tuyến với các chi nhánh PQR tại Hà Nội và Phú Quốc.

Tổng kết hoạt động kinh doanh là chuỗi chương trình thường niên của PQR được tổ chức định kỳ vào mỗi tháng – quý – 6 tháng nhằm để Ban Lãnh Đạo và cán bộ nhân viên cùng nhau nhìn lại kết quả tổng quan về tình hình hoạt động công ty. Qua đó, mỗi bộ phận sẽ có sự điều chỉnh, thay đổi phương pháp làm việc và đề xuất mong muốn nhằm mang lại hiệu quả cao hơn cho các hoạt động kinh doanh sắp tới.

Toàn thể CBNV đọc Tuyên ngôn PQR trước khi bắt đầu lễ tổng kết.

Mở đầu chương trình, Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh – Trưởng bộ phận kinh doanh đã thống kê lại hoạt động kinh doanh của PQR trong tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2023. Đồng thời, Ms. Trinh cũng so sánh số liệu kinh doanh của PQR hiện tại với cùng kỳ các năm trước, giúp công ty có cơ sở để đánh giá kết quả kinh doanh một cách khách quan.

Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh - Trưởng bộ phận Kinh doanh PQR báo cáo hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023.

Trên thực tế, mặc dù thị trường vẫn còn nhiều biến động, nhưng kết quả của tháng cuối quý II/2023 của PQR đã bắt đầu có sự khởi sắc. Đánh dấu cho sự chuyển mình tại thị trường bất động sản trung tâm Tp.HCM, PQR phân phối các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của chủ đầu tư uy tín: phân khu Glory Heights – Vinhomes Grand Park của chủ đầu tư Vinhomes, LUMIÈRE BoulevardMasteri Centre Point của chủ đầu tư Masterise Homes,… Các chiến binh kinh doanh PQR nhanh chóng thích ứng với thị trường mới, gặt hái được nhiều thành tích nổi bật.

Nhân viên kinh doanh xuất sắc có phát sinh giao dịch thành công Glory Heights nhận được thưởng nóng.
Các chiến binh tại đầu cầu Phú Quốc cũng nhanh chóng gia nhập đường đua căn hộ Glory Heights và phát sinh giao dịch thành công.
Chúc mừng Ms. Phạm Thị Thu Hiền - Giám Đốc Dự Án đã nỗ lực hết mình vì chiến dịch kinh doanh chung của PQR, trở thành Thủ lĩnh Kiên Định của 6 tháng đầu năm 2023.

Tiếp nối chương trình tổng kết, Ms. Nguyễn Thị Hoài Trinh – Trợ lý Phó Tổng Giám Đốc Dự án & Đầu tư đại diện Ban Giám Đốc chia sẻ các hoạt động dự án trong 6 tháng đầu năm 2023. Đối mặt với thị trường nhiều thách thức, PQR vẫn kiên định với hướng đi của mình, chủ động tạo nhiều cơ hội để kết nối khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong từng bước đầu tư.

Ms. Nguyễn Thị Hoài Trinh chia sẻ các hoạt động sự kiện triển khai dự án trong 6 tháng đầu năm 2023.

Mr. Trần Nguyễn Ngọc – Phó Tổng Giám Đốc Dự án & Đầu tư chia sẻ nhiều thông tin quan trọng của thị trường tài chính nói chung và bất động sản nói riêng. Từ đó mọi người sẽ có góc nhìn khách quan hơn, sắp xếp các kế hoạch làm việc hiệu quả cho kế hoạch kinh doanh tiếp theo.

Mr. Trần Nguyễn Ngọc - Phó Tổng Giám Đốc Dự án & Đầu tư chia sẻ thông tin thị trường đến với công ty.

Cũng trong chương trình, gia đình PQR có dịp cùng chúc mừng các nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng 7. Chân thành cảm ơn các anh chị đã luôn là mảnh ghép quan trọng cùng đồng hành với PQR trong suốt chặng đường vừa qua. Tháng 7 này toàn thể PQR còn chào đón sinh nhật công ty – cột mốc kỷ niệm 6 năm thành lập PQR.

Hai "Big Boss" của PQR và các thành viên cùng có sinh nhật trong tháng 7.
Chúc mừng sinh nhật các thành viên của đầu cầu PQR Phú Quốc.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh luôn được ưu tiên thúc đẩy, PQR còn tạo ra một văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. Tiêu biểu của năm 2023 sẽ là chương trình “Bước chân yêu thương”. Không chỉ giúp cán bộ nhân viên rèn luyện sức khỏe, mỗi km chạy được anh chị còn đóng góp vào quỹ thiện nguyện PQR 5.000 đồng. 

Hi vọng với ý nghĩa nhân văn từ các hoạt động từ tâm huyết của Ban Lãnh Đạo PQR, cán bộ nhân viên sẽ cùng thi đua và thúc đẩy nhau tạo nên hàng nghìn km yêu thương.

Chúc mừng Ms. Hà có thành tích chạy xuất sắc nhất tháng 6/2023.

Mến chúc toàn thể chiến binh PQR luôn kiên định và quyết liệt hết mình với mục tiêu đề ra, chinh phục thành công chiến dịch 60 Ngày đêm – Bứt phá giới hạn – Chinh phục mục tiêu, đón chào quý III/2023 thật rực rỡ. Đặc biệt, tập thể PQR nỗ lực lao động hết mình để mang đến nhiều thành tích dành tặng cho tháng 7 – tháng kỷ niệm 6 năm thành lập PQR!