PQR khởi động năm 2024 tràn đầy năng lượng và phấn khởi với buổi lễ Tổng kết Kinh doanh tháng 01 & 02 sáng ngày 04/03/2024.

Như thường lệ, Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh đại diện Khối Kinh doanh chia sẻ báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty trong 2 tháng đầu năm. Mặc dù tháng 01 và tháng 02 là khoảng thời gian cận kề Tết Nguyên Đán, tuy nhiên các chiến binh PQR vẫn nỗ lực làm việc đến những ngày cuối cùng và mang đến thành quả giao dịch đáng tuyên dương.

Buổi lễ tổng kết diễn ra tại trụ sở HCM và 2 văn phòng Hà Nội - Phú Quốc.

Chúc mừng các chiến binh đã có thành tích xuất sắc trong 2 tháng đầu năm, rất mong đây sẽ là động lực để anh chị có thật nhiều niềm vui và sự tự tin tiếp tục lao động hăng say, từng bước chinh phục mục tiêu 2024 của mình.

Chúc mừng Mr.Phạm Văn Nghĩa và Ms.Nguyễn Thị Hồng Hà đạt danh hiệu nhân viên tiêu biểu tháng 1&2/2024.
Chúc mừng Ms. Võ Thị Thúy Hồng xuất sắc giao dịch thành công Grand Marina, Saigon trị giá hơn 20 tỷ đồng.

Tiếp nối niềm vui giao dịch, tập thể PQR hân hoan chúc mừng các tân thủ lĩnh được bổ nhiệm trong năm mới. PQR luôn trân trọng những đóng góp và cống hiến của từng cán bộ nhân viên, luôn có lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển sự nghiệp cho nhân sự làm việc tại công ty.

Chúc mừng Mr. Châu Tuấn Nhã được bổ nhiệm vị trí Giám Đốc Kinh Doanh - VKD Phú Quốc.
Chúc mừng Mr. Lê Trọng Quang được bổ nhiệm vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh.
Chúc mừng Mr. Phạm Thanh Tùng được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh.

Chúc anh chị với cương vị mới sẽ phát huy được năng lực quản lý, năng lực chuyên môn dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Bên cạnh đó, qua quá trình hội nhập và thử thách, chúc mừng các anh chị trở thành nhân viên chính thức của PQR. Hy vọng anh chị sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc, luôn trong tinh thần đón nhận thử thách và quyết tâm làm việc hết mình như những ngày đầu tiên.

Không gian văn phòng PQR Phú Quốc trong buổi lễ tổng kết kinh doanh.

Khép lại buổi lễ tổng kết của PQR là chương trình chúc mừng các CBNV có sinh nhật trong tháng 3 này. Chúc anh chị một tháng đặc biệt của mình có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành quả cho mùa sinh nhật thật ý nghĩa.

Chúc mừng sinh nhật anh Bùi Ngọc Quy - Production Manager.
Chúc mừng sinh nhật anh Nguyễn Bá Minh và anh Lê Trọng Quang - VKD Phú Quốc.

Mến chúc toàn thể chiến binh PQR nhiều sức khỏe và năng lượng tích cực, bắt đầu tháng 3 – tháng cuối cùng của quý 1/2024 thật bùng nổ và đáng nhớ.