PQR – Còn gì sung sướng bằng khi vừa bán được hàng mà vừa trúng thưởng phần quà siêu khủng đến từ thương hiệu “Apple” của Công ty, chiếc Ipad Pro đời mới nhất dành cho chiến binh may mắn nhất của đợt bán hàng tháng 6 đã có chủ.

Siêu chiến binh PQR nhận siêu phẩm "Ipad Pro 2020"
Chân dung Ms. Nhung – Chủ nhân may mắn của chiếc Ipad Pro siêu phẩm tháng 6/2020

Xin chúc mừng Ms. Nguyễn Tuyết Nhung sau thời gian chinh chiến bán hàng đầy vất vả, cùng màn bốc thăm vô cùng gây cấn và hồi hộp đã xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc Ipad Pro siêu phẩm. Dự là thời gian sắp tới Ms. Nhung với sự hỗ trợ của chiếc Ipad chất lượng này, chắc chắn sẽ bùng nổ và thăng hoa hơn nữa trong việc bán hàng và sẽ là trong những chiến binh nặng ký tranh các giải Best Sale Tháng, Quý và năm sắp tới.

Siêu chiến binh PQR nhận siêu phẩm "Ipad Pro 2020"
Ms. Nhung đã có 1 khoảng thời gian dài gắn bó cùng PQR chính vì vậy phần quà may mắn này đối với Chị vô cùng xứng đáng

Một công việc tốt với thu nhập “không phải dạng vừa đâu”, những khoản thưởng nóng cùng những phần quà cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại PQR, đặc biệt Công ty luôn mong muốn có thể tạo mọi điều kiện tốt nhất giành cho các chiến binh để hoàn thành tốt nhất công việc của mình, góp một phần công sức vào việc phát triển Công ty ngày càng vững mạnh.

Chân dung Ms. Nhung - Chủ nhân may mắn của chiếc Ipad Pro siêu phẩm tháng 6/2020
Công ty luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các thành viên phát huy năng lực tối đa

Chúc cho tất cả các chiến binh PQR sẽ có thêm động lực và đạt được nhiều kết quả bán hàng tốt hơn nữa, đặc biệt sẽ được nhận thật nhiều quà hơn nữa từ Ban Giám đốc Công ty nhé.