Sáng ngày 15/4 vừa qua, lễ tổng kết hoạt động kinh doanh tháng 3 & quý I/2024 của PQR đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt đầy đủ của CBNV ở các đầu cầu HCM – Phú Quốc – Hà Nội – Đà Nẵng – Quảng Ninh.

Khởi động cùng nhau là nét văn hoá đặc trưng trong các buổi sinh hoạt, tổng kết thường niên của công ty. PQR tin rằng bắt đầu một tuần làm việc với thật nhiều năng lượng mới mang lại được hiệu quả cao.

Khởi động buổi sáng tái tạo năng lượng tuần mới tại PQR.

Như thường lệ, Ms. Nguyễn Thị Mộng Trinh đại diện Khối Kinh doanh mang đến những số liệu báo cáo thực tế được tổng hợp trong suốt quá trình hoạt động quý I/2024 của công ty. Nhờ sự tập trung cao độ, bắt nhịp thị trường trong năm mới một cách nhanh chóng, các chiến binh tại các vùng Kinh doanh đều mang về nhiều thành tích đột phá.

Buổi lễ tổng kết diễn ra tại trụ sở HCM và các vùng KD Phú Quốc - Hà Nội - Đà Nẵng - Quảng Ninh.
Các chiến binh kinh doanh tại đầu cầu PQR Phú Quốc.

Chúc mừng gương mặt mới trên bảng vàng vinh danh của PQR – Ms. Võ Thị Thuý Hồng xuất sắc đạt danh hiệu Best Sale tháng 3 & quý I/2024. 

Ms. Thuý Hồng luôn tạo được ấn tượng với khách hàng đồng nghiệp hình ảnh nhân viên kinh doanh xinh đẹp, chỉn chu như cách chị lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp để chinh phục. Làm việc với tinh thần chiến binh không ngừng nghỉ, chăm sóc khách hàng tận tình không quản thời gian, mọi nỗ lực của chị đều xứng đáng được đền đáp bằng thành quả ngày hôm nay.

Chúc mừng Ms. Thuý Hồng - NVKD vùng KD Phú Quốc lập cú đúp xuất sắc.

Chúc các chiến binh PQR tiếp tục nỗ lực làm việc, lao động hăng say và tỏa sáng trên đường đua của năm 2024, rất nhiều giải thưởng đang chờ đợi chúng ta chinh phục.

Tiếp nối niềm vui của các cá nhân vượt trội, PQR tự hào và chúc mừng Ms. Vương Nguyễn Thảo Ngân đạt thành tích nhân viên kinh doanh tiêu biểu nhất tuần. Là gương mặt vàng trong Top Best Sale của công ty, Ms. Thảo Ngân luôn giữ được phong độ, nhiệt huyết và không ngừng tìm kiếm sản phẩm khác biệt để chinh phục và khẳng định bản thân.

Vinh danh Ms. Vương Nguyễn Thảo Ngân - Nhân viên kinh doanh tiêu biểu nhất tuần.

Trong khuôn khổ buổi lễ tổng kết, các Giám đốc Dự án lần lượt chia sẻ thông tin dự án quan trọng, giúp đội ngũ kinh doanh hiểu rõ về giá trị và mục tiêu của từng dự án, từ đó chuẩn bị kế hoạch làm việc cá nhân hiệu quả nhất.

Ms. Châu Kim Hà - Giám Đốc Dự Án triển khai các thông tin dự án tại Phú Quốc.
Ms. Hồ Nguyễn Thiên An - Giám Đốc Dự Án chia sẻ thông tin các dự án tại HCM & các vùng lân cận.

Khép lại buổi lễ tổng kết của PQR là chương trình chúc mừng các CBNV có sinh nhật trong tháng 4 này. Chúc anh chị một tháng đặc biệt của mình có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, gặt hái được nhiều điều tốt đẹp cho mùa sinh nhật thật ý nghĩa.

Mr. Lê Minh Tuấn đại diện công ty gửi quà đến các anh chị có sinh nhật tháng 4.

Mến chúc toàn thể chiến binh PQR nhiều sức khỏe và năng lượng tích cực, bắt đầu tháng 4 và quý II/2024 thật bùng nổ, mỗi cá nhân đều mang về cho mình nhiều “trái ngọt”.