PQR – Câu chuyện của Mövenpick là một trong những suy nghĩ truyền cảm hứng, vào những năm 1940 khi thương hiệu này được hình thành, cách mạng hóa ngành công nghiệp nhà hàng châu Âu và giới thiệu một phong cách mới của lòng hiếu khách hiện đại thực sự đi trước thời đại. 

Khi chủ khách sạn người Thụy Sĩ – Ueli Prager, thành lập thương hiệu Mövenpick vào năm 1948, ông đã xác định lại bối cảnh nhà hàng châu Âu và mở đường cho một phong cách hiếu khách hiện đại mới, hình thành một tiền đề đơn giản: ‘làm những việc bình thường theo cách phi thường’, Prager đã tạo ra một khái niệm nhà hàng dựa trên sự đơn giản, đổi mới, cam kết phục vụ và niềm đam mê về sự xuất sắc của ẩm thực và khách sạn, và phần còn lại, như họ nói, là lịch sử.

Điều này đã đánh dấu sự khởi đầu của một câu chuyện thành công vô song cho Mövenpick, một thương hiệu đồng nghĩa với sự xuất sắc về ẩm thực và khách sạn trong hơn bảy thập kỷ.

Nơi mọi thứ về một huyền thoại bắt đầu

– Năm 1948 nhà hàng đầu tiên của Movenpick khai trương tại Zurich, Thụy Sĩ.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

– Năm 1950 đúng thời đúng vận: Nhiều chi nhánh nhà hàng Movenpick mở trên khắp Thụy Sĩ.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

– Năm 1962 – 60 năm kinh nghiệm về rượu hội tụ trong 1 cửa hàng: Cửa hàng Movenpick Wine đầu tiên được mở ra.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

– Năm 1963 thương hiệu thực phẩm đầu tiên: “Mövenpick Coffee” ra mắt, khởi đầu kinh doanh Mövenpick Fine Food.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

– Năm 1968  Vị kem đam mê khó cưỡng: Thương hiệu kem “Mövenpick Ice cream“ được ra mắt.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

Cho đến lúc khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách mới ra đời

Năm 1973 Mövenpick Hotels & Resorts được thành lập – 2 khách sạn mở gần Zurich, Thụy Sĩ.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

Và vươn ra thế giới

– Năm 1976 Khách sạn Mövenpick Hotels & Resorts quốc tế đầu tiên khai trương tại Cairo, Ai Cập.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

– Năm 1980 tiếp tục chinh phục thế giới, thương hiệu ra mắt tại Đức với các khách sạn mới.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

– Năm 1996 Khách sạn Trung Đông đầu tiên mở tại Jordan.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

– Năm 2001 – 2003 hoàn thành giấc mơ Trung Đông: Khách sạn đầu tiên ở vùng Vịnh: UAE, Ả Rập Saudi và Qatar.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

– Năm 2006 Mövenpick Hotels & Resorts tiếp cận Châu Á: Khách sạn đầu tiên ở Viễn Đông – Thái Lan.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ– Năm 2017 cam kết vận hành bền vững, Mövenpick Hotels & Resorts trở thành công ty khách sạn được chứng nhận “Quả cầu xanh nhất thế giới”

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ– Năm 2018 Tập đoàn Mövenpick kỷ niệm 70 năm thành lập

và được AccorHotels mua lại.

Trên nền tảng bản sắc Thụy Sỹ, từ khi thành lập vào năm 1973, Mövenpick Hotels & Resorts đã định vị phong cách kinh doanh lấy tính minh bạch, hiệu quả làm tiêu chí trọng tâm, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và cả nhân sự nội bộ.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ
Khách sạn Mövenpick Thụy Sĩ

“Chúng tôi không làm điều gì phi thường. Chúng tôi thành công – đơn giản chỉ vì chúng tôi làm những việc hoàn toàn bình thường theo một cách phi thường” – Ueli Prager, nhà sáng lập thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts chia sẻ chìa khóa thành công của thương hiệu nằm ở thái độ tận tâm tuyệt đối của 16 nghìn nhân sự trên toàn thế giới.

Giá trị này đã đưa Mövenpick Hotels & Resorts đứng vào hàng ngũ 50 thương hiệu khách sạn dẫn đầu thế giới.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ
Logo thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts

Sự chú tâm vào từng chi tiết, mang đến trải nghiệm cá nhân khác biệt là cách Mövenpick Hotels & Resorts vận hành trong suốt lịch sử phát triển gần nửa thập kỷ.

Là thương hiệu quản lý khách sạn uy tín có lịch sử phát triển gần 50 năm. Mövenpick sở hữu thị phần lớn, phát triển nhanh và không ngừng mở rộng tại châu Âu, Trung Đông, châu Á và châu Phi với 100 khách sạn, khoảng 20.000 phòng, tại 27 quốc gia.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ
Khách sạn Mövenpick Maldives
Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ
Khách sạn Mövenpick Đức
Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ
Khách sạn Mövenpick Hà Lan
Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ
Khách sạn Mövenpick Phillippin
Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ
Khách sạn Mövenpick Trung Quốc
Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ
Khách sạn Mövenpick Hà Nội
Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ
Khu dự án Mövenpick Phú Quốc

Đặc biệt trong năm 2018, Mövenpick Hotels & Resorts đã chính thức gia nhập vào tập đoàn Accor – Tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn thứ ba thế giới và lớn nhất châu Âu, sở hữu hệ thống 4.300 khách sạn, resort tại 100 quốc gia với hơn 500.000 phòng nghỉ; 10.000 ngôi nhà riêng tốt nhất toàn cầu.

Câu chuyện về Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts và sự phát triển bền vững qua hơn 7 thập kỷ

Accor sẽ củng cố dấu ấn của mình dưới thương hiệu Mövenpick ở châu Âu và châu Á với 84 khách sạn và hơn 20.000 phòng cùng 42 khách sạn đã ký kết sẽ được mở trước tháng 12 năm 2021, trong khi đó cũng sẽ thúc đẩy tăng trưởng ở châu Phi và Trung Đông, nơi Mövenpick đã nhận thức được thương hiệu đáng kể.

Việc xác nhập vào Accor đã giúp nâng tầm chất lượng cho Mövenpick Hotels & Resorts, gia tăng niềm tin của khách hàng vào các dự án mà Mövenpick quản lý.

Với kế hoạch đầy tham vọng để tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình trên khắp các châu lục Mövenpick đang trên đường đạt được mục tiêu vận hành 125 khách sạn vào năm 2020. Lực lượng lao động toàn cầu bao gồm 16.000 nhân viên khách sạn cũng sẽ tiếp tục được đào tạo nhằm đảm bảo các giá trị truyền thống của Mövenpick tại Thụy Sĩ luôn được duy trì và đảm bảo 7,5 triệu du khách hàng năm luôn được chăm sóc tốt.

Nguồn: movenpick.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WordPress Video Lightbox Plugin