PQR Ngày 05/05 vừa qua, tại văn phòng Địa ốc PQR TP.HCM đã diễn ra buổi tổng kết kinh doanh tháng 4 và lễ vinh danh Nhân viên Kinh doanh Xuất sắc nhất Tháng 4/2021.

Tháng 4 vừa qua là tháng “bùng nổ” của PQR với những giao dịch giá trị lớn đến từ những dự án đang nóng nhất thị trường Phú Quốc như căn hộ The Hill, shophouse The Center thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence, shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, nhà phố Sun Grand City New An Thoi…

Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, những chiến binh kinh doanh PQR đầy nhiệt huyết đã giao dịch hơn 1000 tỷ đồng với 82 sản phẩm trong tháng 4 vừa qua. Đặc biệt nổi trội với giao dịch căn shophouse Sun Premier Village Primavera trị giá hơn 16 tỷ đồng, chị Trần Thanh Thảo Nguyên đã xuất sắc ghi tên mình lên bảng vàng PQR với danh hiệu “Nhân viên Kinh doanh Xuất sắc nhất Tháng 4”, giữ vững phong độ nhân viên xuất sắc tháng 3 vừa rồi.

Chị Trần Thanh Thảo Nguyên đạt danh hiệu Nhân viên kinh doanh xuất sắc

Xuất phát điểm là cô nhân viên kinh doanh bé nhỏ, chị Trần Thanh Thảo Nguyên hiểu rõ sự gian nan trong lĩnh vực bất động sản hơn ai hết. Vì vậy, chị luôn nỗ lực hết mình, tâm niệm rằng sự chân thành, tận tình mình dành cho khách hàng nhất định sẽ đem về kết quả tốt. Đứng trước đại gia đình PQR chia sẻ sự thành công, chị không quên nhắn nhủ đến những thành viên PQR mới và các bạn trẻ vừa bước chân vào lĩnh vực bất động sản luôn giữ vững niềm tin vào sản phẩm, vào chủ đầu tư, vào thị trường và tầm nhìn đúng đắn của ban lãnh đạo PQR. Bên cạnh đó, chị cũng chia sẻ thêm nắm vững kiến thức sản phẩm, thị trường cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một giao dịch.

“Được làm một công việc đúng với đam mê và kiếm ra tiền là một niềm hạnh phúc.” Quan niệm thành công của Best Seller Địa ốc PQR Trần Thanh Thảo Nguyên.

Một lần nữa xin chúc mừng chị Trần Thanh Thảo Nguyên với danh hiệu Nhân viên Kinh doanh Xuất sắc nhất Tháng 4/2021. Hy vọng trong Tháng 5 và những tháng còn lại của năm 2021, chị sẽ luôn duy trì phong độ và bứt phá với những giao dịch giá trị cao hơn nữa!

>Xem thêm Dự án căn hộ cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc

>Xem thêm Shophouse sát biển sở hữu lâu dài