PQR – Một tháng đã trôi qua, buổi Tổng kết Kinh doanh của gia đình PQR cũng đã đến, một tháng để nhìn nhận lại kết quả, những gì chưa làm được và lên tinh thần cho mục tiêu của tháng kế tiếp.

PQR TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÁNG 08/2019
PQR tổng kết kinh doanh tháng 8 đầy đủ các thành viên văn phòng Sài Gòn

Qua những con số hiện hữu, những kết quả giao dịch thành công thì sự cố gắng và nỗ lực của các thành viên PQR trong tháng 8 vừa qua đã mang về những thành quả vô cùng xuất sắc.

PQR TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÁNG 08/2019
Quản lý giao dịch báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tháng 8/2019

Với tinh thần làm việc cao độ và sự quyết tâm của mình, Anh Châu Ngọc Khánh đã được nhận quyết định trở thành nhân viên chính thức của PQR từ Ban Giám đốc Công ty, là một cột mốc quan trọng đánh dấu cho sự thành công của Anh. Đây có thể sẽ là bàn đạp giúp Anh Khánh có thêm những giao dịch xuất sắc hơn nữa.

PQR TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÁNG 08/2019
Anh Châu Ngọc Khánh được nhận quyết định trở thành nhân viên chính thức của đại gia đình PQR

Trong 1 tháng làm việc, bạn làm được những gì? Chị Trần Thị Thùy Dương – Gương mặt Best Sale quen thuộc của PQR đã mang về cho Công ty tổng giá trị giao dịch là hơn 98 tỷ đồng và Chị đã một lần nữa mang về cho mình giải thưởng “Chuyên viên Kinh doanh xuất sắc nhất tháng 08/2019”.

PQR TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÁNG 08/2019
Cô gái vàng Trần Thị Thùy Dương tiếp tục trở thành chiến binh dẫn đầu của PQR trong tháng 8/2019

“Hãy làm việc trong im lặng, để thành công của bạn lên tiếng”. Đây cũng là điều Chị Dương luôn tâm niệm trong công việc của mình. Cứ làm, cứ nỗ lực hết mình, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận. Dù cho bạn có thất bại thì đó cũng là một bài học thành công mà bạn nhận được.

PQR TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÁNG 08/2019
Chia sẻ của Chị Dương về những mục tiêu và kế hoạch sắp tới

Không có con đường nào mà không phải trải qua khó khăn thử thách, không có con đường nào không trải đầy chông gai. Để có được thành công ta phải đánh đổi rất nhiều thứ và chắc chắn sẽ không dễ dàng.

PQR TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÁNG 08/2019
Giám đốc Kinh doanh – Anh Hồ Thanh Dự Tổng kết lại tình hình kinh doanh và lên tinh thần cho gia đình PQR chuẩn bị cho trận chiến sắp tới

Và đôi khi chỉ làm thôi là chưa đủ, còn phải có quyết tâm thật mạnh mẽ để biến mục tiêu thành kết quả. Và để đạt được kết quả tốt, buộc ta phải hành động có kế hoạch thật rõ ràng, phải đi theo từng bước của kế hoạch, thành công chắc chắn sẽ đến.

PQR TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÁNG 08/2019
Tổng Giám đốc Công ty trao chỉ tiêu Kinh doanh cho phòng Kinh doanh cùng những lời động viên mạnh mẽ cho các chiến binh PQR

Tháng 9, tháng cuối cùng của Quý III đã đến, khó khăn thử thách vẫn còn nhưng quyết tâm thành công chắc chắn sẽ mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Chúc cho các chiến binh PQR sẽ giữ vững ý chí và quyết tâm cao độ để kết thúc Quý III thật rưc rỡ.