Sáng 28/06/2018 chủ đầu tư BIM Group đã tổ chức buổi lễ mở bán Dự án Marina Square Phú Quốc với sự tham gia của rất nhiều khách mời tham dự và hầu như các khách hàng đều tìm được cho mình những căn hợp với nhu cầu của mình.

Sự kiện mở bán Dự án Marina Square Phú Quốc ngày 28-6-2018
Sự kiện được diễn ra trang trọng

Sự kiện mở bán Marina Square Phu Quoc được tổ chức tại văn phòng dự án Marina Square lầu 2 tòa nhà MPlaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trong sự kiện này, BIM Group đã cho mở bán một số căn Marina Square mà trước đó đã được rất nhiều khách hàng quan tâm tại dự án Marina Square Phu Quoc.

Khách hàng cảm thấy vui vẻ, thoải mái với sự tư vấn nhiệt tình từ PQR
Khách hàng cảm thấy vui vẻ, thoải mái với sự tư vấn nhiệt tình từ PQR

Trong suốt buổi mở bán dự án, các thành viên của PQR đã nỗ lực hết sức để giúp khách hàng của mình có thể sở hữu một trong những căn ưng ý nhất và phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu tài chính của khách hàng tất cả khách hàng mua đều ưng ý về dự án Marina Square PQ.

PQR cũng xin chúc mừng những khách hàng may mắn và nhanh nhất có cơ hội sở hữu căn Shophouse Phú Quốc Marina Square có vị trí, giá trị đầu tư tốt nhất.

Các bạn nhân viên kế toán và thư kí chăm chú làm những thủ tục ký hợp đồng hăng say

Xin cảm ơn tất cả Quý khách hàng đã đồng hành cùng PQR tại sự kiện mở bán dự án hôm nay. Kết quả mở bán ấn tượng của Phú Quốc Marina Square đã khẳng định sức hút không nhỏ của dự án này tại thị trường BĐS Phú Quốc hiện nay. Thành công từ dự án tạo động lực lớn đối với Công ty PQR cũng như các bạn Nhân viên Kinh Doanh và đặc biệt là chủ đầu tư BIM Group có thể tiếp tục mang lại những dự án tốt hơn, sang trọng hơn, đẳng cấp, có giá trị đầu tư cao hơn cho Quý khách hàng trong thời gian tới.

Khu dự án biệt thự thanh hà khi quan sát tổng quan cũng rất đẹp vì nằm trong khu đô thị Thanh Hà, là nơi có phong thuỷ và vị trí địa lý cực thuận lợi, kết nối với các trung tâm mua sắm, giải trí, ăn uống hiện đại và nét văn hóa mua sắm đường phố truyền thống của Việt Nam, mang lại cơ hội giao thương sầm uất bên cạnh không gian sống yên bình, tràn ngập màu xanh. Phong cách kiến trúc châu Âu độc đáo sẽ mang đến một không gian mở để khách hàng thoải mái dạo bước mua sắm, giải trí trong khu phức hợp chưa từng có tại Hà Nội.