PQR – Chương trình thiện nguyện với tấm lòng và công sức của tất cả thành viên PQR

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020

Ngày 15/01/2020 vừa qua, công ty CP Địa ốc PQR đã tổ chức chương trình từ thiện với chủ đề “Xuân yêu thương” dành cho các em học sinh vượt khó, bà con nghèo và các cụ già neo đơn tại xã miền núi Hàm Cần – huyện Hàm Thuận Nam, Phan Thiết với quan niệm: “Từ những gì chúng ta nhận, chúng ta có thể sống, nhưng chính những gì chúng ta cho đi, chúng ta mới có thể tạo nên cuộc sống…”

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020
Toàn thể thành viên PQR cùng nhau đi thiện nguyện tại miền đất nghèo – Phan Thiết

Ai cũng có thể làm từ thiện, từ những điều nhỏ bé nhất và mang niềm vui, hạnh phúc đến với những hoàn cảnh kém may mắn. Chính vì vậy Ban lãnh đạo PQR đã rất vui và trân trọng tấm lòng cũng như hành động cho đi của mỗi thành viên Công ty, đây chính là nét văn hóa đẹp đẽ của lòng thiện, của sự chung tay mà PQR đang hướng tới.

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020
Sự san sẻ, chung tay với những mảnh đời còn khó khăn của đại gia đình PQR

Nhìn những khuôn mặt vui mừng khi bà con nhận được quà tết trên tay, PQR thật sự ấm lòng. Hi vọng rằng trong thời gian tới PQR sẽ giúp thêm được nhiều hoàn cảnh khó khăn từng bước ổn định cuộc sống, làm tô thắm thêm truyền thống nhân đạo sẻ chia, tương thân tương ái, không ai bị bỏ lại phía sau”.

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020
Quà tặng dành cho các em học sinh nghèo vượt khó với thành tích học tập xuất sắc. Chúc các em sẽ học thật giỏi hơn nữa và có thêm nhiều nghị lực hơn nữa trong cuộc sống

Chương trình “Xuân yêu thương” là hoạt động tiếp nối những giá trị truyền thống mà PQR đã thực hiện trong suốt thời gian vừa qua, nhằm thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng, đặc biệt đối với những hoàn cảnh không may, với mong muốn góp phần làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn, chung tay làm nên một mùa xuân thật ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020
Các phần quà Tết dành cho bà con nghèo nơi đây, hy vọng bà con sẽ có 1 cái Tết no đủ và hạnh phúc hơn

Xin chân thành cảm ơn thầy Nguyễn Vũ Hùng đã trở thành cầu nối giúp PQR có thể biết đến và tương trợ những hoàn cảnh nghèo tại vùng đất Phan Thiết nắng gió. Chúc thầy nhiều sức khoẻ để có thể tiếp tục trên con đường thiện nguyện đầy tinh yêu thương này.

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020
Thầy Nguyễn Vũ Hùng luôn tận tụy với những việc làm từ thiện, giúp đỡ bà con nghèo

Một lần nữa buổi thiện nguyện đã kết thúc thành công tốt đẹp. Văn hoá “Cho đi” đã và đang là nét đẹp trân quý của đại gia đình PQR, là sự chia sẻ yêu thương, là mong muốn mang niềm vui, hạnh phúc đến với người khác.

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020
Những nụ cười luôn nở trên môi các thành viên PQR vì có thể làm những việc làm đẹp cho đời

Ban lãnh đạo PQR luôn mong muốn tinh thần “nhường cơm sẻ áo” và những chuyến đi thiện nguyện sẽ ngày càng được lan tỏa hơn nữa bởi sự thôi thúc muốn được sẻ chia nhiều hơn cho những phận đời còn lắm khó khăn.

“XUÂN YÊU THƯƠNG” 2020
Tập thể PQR rất vui vì đã có thể chia sẻ 1 phần với những hoàn cảnh còn khó khăn nơi đây và trong tương lai chắc chắn đại gia đình PQR sẽ cùng nhau có thêm nhiều chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa

Bởi sự chia sẻ luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, và thậm chí là cả sự sống cho con người. Chỉ cần thật tâm, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mất đi khi chia sẻ những gì mình có, bởi vì cho đi là còn mãi!