PQR – BIM Group đã có bước tiến vượt bậc khi vinh dự đứng trong Top 50 trên tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018 trong bảng xếp hạng PROFIT 500.

Ngày 29/11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet tổ chức Lễ công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018.

BIM GROUP ĐẠT THỨ HẠNG CAO TRONG TOP 500 DOANH NGHIỆP LỢI NHUẬN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2018

Đây là Bảng xếp hạng do CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố hàng năm, sự kiện nhằm vinh danh những doanh nghiệp có kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, đạt khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển tương lai của nền kinh tế Việt Nam.

Bảng xếp hạng được xây dựng với mong muốn nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Riêng trong lĩnh vực Phát triển du lịch và Đầu tư Bất động sản, công ty Bất động sản BIM Land thuộc BIM Group nằm trong Top 10 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2018 Kinh doanh Bất động sản.

Top 5 ngành với tiềm năng sinh lời lớn nhất giai đoạn tới:

BIM GROUP ĐẠT THỨ HẠNG CAO TRONG TOP 500 DOANH NGHIỆP LỢI NHUẬN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2018

Báo cáo của Vietnam Report cũng ghi nhận nhận định của các chuyên gia kinh tế về triển vọng đầu tư trong giai đoạn 2018-2019. Theo đó bất động sản sẽ là một trong những ngành có triển vọng tốt nhất và có xu hướng tăng trưởng về lợi nhuận trên thị trường chứng khoán.

PROFIT500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước – đặc biệt gồm GS John Quelch, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard. Đứng thứ hạng cao trong BXH chính là sự ghi nhận nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ cũng như khẳng định danh tiếng của BIM Group là tập đoàn đa ngành với nền tảng tài chính vững chắc.