PQR – Năm 2018 là 1 năm có rất nhiều dấu hiệu tích cực trong ngành du lịch tại Việt Nam, nhất là ở những điểm tham quan nổi tiếng thu hút lượng khách lớn không chỉ từ nội địa mà còn có 1 lượng lớn du khách quốc tế biết đến và mong muốn 1 lần đến Việt Nam tham quan.

Phú Quốc nhộn nhịp cùng lượt du khách quốc tế cập Cảng trong năm 2018
Lượt khách quốc tế tăng cao trong năm 2018 mở ra hướng phát triển du lịch rộng mở cho các địa điểm tại Việt Nam nói chung và Đảo ngọc Phú Quốc nói riêng

Phú Quốc là một trong những nơi được ưa thích nhất cho lần đầu đến Việt Nam của du khách nước ngoài bởi vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng bình dị an yên tại đây. Việc xây dựng Cảng Dương Đông chính là cầu nối giúp cho du khách quốc tế đến Phú Quốc dễ dàng hơn.

Tàu MS Europa 2, tiêu chuẩn 5 sao chở theo 468 du khách và 377 thuyền viên vừa cập cảng Dương Đông (Phú Quốc)

Ngày 29-3, tàu du lịch quốc tế MS Europa 2, quốc tịch Đức đã cập bến tàu khách Dương Đông, huyện Phú Quốc (Kiên Giang), sau khi xuất phát từ Cảng KampongSom – Vương quốc Campuchia.

Phú Quốc nhộn nhịp cùng lượt du khách quốc tế cập Cảng trong năm 2018
Tàu du lịch quốc tế MS Europa 2 quốc tịch Đức

Tàu MS Europa 2, tiêu chuẩn 5 sao chở theo 468 du khách và 377 thuyền viên. Du khách chủ yếu đến từ châu Âu. Sau khi đến huyện đảo Phú Quốc, Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã tổ chức cho khách du lịch tham quan trên đảo.

Theo chương trình, tàu du lịch quốc tế MS Europa 2 cập cảng bến tàu khách Dương Đông vào ngày 29-3. Sau khi du khách đi tham quan mua sắm tại các điểm du lịch trên đảo Phú Quốc, 17 giờ cùng ngày, toàn bộ du khách trở về tàu MS Europa 2 và rời cảng bến tàu khách Dương Đông đi TPHCM và tiếp tục hành trình du lịch trên đại dương.

Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist là nhà cung cấp dịch vụ cho tàu MS Europa 2 và chương trình tham quan trọn gói tại các điểm đến Việt Nam cũng như Phú Quốc dành cho du khách.

Tàu Biển Hanseatic Cập Cảng Phú Quốc

Ngày 23/4, tàu biển Hanseatic cao cấp thuộc hãng Hapag-Lloyd cùng 750 du khách và thuyền viên, chủ yếu có quốc tịch Đức lần đầu tiên đến Việt Nam và đặt chân tham quan tại đảo Phú Quốc.

Phú Quốc nhộn nhịp cùng lượt du khách quốc tế cập Cảng trong năm 2018
Tàu biển Hanseatic cao cấp thuộc hãng Hapag-Lloyd lần đầu tiên đến Việt Nam và đảo Phú Quốc

Tiếp đó, từ 29/4 – 3/5, tàu này sẽ quay lại Việt Nam theo hải trình xuyên Việt đi thành phố Hồ Chí Minh – Huế – Hạ Long.

Tàu du lịch Costa Forrtuna mang quốc tịch Italy với hơn 4000 người đã vào đến Phú Quốc tham quan đảo ngọc

Sáng ngày 2/11, tàu Costa Fortuna – Italy cập cảng hành khách Dương Đông tại huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, chở theo 910 thuyền viên và hành khách 3.175 khách bao gồm 2.006 khách nữ từ 20 quốc gia trên thế giới.

Phú Quốc nhộn nhịp cùng lượt du khách quốc tế cập Cảng trong năm 2018
Tàu Costa Fortuna – Italy cập cảng hành khách Dương Đông

Tàu Costa Fortuna thuộc tập đoàn Carnival Corp. Đây là con tàu khách thế hệ mới và hiện đại nhất được đóng tại Italy. Tàu có tổng chiều dài 272m và chiều rộng 35,5m, trọng tải trong khoảng 103.000 tấn, gồm 14 boong và 1.400 phòng ngủ, với sức chứa 3.400 hành khách.

Tàu cũng đã rời Phú Quốc vào chiều cùng ngày sau vài giờ cập cảng Dương Đông và để hành khách tham quan tại Đảo ngọc. Theo UBND huyện Phú Quốc, từ đầu năm đến nay, đảo ngọc đón trên 20.000 lượt du khách quốc tế. Là một điểm sáng trong việc phát triển du lịch tại hòn Đảo ngọc tuyệt đẹp tại Phú Quốc