PQR – Những năm gần đây lượt khách quốc tế đến du lịch tại Việt Nam ngày càng có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đây là một cú hích giúp nâng cao hơn chất lượng dịch vụ lưu trú của Việt Nam. Sự xuất hiện của các đơn vị điều hành quốc tế đã hướng ngành dịch vụ du lịch của Việt Nam đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Thương hiệu quốc tế – Giúp kiến tạo những giá trị bền vững cho dịch vụ nghỉ dưỡng

Thương hiệu quốc tế - Sự đảm bảo cho BĐS nghỉ dưỡng
Khách du lịch đến Phú Quốc tăng mạnh trong những năm gần đây

Theo thống kê từ Tổng cục Du lịch, trong năm 2018 đã có hơn 15 triệu lượt khách quốc tế đến du lịch Việt Nam, tăng hơn 19.9% so với năm 2017. Nguồn khách du lịch tăng trưởng mạnh cũng đã kích thích sự gia tăng của các cơ sở lưu trú. Không chỉ tăng về mặt số lượng, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam cũng đã được cải thiện về mặt chất lượng với những thiết kế mang dấu ấn riêng cùng phong cách phục vụ đã có sự chuyên nghiệp và bài bản.

Chính sự xuất hiện của các thương hiệu điều hành khách sạn quốc tế nổi tiếng như Sailing Club Leisure Group, Movenpick Hotels & Resort, InterContinental Hotels Group, Regent, Crowne Plaza…đã hướng dịch vụ lưu trú trong nước đến sự chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn và tạo nên những giá trị bền vững hơn nữa trong tương lai.

Lý do mà các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng lớn ở Việt Nam luôn đặt thương hiệu vận hành khách sạn quốc tế là sự lựa chọn hàng đầu

Thứ nhất, các du khách quốc tế luôn mong muốn lựa chọn những sản phẩm thật sự có chất lượng và đã tạo dựng được uy tín trên thị trường. Và với nhiều năm chuyên môn kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại và vận hành khách sạn, các thương hiệu điều hành quốc tế sẽ đảm bảo được những yêu cầu trên từ phía khách hàng.

Thương hiệu quốc tế - Sự đảm bảo cho BĐS nghỉ dưỡng
InterContinental Phú Quốc đã đi vào vận hành và được Khách hàng nhất là du khách nước ngoài lựa chọn là điểm đến phải check in khi đến Phú Quốc – Việt Nam

Thứ hai, đơn vị điều hành quốc tế sẽ giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí trong khâu vận hành. Họ có uy tín trên toàn cầu sẽ không phải mất thêm chi phí định vị thương hiệu như các đơn vị quản lý khách sạn tại địa phương.

Ngược lại, để đảm bảo thương hiệu đã được gây dựng lâu nay, các đơn vị vận hành quốc tế sẽ lựa chọn chủ đầu tư có uy tín với các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe trước khi bắt tay hợp tác lâu dài.

Nguồn: kinhtedothi.vn