PQR – Vượt qua nhiều quốc gia mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu, Việt Nam đã được xếp hạng nằm trong top 10 điểm đến sang trọng bán chạy nhất năm 2020.

Theo Kuoni – nhà điều hành du lịch, dịch vụ hành khách hãng hàng không và thực hiện các kỳ nghỉ trọn gói, khách sạn, tàu du lịch tại các điểm đến trên khắp thế giới đã công bố 10 điểm đến đến sang trọng bán chạy nhất năm 2020 trên thế giới. Đặc biệt, trong bảng danh sách này có tên Việt Nam.

Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến sang trọng bán chạy nhất năm 2020
Maldives là điểm đến xa xỉ hàng đầu của Kuoni trong suôt 17 bình chọn và quốc đảo này đã chứng kiến sự đầu tư đáng kể vào cơ sở hạ tầng, bao gồm cải thiện hàng tỉ đô la Mỹ khi xây dựng sân bay Quốc tế Velana.

Theo danh sách này, quốc đảo thiên đường nghỉ dưỡng Maldives vẫn giữ vị trí số một, đây là vị trí và địa điểm này đã giữ vững suốt 17 năm qua. Vị trí thứ hai và ba lần lượt là Mauritius, Thái Lan. Sri Lanka ở vị trí thứ tư.

Đứng ở vị trí thứ năm là Bali – một trong những điểm đến hấp dẫn thế giới tại Indonesia.

Điểm đến châu Âu duy nhất nằm trong top 10 là là Italia với vị trí thứ sáu. Các quốc gia khác như Hy Lạp và Tây Ban Nha cũng lọt vào top 20. Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ mặc dù vẫn là điểm đến lí tưởng dành cho du khách thích sự sang trọng nhưng cả hai nơi này vẫn chưa thực sự được đánh giá cao do vài yếu tố.

Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến sang trọng bán chạy nhất năm 2020
Tây Ban Nha vẫn là một trong những điểm đến xa xỉ hàng đầu của châu Âu nhờ các khách sạn tuyệt đẹp như Iberostar Grand El Mirador ở Tenerife.

Kuoni đưa ra rằng, một số nới khác có nhu cầu về du lịch theo nhóm, sự an toàn đang ở mức được nâng cao, với lượng đặt phòng tăng 10%. Khách du lịch đang ngày càng muốn thực hiện các chuyến đi của họ tới đây trong các kì nghỉ. Một trong những điểm đến đó là Việt Nam. Năm nay, Ấn Độ đã không còn trong top 10.

Các điểm đến của Việt Nam như Hà Nội và TP HCM, Phú Quốc, Đà Nẵng… đang được chứng minh sự hấp dẫn du khách nước ngoài khi ngày càng được chọn nhiều trong các tour du lịch kết hợp.

Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến sang trọng bán chạy nhất năm 2020

Ai Cập cũng đang dần tăng trưởng liên tục và dự kiến sẽ tiếp tục thu hút khách du lịch với việc khai trương Đại bảo tàng Ai Cập (hay còn được gọi là bảo tàng Giza) ở Cairo. Hiện bảo tàng này đang được xây dựng và dự kiến sẽ được mở cửa vào cuối năm nay.

Những địa điểm đáng chú ý khác liền kề sau top 10 bao gồm đảo Caribbean, Quốc đảo Saint Lucia, Canada, Mexico, Hy Lạp và Nhật Bản. Ấn Độ ngồi ở vị trí thứ 13.

Top 10 điểm đến sang trọng bán chạy nhất năm 2020

1. Maldives

2. Mô-ri-xơ

3. Thái Lan

4. Sri Lanka

5. Bali

6. Italia

7. Mỹ

8. Việt Nam

9. Antigua

10. Nam Phi

Nguồn: vietnammoi.vn