Các căn hộ cao tầng thuộc phân khu The Hill sở hữu pháp lý lâu dài đầu tiên tại Nam Phú Quốc với giá trị 3 trong 1: giá trị nghỉ dưỡng – giá trị đầu tư – giá trị sống lý tưởng. Cùng với đó, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng và kinh doanh đầu tư cho chủ sở hữu với các loại hình “đốn tim” nhà đầu tư như: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, dual-key. Mỗi loại hình căn hộ The Hill đều mang đến cho gia chủ giá trị khác biệt với tổng hơn 20 mẫu căn hộ và tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp.

Mang đậm nét kiến trúc Santorini, mỗi căn hộ là một hành trình cảm xúc với tone màu đặc trưng khác nhau, chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với những ai mong muốn trải nghiệm phong vị Địa Trung Hải tại Phú Quốc.

1. Căn hộ The Hill 1PN (47,11m2 - 57,84 m2)

Đối với phân khu The Hill, căn hộ 1 phòng ngủ sử dụng gam màu xanh dương tươi mát, xanh  của biển trời. Gam màu đem đến sự thư giãn cho gia chủ sau một ngày dài làm việc, sự năng động, trang nhã cho 1 chuyến công tác.

Với diện tích từ 47,11m2 đến 57,84m2, căn hộ sẽ được bàn giao theo layout tiêu chuẩn: 1 phòng ngủ, phòng bếp và không gian phòng khách thông với nhau cùng thiết kế kết hợp cửa kính cao kịch trần kết nối ra ban công khiến không gian thông thoáng hơn. 

Layout căn hộ The Hill 1PN

Đặc biệt, nhà vệ sinh của căn hộ 1PN sẽ có 2 lối đi kết nối từ phòng ngủ và phòng khách tạo sự tiện lợi cho cả chủ nhà sử dụng và khách đến chơi. Căn hộ 1PN còn có ban công rất rộng ở cả phòng khách và phòng ngủ. Ngay trên chiếc giường êm ái, chủ nhân căn hộ cũng có thể tận hưởng được gió trời, ngắm nhìn cảnh đẹp mê đắm của biển trời Nam Phú Quốc.

Không gian phòng khách căn hộ 1PN

Thiết kế ban công rộng mở giúp gia tăng không gian đón nắng gió tự nhiên từ bên ngoài vào, giúp cho căn hộ của khách hàng lúc nào cũng tươi sáng, tràn đầy sức sống và gần gũi với không gian thiên nhiên bên ngoài.

Một góc lãng mạn tại ban công căn hộ 1PN

Căn hộ The Hill 1PN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đôi vợ chồng son hay gia đình trẻ. Với ưu thế vượt trội của không gian ấm cúng, tiện nghi, diện tích rộng rãi với chi phí vừa phải, căn hộ 1PN Hoặc nếu lựa chọn đầu tư cho thuê thì với căn hộ 1PN tại The Hill sẽ có rất nhiều khách hàng du lịch lựa chọn và mức đầu tư ban đầu thấp giúp nhà đầu tư tối ưu lợi nhuận hơn rất nhiều.

2. Căn hộ The Hill 2PN (57,45 m2 - 77,18 m2)

Căn hộ 2 phòng ngủ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho gia đình với mong muốn an cư, trải nghiệm khi đem đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho từng cá nhân trong gia đình bạn. Với gam màu cam ấm nóng cùng họa tiết tường đậm nét kiến trúc Santorini, sẽ cho gia chủ cảm giác ấm áp, sâu lắng, gần gũi tạo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình của mình.

Với diện tích căn hộ từ 57,45m2 – 77,18m2, căn hộ The Hill bao gồm 1 phòng ngủ Master kết hợp một WC riêng, 1 phòng ngủ phụ với 2 giường đơn. Phòng bếp và phòng khách là không gian mở tạo cảm giác thông thoáng và gia tăng trải nghiệm và sự kết nối cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt chung. Không gian phòng khách cũng được kết nối trực tiếp với ban công bên ngoài và được ngăn bởi vách kính trong suốt an toàn. Chỉ cần ngồi tại phòng khách, gia chủ sẽ được nhìn ngắm được cảnh đẹp và đón nhận ánh sáng tự nhiên xung quanh.

Một mẫu layout căn hộ 2PN

Căn hộ 2PN có hai nhà vệ sinh được bố trí trong phòng ngủ Master và 1 phòng còn lại ở không gian chung, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt sử dụng cho đầy đủ các thành viên gia đình. Ngay trong 2 phòng ngủ, gia chủ cũng được đón ánh sáng tự nhiên từ ban công rộng rãi và cửa sổ lớn.

Căn hộ 2PN phân bố khá dàn trải đem đến nhiều sự lựa chọn tầm view cho quý khách hàng. Đối với những căn góc tầm view vô cùng đắt giá vừa thưởng thức được khoảnh khắc hoàng hôn rực rỡ, những công trình biểu tượng hiên ngang, cảnh sắc thơ mộng của Nam Đảo lúc chiều buông xuống hay bình minh ngày mới thức giấc, vừa tận hưởng không khí trong lành từ đồi cao thoáng mát qua ban công lộng gió. Hoặc những căn view thành phố phòng ngủ sẽ được đồng bộ view, ưu tiên cửa sổ phòng ngủ hướng ra bên ngoài để đón ánh sáng thiên nhiên.

Không gian phòng khách rộng rãi thích hợp cho gia đình vui chơi cùng nhau

Giá trị sử dụng của căn hộ 2PN chắc sẽ không còn gì bàn cãi khi diện tích rất phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, những vị trung niên nên gia đình có con nhỏ. Căn hộ 2PN sẽ là một món quà sức khỏe ý nghĩa mà chủ sở hữu dành tặng cho con cái hay ba mẹ lớn tuổi. Đây còn là tài sản tích lũy gia tăng giá trị không ngừng tại Thành phố biển Phú Quốc.

Trong thời gian không lưu trú, khách hàng có thể sử dụng để khai thác cho thuê kết hợp với Airbnb hoặc các nền tảng công nghệ hiện đại khác, với lượng khách du lịch luôn có sẵn tại Thị trấn Địa Trung Hải lên đến 10.000 khách/mỗi ngày. Căn hộ của khách hàng ngay tại trung tâm du lịch bậc nhất Thành phố Phú Quốc sẽ không cần phải tốn bất kỳ chi phí Marketing nào nữa.

3. Căn hộ Dual Key (57,5m2 - 58m2)

Dual Key là loại hình căn hộ đang được ưa chuộng cho những nhà đầu tư thích sở hữu và khai thác kinh doanh du lịch bởi thiết kế thông minh và tính năng sử dụng linh hoạt của loại hình này. Với vị trí ngay tại trung tâm thủ phủ du lịch như căn hộ The Hill, loại hình Dual Key chắc chắn sẽ là tài sản kinh doanh đắc lợi cho chủ sở hữu.

Diện tích căn hộ Dual Key dao động từ 57,5 – 58m2, tương đương với 2 căn studio thông thường. Là loại hình được ưa chuộng tại các trung tâm du lịch nên loại Dual Key tại phân khu The Hill cùng được phân bố đa dạng tầm view nhằm tăng sự lựa chọn cho chủ sở hữu.

Layout căn hộ Dual Key

Căn hộ Dual Key có thể chia thành 2 căn hộ riêng biệt, thiết kế kết nối phòng ngủ và logia tạo không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên. Sẽ có 2 nhà vệ sinh riêng biệt nên rất thuận tiện tạo nên 2 không gian riêng tư tích hợp trong cùng 1 căn hộ. 

Đối với loại hình căn hộ Dual Key tại phân khu The Hill khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn vì ngay từ tầng 3A đã có sản phẩm, đây sẽ là lựa chọn cho những khách hàng không thích sự dụng thang máy hoặc muốn di chuyển nhanh đến tiện ích khối đế. Bên cạnh đó, ở tầng cao cũng sẽ linh hoạt phân bố để có nhiều tầm view cho quý khách hàng lựa chọn. Mua một được hai chắc chắn sẽ gọi tên sản phẩm Dual Key.

Không gian căn hộ Dual Key - Thích hợp cho mô hình kinh doanh Airbnb

Căn hộ Dual Key là loại hình phù hợp với gia đình nhiều thế hệ sống chung nhưng vẫn có sự riêng tư và tách biệt để tối đa được không gian sinh hoạt cho gia đình. Đây là dạng căn hộ được xem như một tài sản nhưng có thể mang đến 2 nguồn thu nhập từ việc cho thuê như cho thuê 2 căn hộ thông thường hoặc phục vụ nhu cầu cho thuê cho khách hàng doanh nghiệp thực hiện hoạt động team building cho nhân viên. 

Nằm tại “chóp đỉnh” của tam giác thị trấn Địa Trung Hải, vị trí cao nhất trên đỉnh đồi, phân khu The Hill sở hữu vị thế cao nhất dự án, là biểu tượng của niềm kiêu hãnh, khẳng định được đẳng cấp trung tâm mới của Phú Quốc. Đây cũng chính là sản phẩm căn hộ cao tầng cuối cùng tại Nam đảo.

Với mức đầu tư ban đầu như hiện tại, phân khu The Hill đang là sản phẩm GIÁ TỐT NHẤT dự án mà các nhà đầu tư đang săn lùng. Chỉ thanh toán 10% tương đương với 500 triệu ban đầu, quý khách hàng đã sở hữu ngay một căn hộ biển vi vu nghỉ dưỡng – kinh doanh cho thuê siêu lợi nhuận.

Địa ốc PQR hiện tại là đơn vị phân phối độc quyền phân khu căn hộ The Hill. Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ Địa ốc PQR để được hỗ trợ nhanh nhất!