Trong hai ngày 10 – 11/04 buổi lễ ra quân dự án Sun Secret Valley Bãi Dài Phú Quốc với sự tham dự của hơn 500 chiến binh kinh doanh đến từ các đại lý tại Ballroom Crowne Plaza Phú Quốc. Sự kiện đánh dấu bước tiến của của Sun Group tại thị trường bắc đảo Phú Quốc. Tại đây, chủ đầu tư đã chia sẻ thông tin và cảm nhận về tổ hợp du lịch- nghỉ dưỡng – thương mại Sun Secret Valley đẳng cấp tại bắc đảo Phú Quốc.

Sự kiện diễn ra trong hai ngày cuối tuần và trùng hợp vào dịp lễ Giỗ Tổ Vua Hùng càng làm không khí tại Bắc Đảo tưng bừng hơn bao giờ hết. Các chiến binh đã có trải nghiệm tuyệt vời cùng Sun Secret Valley Phú Quốc.

Lễ kick off dự án Sun Secret Valley với sự tham gia của gần 500 chiến bình kinh doanh từ các đại lý

Vào ngày 10/04 thật thú vị khi có hạng mục trekking với sự tham gia của các nhân viên kinh doanh trực thuộc các đại lý phân phối. Mỗi đại lý sẽ cử ra những nhân tài khoẻ mạnh, đủ sức bền, am hiểu địa hình, tự tin, bản lĩnh để tham dự phần thi trekking. Trên mỗi đoạn đường sẽ cùng nhau tìm ra mật thư liên quan đến dự án mà anh chị đang háo hức đón chờ.

Các chiến binh kinh doanh đại lý PQR quyết tâm chinh phục cung đường Trekking

Đồng thời, khi khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống tất cả các chiến binh cùng nhau thưởng thức tiệc nướng BBQ thưởng thức đồ uống hòa cùng âm nhạc đắm mình vào khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Tự mình trải nghiệm đặc sản Phú Quốc để nắm được thế mạnh tuyệt vời của các bất động sản nghỉ dưỡng sát biển của dự án Sun Secret Valley.

Cùng nhau ngắm hoàng hôn và dùng tiệc BBQ bên bãi biển xinh đẹp

Sun Secret Valley Phú Quốc quy mô hơn 100 hecta gồm các phân khu The Avenue, The Laguna và The Oceana. Cung cấp đa dạng sản phẩm gồm có Shophouse, Shop villa, Retail villa, Beach villa, Lagoon villa, Luxury villa… với tầm view hướng biển và rừng nhiệt đới tươi mát bao phủ xung quanh.

Các chiến binh kinh doanh hứng khởi khám phá rừng nguyên sinh

Với tiềm năng tăng giá, giá trị khai thác kinh doanh và sự đồng hành của chủ đầu tư Sun Group, Sun Secret Valley hứa hẹn đem đến cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu những bất động sản sinh lời bền vững theo thời gian. Tổ hợp nghỉ dưỡng Sun Secret Valley tương lai sẽ là điểm đến lý tưởng cho doanh nhân và giới thượng lưu.

Hình ảnh các chiến binh kinh doanh PQR check - in tại sự kiện kick off

Là một trong những đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group tại thị trường Phú Quốc, Địa ốc PQR vinh dự trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án bất động sản Sun Secret Valley đang được nhiều sự quan tâm của quý nhà đầu tư. 

Sắp tới đây, ngày 07/05/2022 dự kiến sẽ mở bán phân khu The Avenue dự án Sun Secret Valley. Quý nhà đầu tư đang quan tâm các thông tin chuyên sâu về dự án Sun Secret Valley tại Phú Quốc, mời quý nhà đầu tư liên hệ trực tiếp đến Địa ốc PQR thông qua hotline 0987.345.678 để được tư vấn thông tin trọn vẹn nhất!