PQR – Thị trường bất động sản không ngừng biến động cùng với nhu cầu đa dạng của khách hàng giúp Địa ốc PQR nhận ra đã đến lúc cần có sự đổi mới. Đánh dấu sự chuyển mình đầy bứt phá vào năm 2022, Địa ốc PQR mang đến một thông điệp mới với sứ mệnh đồng hành trên hành trình xây dựng sự nghiệp.

Được sự tin tưởng của Quý khách hàng cùng các đối tác tiềm năng, Địa ốc PQR không ngừng vươn đến sự thành công và theo đuổi sự hoàn hảo trong việc quản lý chất lượng các dịch vụ đang cung cấp cho khách hàng. Để thực hiện mục tiêu này, Địa ốc PQR bắt tay vào mở rộng khối kinh doanh, thành lập hệ thống Sàn Kinh doanh với số lượng hơn 200 chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đem đến sự phục vụ hoàn mỹ.

Hệ thống sàn kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển về“chất” và “lượng” của PQR – Hình: Sàn kinh doanh PQR Hội Sở

Sự thay đổi mang tính chiến lược này giúp Địa ốc PQR linh hoạt trong việc thích ứng với thị trường bất động sản nhiều biến động. Hiện nay, PQR có 6 sàn kinh doanh đang hoạt động: PQR Hội sở, PQR HCM1, PQR HCM2, PQR Hà Nội, PQR Phú Quốc và PQR Đà Nẵng đang được dẫn dắt bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và có khả năng lãnh đạo đội nhóm tốt.

PQR luôn chú trọng đào tạo nhân sự để nâng cao chất lượng dịch vụ – Hình: PQR tổ chức khóa học đào tào kỹ năng kinh doanh

Hơn nữa, chuyên viên tư vấn thuộc mỗi Sàn Kinh doanh còn có thể tham gia vào các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực để xử lý công việc tốt hơn và nhanh chóng đạt được những mục tiêu đề ra của đội nhóm. Đồng thời, việc chuyển đổi cơ cấu này cũng giúp Địa ốc PQR từng bước khẳng định hình ảnh thương hiệu phân phối bất động sản chuyên nghiệp và chỉn chu ở mọi khía cạnh trong mắt khách hàng và đối tác.

Mở rộng chi nhánh mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ “5 sao” – Hình: Lễ khai trương văn phòng PQR chi nhánh TP.HCM

Song hành cùng đội ngũ chuyên nghiệp và dịch vụ chu đáo, hệ thống chi nhánh trải rộng ở nhiều thị trường tiềm năng là một trong những lợi thế khác biệt của Địa ốc PQR. Có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Phú Quốc, mỗi chi nhánh văn phòng PQR là một sự đầu tư tỉ mỉ, chăm chút để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện, tiếp cận và có trải nghiệm dịch vụ tư vấn bất động sản tốt nhất.

Hệ sinh thái PQR Holdings gồm 3 mảnh ghép: PQR – PQD – PQH

Trên con đường phát triển quy mô và mở rộng tầm nhìn, Địa ốc PQR hiểu được những nhu cầu đa dạng của khách hàng đối với thị trường bất động sản và cho ra đời hệ sinh thái PQR Holdings gồm các dịch vụ tư vấn đầu tư, thiết kế thi công nội thất và tư vấn vận hành, chuyển nhượng. PQR Holdings là hệ sinh thái dịch vụ Địa ốc PQR đang phát triển mỗi ngày với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo trong suốt quá trình đầu tư bất động sản. Hơn nữa, PQR Holdings là nền tảng tạo điều kiện cho các chuyên viên kinh doanh có cơ hội chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện hơn và gia tăng mức độ uy tín cho cá nhân chuyên viên.

Tập thể chuyên viên PQR cùng Ban Lãnh đạo

Không chỉ hướng đến đối tượng khách hàng, ban lãnh đạo Địa ốc PQR luôn thể hiện sự quan tâm của mình đối với tập thể nhân viên bởi họ chính là nòng cốt chính để hình thành một doanh nghiệp. Công ty luôn muốn đem đến trải nghiệm rằng việc gia nhập Địa ốc PQR sẽ là bệ phóng tiềm năng để phát triển bản thân từ sự nghiệp đến nghiệp vụ chuyên môn.

Quỹ PQR Investment chắp cánh dự định phát triển sự nghiệp – Hình: Chuyên viên nhận xe hơi từ Quỹ PQR Investment

Vì thế, PQR Investment ra đời để đem lại cho những thành viên những đãi ngộ tuyệt vời nhất. Với hình thức quỹ này, công ty sẵn sàng hỗ trợ những nhân viên có mong muốn sở hữu căn nhà và những chiếc xe cho cuộc sống sung túc qua nhiều chính sách ưu đãi. Dựa vào quỹ PQR Investment, Địa ốc PQR có thể kịp thời hỗ trợ đồng đội phát triển. Bởi lẽ, công ty luôn quan niệm rằng sự thành công của những người đồng hành cũng chính là thành công của Địa ốc PQR.

Những sự thay đổi từ cơ cấu doanh nghiệp, hình ảnh thương hiệu và các chương trình hỗ nhân sự chính là bước đệm vững chắc cho Địa ốc PQR trong hành trình phát triển với nhiều thách thức hơn. Quá trình chuyển đổi lâu dài này hứa hẹn đem đến một diện mạo mới đầy triển vọng trong tương lai cho Địa ốc PQR.