Cư dân Grand Marina Saigon đánh giá cao thiết kế sang trọng cùng dịch vụ, tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao khi nhận bàn giao căn hộ hàng hiệu Marriott, cuối tuần qua.

Dự án Grand Marina Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới, vừa đón các cư dân đầu tiên vào ở các căn hộ của tòa Lake. Đây là đợt bàn giao đầu tiên của dự án này, đánh dấu cột mốc khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Là một trong những người đầu tiên nhận bàn giao, anh Trọng Đạt (Hà Nội) vui mừng và hồi hộp khi thực hiện nghi thức cắt băng căn hộ mới. Mua căn hộ hàng hiệu để tận hưởng cuộc sống ngay giữa trung tâm Sài Gòn, anh cho biết đặt kỳ vọng, yêu cầu cao về thiết kế, công năng, tiện ích. Khi nhận nhà anh Đạt ấn tượng với không gian nội thất sang trọng bên trong đồng thời đánh giá cao các dịch vụ 5 sao như tại các khách sạn Marriott ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Từng trải nghiệm khách sạn Marriott ở Bangkok, anh Đạt cho rằng các dịch vụ của Grand Marina Saigon tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn. Dự án tại Việt Nam còn có điểm cộng lớn là vị trí ngay khu Ba Son, quận 1, đối diện bán đảo Thủ Thiêm. “Masterise Homes lưu giữ những dấu ấn lịch sử của Ba Son qua nhiều chi tiết bên trong, tinh tế và gợi cảm giác tự hào. Mọi thứ đúng với kỳ vọng của tôi khi đặt bút ký mua căn hộ”, chủ nhân căn hộ chia sẻ.

Cư dân thực hiện nghi thức cắt băng, nhận bàn giao căn hộ. Ảnh: Grand Marina Saigon.

Chị Ngọc Lan (Vancouver, Canada) cho rằng Grand Marina Saigon là điểm an cư lý tưởng sau khi đã tham khảo nhiều dự án từ Bắc vào Nam. Sau hơn 20 năm sinh sống tại nước ngoài, chị Lan đánh giá Grand Marina Saigon tạo cảm giác như những khách sạn châu Âu đồng thời vẫn có sự riêng tư, thoải mái. “Căn hộ cho cảm giác vừa đẳng cấp vừa có sự ấm cúng của gia đình. Đây là động lực để gia đình chuyển về Việt Nam định cư thời gian tới”, chị chia sẻ.

Grand Marina, Saigon là dự án bất động sản hàng hiệu gắn liền với hai thương hiệu MarriottJW Marriott, được hoàn thiện với tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Trong ngày nhận bàn giao căn hộ, cư dân được trực tiếp tìm hiểu các tiện ích nội khu, gặp gỡ với đội ngũ quản gia Marriott – những người sẽ trực tiếp quản lý và vận hành, cung cấp dịch vụ trong tòa nhà. Đội ngũ này trải qua 250 giờ đào tạo mỗi năm để đáp ứng những yêu cầu dù là nhỏ nhất của chủ các căn hộ từ sắp xếp buổi xem phim riêng tư, lên thực đơn buổi tiệc hay mời đầu bếp thượng hạng đến nhà.

Cư dân check in tại lễ bàn giao căn hộ. Ảnh: Grand Marina Saigon.

Những cư dân đầu tiên tiếp xúc với đội quản gia đánh giá cao sự niềm nở và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. “Nhân viên Marriott chỉn chu, kỹ lưỡng khiến tôi thấy thoải mái. Họ hỗ trợ hết mình khi kiểm tra chi tiết và hướng dẫn các bước tiếp theo trước khi dọn vào ở”, một cư dân nhận xét.

Sau khi tiến hành thủ tục bàn giao, cư dân được đội ngũ quản gia giới thiệu các tiện ích và dịch vụ trong tòa Lake.

Tiện ích của tòa nhà trải rộng trên 3 tầng, bao gồm hồ bơi, phòng gym, phòng vui chơi trẻ em, như rạp chiếu phim, thư viện, phòng họp lớn chuyên nghiệp. Khu căn hộ hàng hiệu là thành quả phát triển của đội ngũ quốc tế bao gồm Masterise Homes và các đối tác hàng đầu thế giới, cùng sự tư vấn, giám sát và kiểm duyệt của Marriott.

Quản gia Marriott hướng dẫn cư dân sử dụng các tiện ích tại phòng gym với thiết bị hiện đại. Ảnh: Grand Marina Saigon

Dấu ấn của Marriott tại tòa Lake được thể hiện ngay từ khi cư dân bước chân đến dự án, từ biển hiệu ở cổng vào, cho đến ngôn ngữ thiết kế cùng sự chuyên nghiệp của đội quản gia.

Đại diện Masterise Homes cho biết các căn hộ mới bàn giao đến cư dân được định hướng tạo ra trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu chưa từng có tại Việt Nam. “Khu căn hộ là sự kết hợp giữa không gian duy mĩ và dịch vụ 5 sao của quản gia Marriott. Chúng tôi xem đây vừa là tài sản, vừa là di sản mang giá trị qua nhiều thế hệ”, đại diện nhà phát triển khẳng định.

Cư dân tham quan hồ bơi ngoài trời. Ảnh: Grand Marina Saigon.

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake sẽ tiếp tục các đợt bàn giao kế tiếp cho khách hàng. Bên cạnh đó, các hạng mục khác trong khu phức hợp vẫn đang được hoàn thiện như công viên Lá Sen (dự kiến khai trương trong tháng 11).

Các tòa căn hộ hàng hiệu còn lại là Sea, Lagoon, Cove cất nóc trong tháng 12. “Công viên, mảng xanh, bến du thuyền, nhà hàng, cửa hiệu, trung tâm thương mại cao cấp hay những tiện ích ngoại khu quận 1 sẽ làm phong phú và nâng cao trải nghiệm sống hàng hiệu của cư dân, vượt ra ngoài khuôn viên của khu căn hộ hàng hiệu Marriott“, đại diện Masterise Homes chia sẻ.

Theo nguồn Vnexpress.vn