Vào hai ngày cuối tuần 2/4/2022 – 3/4/2022 vừa qua, phân khu đầu tiên của chủ đầu tư Sun Group tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm đã chính thức được công bố trong chuỗi chương trình quan trọng: sitetour tham quan dự án, lễ ra mắt và mở bán ưu đãi với chủ đề “Lễ ra mắt Sun Iconic Hub – New day in Paradise Island”.

Lễ ra mắt Sun Iconic Hub - New day in Paradise Island.
Lễ ra mắt Sun Iconic Hub - New day in Paradise Island.

Trong sự kiện, chủ đầu tư Sun Group đã vén bức màn bí mật đón “ngày mới” với những tuyệt tác kiến trúc vươn tầm thế giới cùng chuỗi tiện ích “all-in-one”, một thiên đường trải nghiệm khởi nguồn hành trình mới và thiết lập chất sống thượng lưu mới chỉ có tại Hon Thom Paradise Island.

Sức nóng của tổ hợp nghỉ dưỡng – thương mại – đầu tư Sun iconic Hub đã được chứng minh khi sự kiện thu hút khoảng 500 khách tham dự từ Tp.HCM, Hà Nội, các khu vực khác và người dân địa phương đến tham dự. Sun Iconic Hub tọa lạc tại Bãi Trào – một trong những bãi biển đẹp trứ danh của Phú Quốc, là 1 trong 3 hợp phần quan trọng của Hon Thom Paradise Island gồm: Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village. 

Khán giả tham gia sự kiện ra mắt Sun Iconic Hub tại Sun Signature Gallery.
Khán giả tham gia sự kiện ra mắt Sun Iconic Hub tại Sun Signature Gallery.

Bắt đầu cuộc hành trình khám phá tại khán phòng VIP của “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery, mọi sự chú ý của các nhà đầu tư đã đổ dồn vào những màn trình diễn sôi động từ các nghệ sĩ nổi tiếng, màn chia sẻ sâu sắc về ý tưởng phát triển Hon Thom Paradise Island từ ông lớn Sun Group với những dòng sản phẩm, công trình điểm nhấn độc đáo ở Sun Iconic Hub và chính sách mở bán hấp dẫn giúp đầu tư sinh lời tốt nhất. Đây là dịp đặc biệt mở ra cơ hội vàng để sở hữu ngay tấm “passport’ đầu tiên trở thành công dân trên hòn đảo biệt lập tựa như Monaco, Bora Bora, Maldives,… tận hưởng một lối sống phồn hoa đích thực chỉ dành riêng cho tầng lớp tinh hoa cũng như những nhà đầu tư thông thái.

Qua phần chia sẻ từ chủ đầu tư Sun Group, giới “đại gia” đã được chìm đắm trong những cảm xúc vô cùng thăng hoa như được đang ngồi trên “cỗ máy thời gian” đi đến tương lai đến Sun Iconic Hub đẹp ngoạn mục – nơi sẽ được định hướng sẽ trở thành quần thể nghỉ dưỡng, thương mại, đầu tư với những biểu tượng điểm nhấn mang đến những cơ hội kinh doanh – tiềm năng đầu tư bất tận đáng mong đợi trong năm 2022.

Sun Iconic Hub - quần thể nghỉ dưỡng, thương mại, đầu tư đáng mong đợi trong năm 2022.
Sun Iconic Hub - quần thể nghỉ dưỡng, thương mại, đầu tư đáng mong đợi trong năm 2022.

Tòa nhà cánh buồm nằm tại The Sailing Bay là biểu trưng cho sự may mắn, thuận lợi, giàu có, trù phú, gắn bó mật thiết với văn hóa của Việt Nam với thiết kế của tòa tháp vô cùng độc đáo là hình ảnh cánh buồm no gió khổng lồ căng tràn sức sống vươn ra biển lớn. Đặc biệt, tòa nhà cánh buồm cao đến 25 tầng cung cấp đầy đủ các chuỗi tiện ích trong tòa nhà cho giới tỷ phú như: khách sạn 5 sao, ballroom, casino, spa, gym, wellness center, bể bơi vô cực, trung tâm thương mại,..phù hợp phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng thượng lưu.

Hệ thống Commercial Villa siêu sang ven biển và Boutique Hotel tại The Sailing Bay nương theo địa hình giật cấp, tựa sơn hướng hải được thiết kế theo phong cách đương đại phô diễn các yếu tố hiện đại nhất trong thế kỉ 21 khi sử dụng hệ thống tường kính lớn có đường nét sắc sảo, tinh tế, vừa đem đến cá tính riêng cho từng căn “Second-home”, thuận lợi cho kinh doanh đa dạng loại hình vừa tạo không gian mở đưa con người đến gần nhất với thiên nhiên.

Hệ thống Commercial Villa siêu sang ven biển và Boutique Hotel tại The Sailing Bay.
Hệ thống Commercial Villa siêu sang ven biển và Boutique Hotel tại The Sailing Bay.

Kế đó là dãy Shophouse The Santo Port bên Vịnh du thuyền – cửa ngõ thương mại đậm chất Địa Trung Hải lấy cảm hứng từ không gian được tạo bởi ánh sáng, hình khối và sắc độ của những ngôi làng trên đảo Santorini – Hy Lạp. Chuỗi shophouse này sẽ là một trong những sản phẩm hội tụ đầy đủ tinh hoa về tiêu chuẩn sống cao cấp, giá trị thịnh vượng và là nơi đón trọn dòng khách thượng lưu đến Đảo Thiên Đường từ mọi hướng như khách đến trải nghiệm tại Tòa nhà Cánh buồm, khách du lịch tại Sun World và dòng khách đến Đảo Thiên Đường bằng du thuyền, chuyên cơ, trực thăng riêng,… gia tăng tiềm năng đầu tư, kinh doanh và thương mại bền vững.

Sau lễ ra mắt là hành trình đi đến Bãi Trào tại Hon Thom Paradise Island bằng cáp treo Hòn Thơm – tuyến cáp treo dài nhất thế giới – quý khách có thể ngắm nhìn 360 độ view thiên nhiên hùng vĩ từ trên cao. Khi đặt chân đến vị trí thực tế của dự án Sun Iconic Hub, giới nhà giàu đã có cơ hội được trải nghiệm thực tế trọn vẹn, thưởng thức trà chiều trên bãi cát trắng và tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trác tuyệt của Đảo Thiên Đường hoang sơ cùng với ánh hoàng hôn lãng mạn của buổi chiều tà buông xuống mặt biển. 

Tại đây, nhà đầu tư có thể cảm nhận sức hút mãnh liệt từ vị trí độc tôn và những giá trị cộng hưởng mà dự án sở hữu khi nằm trong trung tâm tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại sẽ trở thành điểm đến xa hoa, khác biệt, thu hút dòng khách thượng lưu trong tương lai. Không chỉ độc đáo nhờ kiến trúc và vị trí, Sun Iconic Hub còn quy tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp, đa trải nghiệm, đa sắc màu như mega mall, trung tâm giải trí trong nhà, wellness center, night club và vô số trò chơi giải trí trên mặt nước…, hứa hẹn đem đến những kỳ nghỉ trong mơ cho du khách.

Sun Iconic Hub quy tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp, đa trải nghiệm, đa sắc màu.
Sun Iconic Hub quy tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp, đa trải nghiệm, đa sắc màu.

Ra mắt với danh xưng “tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và đương đại, kết nối thiên nhiên và văn hóa nhân loại”, Sun Iconic Hub thiết lập một “thiên đường là có thật” với hệ thống dịch vụ hạng sang như bến du thuyền, chuyên cơ siêu sang Gulfstream của Sun Air hiện đại nhất Việt Nam, hồ bơi vô cực ngắm hoàng hôn, tòa nhà cánh buồm biểu tượng…  những yếu tố độc bản ưu việt, đặc biệt dành riêng cho giới siêu giàu.

Hiện tại, Sun Group đang mở bán các dự án Commercial Villas và Boutique Hotel thuộc phân khu đầu tiên Sun Iconic Hub giải bài toán Nghỉ dưỡng – thương mại – đầu tư với loạt ưu đãi và chiết khấu “khủng nhất’ mọi thời đại.

Chính sách hỗ trợ từ ngân hàng

  • Chỉ cần thanh toán 10% vốn tự có
  • Chính sách vay ngân hàng 70% giá trị
  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng
  • Ân hạn nợ gốc trong vòng 40 tháng

Chích sách ưu đãi

  • Chiết khấu không vay 10%
  • Chiết khấu lãi suất thanh toán sớm 10%/ năm
  • Chiết khấu khách hàng thân thiết SOL 1%
  • Tặng 03 năm gói quản lý dịch vụ

Nhận "1 trong 2" siêu quà tặng

Thỏa thích lựa chọn phong cách thiết kế nội thất và loại hình kinh doanh để hoàn tất thi công trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhận bàn giao và nhận ưu đãi khủng.

  • Ưu đãi đồng hành: giảm 5 triệu đồng/m2 (Sàn xây dựng nếu khách lựa chọn gói hoàn thiện do CĐT giới thiệu).
  • Quà tặng tân gia: CĐT chi trả 5 triệu đồng/m2 (Sàn xây dựng nếu khách hàng tự hoàn thiện).

Sun Iconic Hub chắc chắn sẽ là hợp phần đầu tiên tạo nên cú vang và những dấu ấn “vàng son” trên toàn thị trường bất động sản đảo Ngọc xinh đẹp mà giới tinh hoa không nên bỏ lỡ. Hãy liên hệ Công ty cổ phần dịch vụ địa ốc PQR để sở hữu ngay tấm passport trở thành công dân đầu tiên tại Sun Iconic Hub – Đảo Thiên Đường Hòn Thơm nhé!