Đảo Thiên Đường Hòn Thơm Phú Quốc – Sun Paradise Island do Sun Group làm chủ đầu tư hứa hẹn là một dự án bùng nổ dịp đầu năm 2022 với các công trình giải trí – vui chơi – nghỉ dưỡng đẳng cấp được thiết kế dành riêng cho giới siêu giàu Việt.

Có gì tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm Phú Quốc?

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm Phú Quốc

Được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 300ha, Đảo Thiên Đường Hòn Thơm là tổ hợp 400 căn shophouse (nhà phố thương mại), 710 căn biệt thự nghỉ dưỡng, 250 căn biệt thự thương mại, 3 khu phức hợp nghỉ dưỡng, 3 công viên giải trí chủ đề, và bãi biển hoành tráng dài hơn 2km. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng phong vị xa xỉ thực thụ với các loại hình dịch vụ bao gồm: 

  • Cảng du thuyền quốc tế toạ lạc ngay tại điểm giao của Thị Trấn Địa Trung Hải và Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, mở ra những chuyến hành trình với trải nghiệm đẳng cấp trên những chiếc du thuyền hạng sang – thú vui xa xỉ vốn chỉ dành riêng cho giới siêu giàu. 
  • Chuỗi nhà hàng cao cấp được thiết kế và vận hành bởi những thương hiệu F&B đẳng cấp hàng đầu trên thế giới. Hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tầm cỡ. 
  • Toà nhà cánh buồm biểu tượng hoành tráng, vươn mình bao trọn một góc biển & trời, được tô điểm bằng gió và ánh hoàng hôn đảo ngọc vô cùng lộng lẫy.
  • Những căn biệt thự nghỉ dưỡng với đặc quyền đẳng cấp như bãi đỗ du thuyền riêng, được thiết kế và cá nhân hoá chỉ dành riêng cho vị chủ nhân xứng tầm. 
  • Dãy shophouse sầm uất toạ lạc tại những tuyến đường huyết mạch thương mại của Bãi Trào, đảo ngọc Phú Quốc. 
Toà Nhà Cánh Buồm tại Sun Paradise Island Phú Quốc
Toà Nhà Cánh Buồm tại Sun Paradise Island Phú Quốc
Khu Shophouse Santorini sầm uất
Khu Shophouse Santorini sầm uất
Dãy biệt thự Luxurious Villa với đặc quyền đẳng cấp
Dãy biệt thự Luxurious Villa với đặc quyền đẳng cấp

Phối Cảnh Dự Án Sun Paradise Island Hòn Thơm Phú Quốc

Trong dự án lần này của mình, Sun Group sáng tạo ra những kiến trúc, cảnh quan, thiết kế hiện đại với độ tối ưu tuyệt đối trong từng công năng sử dụng trên toàn đảo thiên đường. Đúng với tên gọi “Đảo Thiên Đường”, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm như thể đang lạc vào chốn thiên đường – hình ảnh của những chiếc trực thăng, du thuyền lơ lửng trên không trung, những căn biệt thự đẳng cấp treo mình trên ghềnh đá, những bữa tiệc trên biển với đặc quyền tận hưởng xa xỉ nhất, khác biệt nhất.