PQR – Ngày 28/02/2022 vừa qua, các chiến binh kinh doanh Địa ốc PQR đã có một chuyến hành trình “Khám phá Đảo Thiên Đường” thật sự hấp dẫn với nhiều thông tin bổ trợ kiến thức trước thềm sự kiện kick-off dự án “Đảo Thiên Đường” Phú Quốc sắp tới đây.

Địa ốc PQR chinh phục Đảo Thiên Đường
Những đại sứ đầu tiên chinh phục Đảo Thiên Đường

Sáng 28/02/2022, đội ngũ kinh doanh Địa ốc PQR cùng các đơn vị đại lý liên kết đã có mặt tại cảng An Thới để bắt đầu chuyến hành trình đến với “Đảo Thiên Đường” Hòn Thơm. Khác với những lần đến Hòn Thơm bằng cáp treo vượt biển trước nay, hành trình lần này các chiến binh được trải nghiệm du ngoạn Hòn Thơm bằng thuyền, có cơ hội ngắm nhìn biển cả bao la và cảm nhận rõ nét đẹp hoang sơ mà quyến rũ của những bãi biển trên đảo Hòn Thơm ở cự ly gần nhất.

Để chuyến hành trình thêm sắc màu hào hứng, các thành viên tham gia được chia thành 3 đội với những tên gọi tương ứng với tên các bãi biển trên đảo Hòn Thơm là Bãi Trào, Bãi Nam và Bãi Trướng. Với phần thi đặt slogan và thiết kế cờ hiệu, các đội chơi vừa có thể kết nối từng cá nhân với nhau, nâng cao tinh thần đồng đội và chuẩn bị đoạn thuyết trình ngắn về “Đảo Thiên Đường” để củng cố thêm kiến thức bán hàng.

Địa ốc PQR chinh phục Đảo Thiên Đường
Đảo Thiên Đường thổi hồn cho những idea đầy sáng tạo

Điểm dừng chân đầu tiên là khu vực Bãi Trào nằm ở bờ Tây đảo Hòn Thơm. Đây là một trong 3 bãi biển đẹp nhất trên đảo với mặt biển êm, ít sóng vào mùa khô, bờ cát vàng mịn và những rặng dừa cổ thụ cao vút vươn mình ra biển. Bãi Trào trong dự án “Đảo Thiên Đường” của Tập đoàn Sun Group sẽ là nơi tọa lạc của những căn villa hạng sang gần kề bờ biển sở hữu nét thiết kế độc đáo mang đến vị chủ nhân chuyến nghỉ dưỡng thượng hạng trên hòn đảo biệt lập được mệnh danh “Đảo Tỷ Phú” phiên bản Việt.

Một góc bãi Trào - Đảo Thiên Đường

Di chuyển dọc theo bờ biển Bãi Trào, đi xuyên qua những tán cây của rừng nguyên sinh, “đoàn thám hiểm” PQR đã đến được Mũi Kỳ Lân – tọa độ trong tương lai của Tòa nhà Cánh Buồm biểu trưng cho sự hiện đại, sang trọng mang tầm vóc quốc tế trên “Đảo Thiên Đường”. Công trình Tòa nhà Cánh Buồm sẽ là khối khách sạn, thương mại dịch vụ được vận hành khai thác theo mô hình “intergrated resort” – nghỉ dưỡng tích hợp, mang đến du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí trên cùng một tọa độ duy nhất.

Tòa nhà Cánh Buồm - biểu tượng vươn mình ra biển cả của Đảo Thiên Đường.
Tòa nhà cánh buồm - Biểu tượng mới của Nam Phú Quốc trong tương lai

Bên cạnh Tòa nhà Cánh Buồm, Bãi Trào còn là nơi tọa lạc của phân khu shophouse sát biển mang phong cách Santorini độc đáo. Nhờ sự kết hợp của địa hình bờ biển bằng phẳng và triền đồi thoải dốc trên đảo Hòn Thơm, một Santorini thu nhỏ chuẩn bị xuất hiện giữa biển trời Phú Quốc. Gam màu trắng – xanh dương đặc trưng của thị trấn Santorini cổ kính bên bờ Địa Trung Hải hài hòa cùng màu trời xanh, gió biển đảo Ngọc sẽ mang đến trải nghiệm du lịch mới lạ chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Hình minh họa - Sun Group cho ra mắt một cực phẩm Shophouse theo phong cách Santorini
Chốn cư ngụ của giới tỷ phú sắp được ra mắt vào tháng 3/2022

Rời Bãi Trào, địa điểm tiếp theo là Bãi Nam – bờ biển cách khu vực công viên giải trí Sun World Hon Thom Nature Park khoảng 5 phút di chuyển bằng xe buggy và hợp cùng Bãi Trào ôm trọn khu shophouse Santorini tạo nên dải nghỉ dưỡng – giải trí liền mạch trên bờ Tây đảo Hòn Thơm.

Tại Bãi Nam, chương trình “Khám phá Đảo Thiên Đường” do Địa ốc PQR tổ chức được tiếp tục với phần thuyết trình của các đội chơi về Bãi Trào – Bãi Nam – Bãi Trướng. Với phần thuyết trình ngắn gọn từ các đội chơi cộng thêm những thông tin dự án được chia sẻ từ anh Trần Nguyễn Ngọc – Phó Tổng giám đốc Dự án & Đầu tư, các chiến binh kinh doanh đã định hình được toàn cảnh “Đảo Thiên Đường” Hòn Thơm sẽ ra sao trong tương lai và phác thảo chân dung những vị thượng khách sẽ đến sở hữu và trải nghiệm những siêu phẩm nghỉ dưỡng trên hòn đảo đắt giá này.

Những sứ giả đầu tiên khám phá Đảo Thiên Đường

Sau khi nghỉ trưa tại Bãi Nam, “đoàn thám hiểm” tiếp tục hành trình đến bờ Đông đảo Hòn Thơm với Bãi Trướng – vị trí được quy hoạch trong dự án “Đảo Thiên Đường” là nơi phát triển các công trình nghệ thuật giao hòa giữa văn hóa địa phương và nghệ thuật đương đại, mang sự kết hợp văn hóa độc đáo trải ra trước mắt du khách, tạo nên những ấn tượng khó quên khi đến với “Đảo Thiên Đường”.

Một điểm đặc sắc nữa khi nhắc đến dự án “Đảo Thiên Đường” chính là tổ hợp những căn biệt thự nằm trên những ghềnh đá hiểm trở, đòi hỏi người kiến trúc sư phải có kinh nghiệm bậc thầy và những bàn tay xây dựng lâu năm mới có thể xử lý được. Nếu đã biết đến biệt thự Mũi Ông Đội – Sun Premier Village The Eden Bay, thì những căn biệt thự Forest Villa nằm ở phía Nam đảo Hòn Thơm sẽ là những tuyệt tác không một nhà sưu tập bất động sản thượng lưu nào có thể bỏ qua.

Đúng như tên gọi Forest Villa, căn biệt thự sẽ được xây dựng len lỏi giữa rừng cây, bám trụ vững chãi trên những cột đá, vươn ra biển lớn để hòa mình cùng thiên nhiên, ưu ái trao cho vị chủ nhân trải nghiệm cuộc sống riêng tư ở một nơi như “tận cùng của thế giới”.

Hình minh họa - Lối kiến trúc đương đại kết hợp với những công năng hiện đại nhất.
Nơi trú ẩn riêng tư của giới siêu giàu _ Hình minh họa

Chuyến hành trình kết thúc cũng là lúc hoàng hôn đảo Ngọc đang dần buông. Tại cảng An Thới các chiến binh lần lượt rời khỏi tàu, chắc hẳn ai cũng đã tự trang bị cho mình một ba lô đầy kiến thức về “Đảo Thiên Đường” để bắt đầu cuộc hành trình thực sự chinh phục những siêu phẩm nghỉ dưỡng sắp tới.

Vào ngày 7/3 và 8/3/2022, chương trình kick-off dự án “Đảo Thiên Đường” do Tập đoàn Sun Group tổ chức sẽ được diễn ra tại Phú Quốc. Sự kiện là một trong những điểm nhấn đáng nhớ năm 2022 trong chuỗi hành trình khai mở tiếp theo của Tập đoàn Sun Group tại đảo Ngọc.

Địa ốc PQR vinh dự là đại lý phân phối chiến lược của Tập đoàn Sun Group sẽ tham dự sự kiện kick-off dự án “Đảo Thiên Đường” vào ngày 7/3 – 8/3/2022. Cùng Địa ốc PQR đón chờ những thông tin mới nhất về siêu dự án này nhé!