Đến hẹn lại lên, sự kiện trải nghiệm tham quan thực tế các dự án của chủ đầu tư Sun Group tại hệ sinh thái Nam Đảo tiếp tục “chiếm sóng” quan tâm của các nhà đầu tư vào dịp cuối năm. Vừa qua vào ngày 18 – 19/12, Địa ốc PQR tiếp tục triển khai site tour với chủ đề “trải nghiệm tầm view đắt giá” – “The Hill vươn mình cùng Nam Phú Quốc”. Sự kiện đã thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia và nhận lại được phản hồi tích cực của khách hàng khi được trải nghiệm thực tế dự án.

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm tại Đảo Ngọc, sự kiện lần này đã đem đến cho quý khách những trải nghiệm đậm chất “mùa lễ hội Phú Quốc”. Khách hàng sẽ được sống trong không khí sôi động tưng bừng của sự kiện và hòa mình vào thiên nhiên trong lành tại Phú Quốc.  Đây cũng là dịp để đưa gia đình, bạn bè tận hưởng “vitamin sea” sau thời gian làm việc bận rộn nơi thành thị và dịch bệnh làm ảnh hưởng đến đời sống tinh thần. Bên cạnh đó, cuối năm được gọi là “tháng tài chính” chuyến đi này sẽ là một chuyến đi bổ ích cho kế hoạch đầu tư của quý khách hàng.

Hình ảnh khách hàng tham gia trải nghiệm thực tế dự án

Kéo dài trong 2 ngày từ 18/12 đến 19/12, site tour đã đem đến trải nghiệm trọn vẹn, liền mạch các dự án đang được triển khai tại Hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc do Sun Group phát triển. Đặc biệt là khu vực thị trấn Địa Trung Hải bao gồm phân khu Shophouse The Center, phân khu The Hill, phân khu The Sea của dự án Sun Grand City Hillside Residence cùng Shophouse Gateway thuộc dự án Sun Grand City New An Thới.

Hình ảnh khách hàng tham quan thực tế dự án

Thật ý nghĩa khi dịp sự kiện này đã đưa chủ sở hữu sản phẩm đến thăm ngôi nhà tương tai của gia đình từng ngày hoàn thành. Được chứng kiến quá trình xây dựng những công trình tiện ích, thời điểm này dường như từng cá nhân khách hàng trải nghiệm đã cảm nhận được hệ thống tiện ích ngay thềm nhà mình trong tương lai. Những trải nghiệm tích cực của quý nhà đầu tư đã góp phần tạo nên thành công cho ban tổ chức – Công ty Cổ phần Địa ốc PQR.

Chuỗi hoạt động của sự kiện mở đầu bằng việc tiếp đón khách hàng từ sân bay quốc tế Phú Quốc và hỗ trợ khách hàng nghỉ ngơi tại JM Boutique Hotel, tại đây công tác chuẩn bị để triển khai tham quan được hỗ trợ chu đáo từ các bạn nhân viên Địa ốc PQR. Khách hàng được quan tâm và phổ biến nội dung cụ thể chuyến tham quan.

Hình ảnh khách hàng tại buổi tư vấn chuyên sâu căn hộ The Hill

Ngày đầu tiên quý khách hàng đã được tham quan trực tiếp dự án và toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải, dù công trình đang thi công nhưng bằng tất cả sự cố gắng của tập thể ban tổ chức đã đem đến những trải nghiệm dự án rất đắt giá cho khách hàng. Mỗi bước chân qua dự án là một sự khẳng định năng lực triển khai dự án đầy tâm huyết, chất lượng của chủ đầu tư. Đối với những khách hàng mới sẽ thêm niềm tin lựa chọn của mình, khách hàng đã sở hữu có cơ hội kiểm chứng lại tâm huyết tư vấn đến từ nhân viên năng nổ, nhiệt tình, chân thành của Địa ốc PQR. Thật tuyệt khi khép lại ngày tham quan với trải nghiệm ngắm trọn hoàng hôn trên biển khơi Địa Trung Hải thơ mộng. 

Sự kiện chạm đến thành công khi đã hiện thực được niềm tin của khách hàng mong muốn sở hữu sản phẩm bằng việc bùng nổ những giao dịch ngay tại nhà mẫu căn hộ Hill Side. Căn hộ The Hill là sản phẩm nổi bật về nhiều mặt so với thị trường hiện tại của Phú Quốc. Khách hàng sau khi tham quan dự án sẽ cảm nhận được những giá trị khi sở hữu căn hộ tại đây, bên cạnh đó về tương lai cũng là sự lựa chọn đáng đầu tư.

Khách hàng sở hữu căn hộ The Hill tại nhà mẫu
Khách hàng sở hữu căn hộ The Hill tại nhà mẫu
Khách hàng sở hữu căn hộ The Hill tại nhà mẫu

Chương trình khép lại thành công đã tạo động lực to lớn cho Địa ốc PQR tiếp tục thực hiện những sự kiện trải nghiệm tiếp theo. Chuỗi sự kiện site tour vẫn được tiếp tục triển khai và hứa hẹn đem đến chất lượng trải nghiệm đắt giá cho khách hàng. 

PQR vinh dự là đơn vị phân phối độc quyền căn hộ The Hill

Quý khách hàng quan tâm chuỗi chương trình site tour ngày 23/12 – 27/12/2021 vui lòng liên hệ Hotline Địa ốc PQR: 0987 345 678 để đăng ký thông tin tham gia sớm nhất.