Sáng ngày 7/7 vừa qua, Địa ốc PQR đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh tháng 6 & Quý II/2022 trực tiếp tại văn phòng PQR HCM, kết nối với các đầu cầu Phú Quốc – Hà Nội và Đà Nẵng.

Tổng kết hoạt động kinh doanh là chuỗi chương trình thường niên của PQR được tổ chức định kỳ vào mỗi tháng – quý – 6 tháng nhằm để Ban Lãnh Đạo cùng cán bộ nhân viên cùng ngồi lại nhìn nhận kết quả tổng quan về tình hình hoạt động công ty. Qua đó, tập thể cùng điều chỉnh và có những phương án đề xuất nhằm mang lại hiệu quả cao hơn cho các hoạt động kinh doanh sắp tới.

Các chiến binh có màn khởi động vui nhộn trước khi vào buổi lễ
Các chiến binh có màn khởi động vui nhộn trước khi vào buổi lễ

Mở đầu buổi lễ tổng kết vừa qua, Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – Trưởng phòng Quản lý giao dịch và Pháp chế đại diện báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Mặc dù quý II vừa qua, thị trường có nhiều sự thay đổi và biến động nhưng PQR có đầy đủ tiềm lực và năng lực để gặt hái được những kết quả rất khả quan.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - Trưởng phòng Quản lý giao dịch và Pháp chế đại diện báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty

Nhìn lại kết quả thi đua kinh doanh, PQR vui mừng vinh danh các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong tháng 6 & Quý II/2022:

  • Anh Bùi Trung Thịnh – Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 6/2022
  • Chị Trần Thanh Thảo Nguyên – Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất quý II/2022
  • Sàn Kinh Doanh Hội Sở 1 – Sàn Kinh Doanh xuất sắc nhất quý II/2022
  • Anh Nguyễn Văn Thuận – Nhân viên Khối Hỗ Trợ xuất sắc nhất Quý II/2022
Anh Bùi Trung Thịnh - Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 6/2022
Chị Trần Thanh Thảo Nguyên - Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất quý II/2022
Sàn Kinh Doanh Hội Sở 1 - Sàn Kinh Doanh xuất sắc nhất quý II/2022

Đồng thời, PQR vinh danh các chiến binh đủ điều kiện để trở thành chuyên viên kinh doanh và chuyên viên kinh doanh cấp cao với vô số những chính sách phúc lợi ưu đãi được nâng cấp:

  • Chị Trần Thanh Thảo Nguyên – bổ nhiệm vị trí Chuyên viên KD cấp cao quý 3
  • Anh Lương Anh Thông – bổ nhiệm vị trí Chuyên viên KD cấp cao quý 3
  • Anh Lê Trọng Quang – được bổ nhiệm vị trí Chuyên viên KD cấp cao quý 3
  • Anh Bùi Trung Thịnh – được bổ nhiệm vị trí Chuyên viên KD quý 3
  • Anh Lê Nguyễn Hải Lâm – được bổ nhiệm vị trí Chuyên viên KD quý 3

Mỗi danh hiệu tại PQR đều là thành quả của cả quá trình nỗ lực kiên trì từ chính chiến binh PQR.Giây phút được xướng tên trên bảng vàng là khoảnh khắc hạnh phúc tự hào, hơn thế nữa là sự nhắc nhở bản thân sẽ phải cố gắng nhiều hơn mỗi ngày.

Tiếp nối chương trình, tập thể nhân viên chúc mừng cho những cá nhân bứt phá với quá trình làm việc được ghi nhận bằng chứng nhận nhân viên chính thức và những nhân sự với cơ hội thăng tiến tại PQR:

Nhân viên chính thức:

  1. Chị Nguyễn Thị Mỹ Huyền – Trợ lý Kinh doanh – Sàn Kinh doanh Hội sở
  2. Chị Vương Thị Vĩnh Khánh – Trợ lý Dự án – Phòng Dự án
  3. Anh Hoàng Công Tân – Nhân viên kinh doanh – Sàn KD PQ1

Bổ nhiệm nhân sự:

  1. Chị Mai Phương – bổ nhiệm vị trí TP Phát triển Đại lý Tập sự SKD HCM1.
  2. Chị Hà Thị Thu Huyền – bổ nhiệm lên vị trí TPKD Tập sự  SKD HCM1. 
  3. Anh Nguyễn Công Bình – bổ nhiệm lên vị trí TPKD Tập sự SKD HCM1.

Để giúp các chiến binh kinh doanh có những con số thực tế rõ ràng hơn về tình hình hoạt động, các anh chị Giám đốc Sàn và Đại diện Phát Triển Đại lý đã lần lượt có những chia sẻ báo cáo của tháng 6 & Quý I. Đồng thời, các anh chị cũng có những đề xuất cho kế hoạch hoạch triển khai bán hàng trong Quý mới.

Luôn là phần mong chờ trong các buổi tổng kết của PQR, anh Trần Nguyễn Ngọc – Phó Tổng Giám Đốc Dự Án & Đầu Tư đại diện Khối Dự Án có những chia sẻ hấp dẫn về các sự kiện bán hàng, bật mí các dự án được triển khai sắp tới. Đây là cơ hội để các anh chị kinh doanh nắm bắt thông tin và cập nhật nhanh chóng đến quý khách hàng của mình.

anh Trần Nguyễn Ngọc - Phó Tổng Giám Đốc Dự Án & Đầu Tư đại diện Khối Dự Án có những chia sẻ hấp dẫn về sự kiện và các dự án sắp tới.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, đại diện từ Khối Marketing & Truyền thông cũng chia sẻ đến thành viên PQR chào đón các chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào đón tháng 7 – tháng sinh nhật 5 năm tuổi của PQR.

Anh Nguyễn Duy Phương - Giám đốc Thương hiệu PQR đại diện chia sẻ chương trình Tri ân Khách hàng đồng hành cùng 5 năm cùng PQR.

Kết thúc buổi lễ tổng kết là tiết mục chúc mừng sinh nhật đầy tình yêu thương và ấm áp dành cho các thành viên PQR có sinh nhật trong tháng 7. Hi vọng anh chị luôn có thật nhiều sức khỏe, sự tin yêu và tử tế của Người PQR.

Chúc mừng các thành viên có sinh nhật tháng 7 tại đầu cầu HCM
Chúc mừng các thành viên có sinh nhật tháng 7 tại đầu cầu Hà Nội

Chúc cho Tập thể PQR một tháng 7 bùng nổ thật nhiều giao dịch và thành tích, rạng rỡ đón chào PQR 5 năm tuổi – dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình phát triển và tạo dựng thương hiệu bất động sản chất lượng uy tín hàng đầu Phú Quốc.