PQR – Ngày 18/01 vừa qua tại khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint, Địa ốc PQR đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết Kinh doanh năm 2021 & Định hướng phát triển năm 2022. Hội nghị là sự kiện thường niên của Địa ốc PQR nhằm tổng kết lại những thành quả đạt được và chuẩn bị chiến lược kinh doanh cho năm mới.

Mở đầu hội nghị, Ông Lê Nguyễn – Tổng Giám đốc Địa ốc PQR có đôi lời chia sẻ về những chiến dịch kinh doanh và những thành quả đã đạt được trong năm 2021. Ông cũng gửi đến tập thể các quản lý, các trưởng bộ phận lời cảm ơn chân thành vì đã luôn gắn bó và đồng hành cùng Địa ốc PQR trong suốt thời gian qua.

Tuy phải đối mặt với vô vàn khó khăn của thị trường bất động sản mùa dịch, năm 2021 có thể xem là một năm thành công của Địa ốc PQR. Với tâm thế không thể “bất động” nhìn thị trường “bất di bất dịch”, Địa ốc PQR luôn tìm tòi những phương thức làm việc mới, những thị trường mới và giúp khách hàng ngồi nhà vẫn có thể tiếp cận các dự án đang được triển khai tại Phú Quốc.

Bên cạnh nỗ lực “vượt dịch” bằng cách đổi mới tư duy làm việc, năm 2021 cũng là cột mốc đánh dấu sự hợp tác thành công giữa Địa ốc PQR và các chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó nổi bật nhất là Tập đoàn Sun Group. Với những thành tích doanh thu đáng nể, Địa ốc PQR đã xuất sắc giành danh hiệu “Đại lý xuất sắc nhất Vùng miền Nam” trong hệ thống các đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group.

Chương trình hội nghị được tiếp nối với phần báo cáo kết quả hoạt động của các phòng ban thuộc khối Kinh doanh và khối Hỗ trợ. Các trưởng phòng kinh doanh và các trưởng bộ phận hỗ trợ lần lượt tổng kết kết quả hoạt động của phòng ban trong năm qua, từ đó có những kế hoạch và đề xuất để năm 2022 nâng cao hiệu quả công việc đóng góp vào thành chung của Địa ốc PQR.

Trong khuôn khổ hội nghị, bên cạnh việc báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận chiến lược kinh doanh, Ban lãnh đạo Địa ốc PQR thông qua các quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao năm 2022.

Ông Trần Nguyễn Ngọc – Phó tổng giám đốc Dự án và Đầu tư đảm nhiệm vai trò quản lý các hạng mục dự án và đầu tư của PQR, hoạch định chiến lược triển khai dự án, đảm bảo hoàn thành các doanh số, mục tiêu đối với chủ đầu tư và của công ty PQR.

Ông Hồ Thanh Dự – Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị đảm nhiệm vai trò hoạch định các chiến lược phát triển kinh doanh, hỗ trợ và dẫn dắt các sàn kinh doanh hoạt động hiệu quả; hoạch định chiến lược quảng bá tiếp thị trên mục tiêu nhận diện thương hiệu PQR là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng uy tín và chuyên nghiệp nhất thị trường.

Bà Lê Thị Lý – Giám đốc sàn PQR Hà Nội đảm nhiệm vai trò quản lý, dẫn dắt nhân sự kinh doanh tại chi nhánh Hà Nội bán hàng, đảm bảo đạt các chỉ tiêu doanh số đã cam kết với Ban Lãnh đạo và các chủ đầu tư.

Bà Nguyễn Thái Hoàng Anh – Giám đốc sàn PQR Hồ Chí Minh đảm nhiệm vai trò quản lý, dẫn dắt nhân sự kinh doanh tại chi nhánh TP.HCM bán hàng, đảm bảo đạt các chỉ tiêu doanh số đã cam kết với Ban Lãnh đạo và các chủ đầu tư.

Ông Vũ Hải Đăng – Giám đốc sàn PQR Phú Quốc đảm nhiệm vai trò quản lý, dẫn dắt nhân sự kinh doanh tại chi nhánh Phú Quốc bán hàng, đảm bảo đạt các chỉ tiêu doanh số đã cam kết với Ban Lãnh đạo và các chủ đầu tư.

Bà Trần Thị Thùy Dương – Giám đốc sàn PQR Hội Sở đảm nhiệm vai trò quản lý, dẫn dắt các chuyên viên kinh doanh “thiện chiến nhất” bán hàng, đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu doanh số đã cam kết với Ban Lãnh đạo và các chủ đầu tư.

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng – Giám đốc nhân sự

Ông Lê Minh Tuấn – Trưởng văn phòng đại diện PQR Phú Quốc đảm nhiệm vai trò quản lý hoạt động toàn diện của văn phòng PQR tại Phú Quốc.

Ông Nguyễn Duy Hải – Trưởng văn phòng đại diện PQR Hà Nội đảm nhiệm vai trò quản lý hoạt động toàn diện của văn phòng PQR tại Hà Nội.

Với nghiệp vụ chuyên môn cao và luôn tử tế, hết lòng vì công việc, đội ngũ quản lý cấp cao Địa ốc PQR với chức vụ mới tự tin cùng Địa ốc PQR giong buồm ra biển lớn, từng bước khẳng định tên tuổi của thương hiệu PQR trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng toàn quốc.

Hội nghị Tổng kết Kinh doanh năm 2021 & Định hướng phát triển năm 2022 khép lại thành công với buổi tiệc tối thân mật tại khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint. Chúc Địa ốc PQR luôn giữ vững phong độ và tốc chiến bứt phá đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm 2022 nhiều hứa hẹn!