PQR Vào ngày 06/10/2022 vừa qua, PQR đã tổ chức thành công buổi Tổng kết kinh doanh Tháng 9/2022 và Quý III/2022 tại văn phòng chi nhánh TP.HCM và kết nối trực tuyến với các chi nhánh PQR tại Hà Nội, Đà Nẵng và Phú Quốc.

Top 6 Nhân viên kinh doanh Xuất sắc Quý III/2022

Buổi tổng kết diễn ra nhằm đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của PQR trong Quý III/2022. Từ những số liệu được phân tích và tổng hợp rõ ràng, Ban lãnh đạo cũng như toàn bộ các khối kinh doanh, khối hỗ trợ có thể nhìn nhận được những ưu điểm cũng như các mặt còn hạn chế và đưa ra giải pháp phù hợp cho quý cuối cùng trong năm 2022.

Toàn thể CBNV PQR tham gia tổng kết kinh doanh Tháng 10 - Quý III/2022

Mở đầu buổi tổng kết, Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – Trưởng phòng Quản lý giao dịch và Pháp chế đã thống kê lại hoạt động kinh doanh của PQR trong Tháng 9/2022 và 3 tháng của Quý III vừa qua. 

Thông qua số liệu chi tiết, chị Thanh Thủy đã giúp PQR có cái nhìn rõ ràng hơn về hoạt động kinh doanh với số lượng các sản phẩm đã giao dịch, số lượng các dự án đang tham gia phân phối và điểm danh các anh chị chuyên viên đã xuất sắc mang về cho PQR những giao dịch thành công. 

Tháng 9/2022 và Quý III/2022 khép lại với những con số đáng ghi nhận nói lên sự nỗ lực không ngơi nghỉ của cả tập thể PQR và khẳng định sự thành công sẽ luôn là động lực cho mỗi cá nhân PQR theo đuổi.

Chị Vương Nguyễn Thảo Ngân đạt "Nhân viên Kinh doanh Xuất sắc nhất Quý III/2022"

Chương trình tổng kết được tiếp tục với phần vinh danh “Nhân viên Kinh doanh Xuất sắc nhất Quý III/2022” và danh hiệu này đã thuộc về Ms. Vương Nguyễn Thảo Ngân thuộc Sàn Kinh doanh Hội Sở. Bằng lòng kiên quyết và những nỗ lực không ngừng, Ms. Thảo Ngân đã chứng minh năng lực bản thân đang ngày càng đi lên. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Ms. Thảo Ngân luôn giữ vững phong độ và tiếp tục bứt phá nhiều mục tiêu lớn hơn nữa.

Tiếp nối chương trình là phần thông qua kế hoạch triển khai dự án trong Quý IV/2022. Đại diện khối Dự án PQR, Ông Trần Nguyễn Ngọc – Phó Tổng giám đốc Dự án & Đầu tư – nhận định về giai đoạn kinh doanh vừa qua, điểm qua những điểm sáng trong kế hoạch mới và đề xuất các phương án thực hiện. 

Anh Nguyễn Hồng Nhất nhận chức vụ Quyền Giám đốc Sàn Kinh doanh PQR.HCM2

Cũng trong buổi tổng kết, xin chúc mừng anh Nguyễn Hồng Nhất đã trở thành một mảnh ghép chính thức của PQR với cương vị Quyền Giám đốc Sàn Kinh doanh PQR.HCM2. Với vị trí chính thức này, hy vọng anh Hồng Nhất sẽ dẫn dắt đội nhóm của mình đạt được những mục tiêu sắp tới một cách thuận lợi nhất.

Anh Nguyễn Duy Phương nhận chức vụ Phó Giám đốc Marketing PQR

Cùng với đó là sự bổ nhiệm các vị trí nhân sự cấp cao:
– Anh Nguyễn Duy Phương – Phó Giám đốc Marketing PQR
– Anh Châu Tuấn Nhã – Trưởng phòng Phát triển đại lý HS3
– Chị Hồ Nguyễn Thiên An – Trưởng phòng Dự án PQR
– Chị Nguyễn Thị Mộng Trinh – Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh PQR

Chị Hồ Nguyễn Thiên An nhận chức vụ Trưởng phòng Dự án PQR
Chị Nguyễn Thị Mộng Trinh nhận chức vụ Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh PQR

Tiếp nối chương trình là khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật dành cho các thành viên sinh vào Tháng 10/2022. PQR chúc các bạn có một ngày sinh nhật tràn đầy ý nghĩa và gặp thật nhiều may mắn trong tháng sinh nhật của mình.

Chúc mừng sinh nhật CBNV PQR Tháng 10/2022

Khép lại buổi lễ, Ông Lê Nguyễn – Tổng giám đốc đã có những chia sẻ đầy giá trị và lời khuyên hữu ích dành cho tập thể nhân viên. Định hướng mà Ông Lê Nguyễn đề ra sẽ là điểm tựa vững chắc để mọi người vươn xa hơn.

Năm 2022 chỉ còn một quý cuối cùng là khép lại. Xin chúc tất cả các thành viên PQR sẽ có sự khởi đầu thuận lợi cho quý cuối năm và sẽ bứt phá thành công trong năm 2022. Ngay từ bây giờ hãy sạc đầy năng lượng thật nhanh và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để bùng nổ thành công!