Phân khu căn hộ The Sky sở hữu đa dạng loại hình căn hộ với thiết kế layout độc đáo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng và kinh doanh đầu tư cho chủ sở hữu: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, dual-key, 3 phòng ngủ. Mỗi loại hình căn hộ The Sky đều mang đến cho gia chủ giá trị khác biệt, tạo nên 365 ngày nghỉ dưỡng đẳng cấp với “3 tầm view, 6 giá trị và ôm trọn 5 công trình biểu tượng”.

Căn hộ The Sky được thiết kế từ cảm hứng ngôn ngữ kiến trúc mang âm hưởng của phong trào nghệ thuật Mid Century Modern nổi tiếng. Đặc trưng của phong cách nghệ thuật Mid Century Modern là những đường nét sắc sảo, rành mạch, trang trí tối giản, có sự kết nối với các yếu tố thiên nhiên.

Từ nghệ thuật kiến trúc kết hợp với vị trí kim cương đã tạo nên cho căn hộ The Sky những tầm view đắt giá. Ở bất kỳ ban công của căn hộ nào, cư dân cũng đều có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn bức tranh cảnh sắc hoàn mỹ của Thị Trấn Địa Hải và Nam Phú Quốc.

Căn hộ The Sky sở hữu vị trí kim cương trung tâm Thị Trấn Địa Trung Hải

Hãy cùng pqr.vn khám phá 5 loại hình căn hộ của 2 tòa tháp The Sky sắp chính thức ra mắt thị trường:

1. Căn hộ Studio (25,8 - 28,6m2)

Đặc trưng nổi bật của loại hình căn hộ Studio là không gian mở, với diện tích dao động từ 25,8 – 28,6 m2. Thiết kế bên trong căn hộ có đầy đủ các công năng cho chủ sở hữu hoặc khách lưu trú: phòng ngủ, không gian bếp, ban công, nhà vệ sinh,…

Layout căn hộ Studio

Ở hai tòa tháp The Sky, căn hộ Studio sẽ có từ tầng 3A trở lên, hướng ban công ngắm trọn vẹn nội khu Thị Trấn Địa Trung Hải sầm uất, view thành phố nhộn nhịp. Một số căn hộ đặc biệt trên tầng cao sẽ view về hướng biển Bãi Kem xanh mướt, yên bình, tận hưởng không khí trong lành nhờ đồi cao phía trước.

>> Xem link 360 nội thất căn hộ The Sky – Studio

Mặt bằng tầng 3A tại 2 tòa tháp The Sky

Căn hộ Studio luôn là sự lựa chọn ưu tiên với người độc thân, các doanh nhân thường phải di chuyển công tác liên tục. Đây cũng căn hộ yêu thích của những bạn trẻ thích đi du lịch trải nghiệm một mình, hoặc cặp đôi với chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Với phân khu The Hill, The Sea được mở bán trước đó, căn hộ Studio luôn “cháy hàng” đầu tiên bởi mức giá đầu tư khá tốt mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng trọn vẹn cho cư dân, khai thác kinh doanh cho thuê thu hút khách lưu trú. Với cảm hứng thiết kế hoàn toàn mới lạ, căn hộ Studio của The Sky hứa hẹn sẽ là sản phẩm hot không kém gì các căn hộ phân khu ra mắt trước đó.

2. Căn hộ 1 phòng ngủ (39,6 - 50,1m2)

Thông thường, dự án căn hộ – chung cư trên thị trường thì tỷ trọng căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) chiếm không quá 20% trên tổng sản phẩm toàn dự án, tuy nhiên nó lại là căn hộ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Chính điều này dẫn đến sự khan hiếm cho loại hình 1PN.

Với phân khu căn hộ The Sky, loại hình 1PN cũng chỉ chiếm khoảng 17,1% tương đương 72 căn trên tổng 421 căn hộ được mở bán. Diện tích căn hộ 1PN dao động từ 39,6 – 50,1m2, căn hộ sẽ được bàn giao theo layout tiêu chuẩn: 1 phòng ngủ, phòng bếp và không gian phòng khách thông với nhau.

Layout điển hình căn hộ The Sky 1PN

Đặc biệt, nhà vệ sinh của căn hộ 1PN sẽ có 2 lối đi kết nối từ phòng ngủ và phòng khách tạo sự tiện lợi cho cả chủ nhà sử dụng và khách đến chơi. Căn hộ 1PN còn có ban công rất rộng ở cả phòng khách và phòng ngủ. Ngay trên chiếc giường êm ái, chủ nhân căn hộ cũng có thể tận hưởng được gió trời, ngắm nhìn cảnh đẹp mê đắm của biển trời Nam Phú Quốc.

Thiết kế ban công rộng mở giúp gia tăng không gian đón nắng gió tự nhiên từ bên ngoài vào, giúp cho căn hộ của khách hàng lúc nào cũng tươi sáng, tràn đầy sức sống và gần gũi với không gian thiên nhiên bên ngoài.

Ở 2 tòa tháp The Sky, từ tầng 3A đến tầng 11 chỉ có  căn hộ 1 PN duy nhất nằm ở vị trí căn góc mỗi tầng và thuộc tòa S4. Bắt đầu từ tầng 12 trở lên, căn hộ 1PN được bố trí số lượng nhiều hơn ở mỗi tầng. Căn hộ 1PN cũng được ưu ái ở những vị trí trung tâm đẹp nhất dự án, view trực diện biển Địa Trung Hải, bao quát được những công trình biểu tượng vượt thời gian: Cáp treo 3 dây Hòn Thơm, Cầu Hôn, Show Vortex, Tháp Đồng Hồ Central Village,…

Mặt bằng tầng 17 tại 2 tòa tháp The Sky

Bên cạnh đó, ở những vị trí khác, căn hộ còn sở hữu view thị trấn Địa Trung Hải với nhịp sống sôi động cùng các mùa lễ hội quanh năm, view đồi cao thoáng đãng xanh mát với thảm thực vật rừng bao la. Từ tầm view kết hợp với thiết kế nội thất đậm chất Mid- Century Modern sang trọng, không gian căn hộ mở sẽ cho cuộc sống gia chủ như hòa cùng nhịp sống của một thành phố du lịch bật nhất Việt Nam.

Nội thất mẫu căn hộ The Sky 1PN

>> Xem link 360 không gian nội thất The Sky – 1PN

Căn hộ The Sky 1PN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đôi vợ chồng son, gia đình trẻ hay những cư dân thế hệ millennials. Với ưu thế vượt trội của không gian ấm cúng, tiện nghi, diện tích rộng rãi với chi phí vừa phải, căn hộ 1PN Hoặc nếu lựa chọn đầu tư cho thuê thì với căn hộ 1PN tại The Sky sẽ có rất nhiều khách hàng du lịch lựa chọn và mức đầu tư ban đầu thấp giúp nhà đầu tư tối ưu lợi nhuận hơn rất nhiều.

3. Căn hộ 2 phòng ngủ (52,5 - 72m2)

Nếu khách hàng mong muốn sở hữu một second home đúng nghĩa dành cho gia đình, ba mẹ của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua căn hộ The Sky 2 phòng ngủ (2PN).

Với diện tích căn hộ lên đến 72m2, căn hộ Sky bao gồm 1 phòng ngủ Master và một WC riêng, 1 phòng ngủ phụ với 2 giường đơn. Phòng bếp và phòng khách là không gian mở tạo cảm giác thông thoáng và gia tăng trải nghiệm và sự kết nối cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt chung. Không gian phòng khách cũng được kết nối trực tiếp với ban công bên ngoài và được ngăn bởi vách kính trong suốt an toàn. Chỉ cần ngồi tại phòng khách, gia chủ sẽ được nhìn ngắm được cảnh đẹp và đón nhận ánh sáng tự nhiên xung quanh.

Layout điển hình căn hộ 2PN

Căn hộ 2PN có hai nhà vệ sinh được bố trí trong phòng ngủ Master và 1 phòng còn lại ở không gian chung, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt sử dụng cho đầy đủ các thành viên gia đình. Ngay trong 2 phòng ngủ, gia chủ cũng được đón ánh sáng tự nhiên từ ban công rộng rãi và cửa sổ lớn.

Sản phẩm 2PN tại phân khu The Sky đặc biệt luôn sở hữu những vị trí căn góc 2 mặt tiền cực đắt giá. Ở mỗi căn hộ, chủ sở hữu sẽ vừa thưởng thức được khoảnh khắc hoàng hôn rực rỡ, những công trình biểu tượng hiên ngang, cảnh sắc thơ mộng của Nam Đảo lúc chiều buông xuống hay bình minh ngày mới thức giấc, vừa tận hưởng không khí trong lành từ đồi cao thoáng mát qua ban công lộng gió. Những căn góc 2PN thuộc tòa tháp S4 sẽ còn bao quát được công trình biểu tượng Thế giới – Cáp treo 3 dây Hòn Thơm.

Vị trí căn hộ 2PN luôn nằm ở vị trí căn góc đắt giá

Giá trị sử dụng của căn hộ 2PN chắc sẽ không còn gì bàn cãi khi diện tích rất phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, những vị trung niên nên gia đình có con nhỏ. Căn hộ 2PN sẽ là một món quà sức khỏe ý nghĩa mà chủ sở hữu dành tặng cho con cái hay ba mẹ lớn tuổi. Đây còn là tài sản tích lũy gia tăng giá trị không ngừng tại Thành phố biển Phú Quốc.

Không gian phòng khách căn hộ The Sky 2PN

>> Xem link 360 không gian nội thất căn hộ The Sky – 2PN

Trong thời gian không lưu trú, khách hàng có thể sử dụng để khai thác cho thuê kết hợp với Airbnb hoặc các nền tảng công nghệ hiện đại khác, với lượng khách du lịch luôn có sẵn tại Thị trấn Địa Trung Hải lên đến 10.000 khách/mỗi ngày. Căn hộ của khách hàng ngay tại trung tâm du lịch bậc nhất Thành phố Phú Quốc sẽ không cần phải tốn bất kỳ chi phí Marketing nào nữa.

4. Căn hộ Dual Key (53,8 - 58,4m2)

Dual Key là loại hình căn hộ đang được ưa chuộng cho những nhà đầu tư thích sở hữu và khai thác kinh doanh du lịch bởi thiết kế thông minh và tính năng sử dụng linh hoạt của loại hình này. Với vị trí kim cương ngay tại trung tâm thủ phủ du lịch như căn hộ The Sky, loại hình Dual Key chắc chắn sẽ là tài sản kinh doanh đắc lợi cho chủ sở hữu.

Diện tích căn hộ Dual Key dao động từ 53,8 – 58,4m2, tương đương với 2 căn studio thông thường. Là loại hình được ưa chuộng tại các trung tâm du lịch nên loại Dual Key cũng được chủ đầu tư Sun Group triển khai với số lượng nhỉnh hơn so với các loại hình căn hộ khác. 

Layout điển hình căn hộ The Sky Dual Key

Căn hộ Dual Key mua 1 được 2 căn hộ riêng biệt, thiết kế kết nối phòng ngủ và ban công tạo không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên. Theo đó, có không gian bếp, nhà vệ sinh,… đều được bố trí riêng biệt rất thuận tiện tạo nên 2 không gian riêng tư tích hợp trong cùng 1 căn hộ.

Lợi thế sở hữu số lượng lớn với nhiều vị trí khác nhau ở cả 2 tòa tháp, khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ với tầm view ưng ý từ view trực diện biển đắt giá chỉ từ tầng 3A, view đồi xanh mát hoặc view nội khu vô vàn tiện ích dưới chân.

Vị trí căn hộ Dual Key được ưu ái khu vực trung tâm tòa tháp

Đối với những khách hàng yêu thích căn hộ Dual Key và cũng không muốn di chuyển bằng thang máy, khách hàng có thể lựa chọn những căn hộ ở ngay tầng 3 để sở hữu.

Không gian nội thất căn hộ Dual Key

>> Xem link 360 nội thất căn hộ The Sky – Dual Key

Căn hộ Dual Key là loại hình phù hợp với gia đình nhiều thế hệ sống chung nhưng vẫn có sự riêng tư và tách biệt để tối đa được không gian sinh hoạt cho gia đình. Đây là dạng căn hộ được xem như một tài sản nhưng có thể mang đến 2 nguồn thu nhập từ việc cho thuê như cho thuê 2 căn hộ thông thường hoặc phục vụ nhu cầu cho thuê cho khách hàng doanh nghiệp thực hiện hoạt động team building cho nhân viên.

5. Căn hộ 3 PN (82,1 m2)

Phân khu The Sky chỉ có duy nhất một sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) nằm tại vị trí tầng 19, căn hộ có diện tích rộng lên đến 82,1 m2. Thiết kế với 3PN riêng biệt trong đó có 1 phòng Master, 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng có 2 giường đơn nhỏ.

Từ cửa đi vào, phòng khách sẽ kết nối thẳng ra ban công với vách ngăn kính kịch trần tạo không gian cực kỳ rộng cho căn hộ. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ hướng ra ngoài để tiếp nhận ánh sáng thiên nhiên cũng như có tầm view riêng cho từng phòng.

Layout điển hình căn hộ The Sky 3PN

Sở hữu vị trí góc, căn hộ 3PN tại phân khu The Sky có tầm view tích hợp ôm trọn cả bức tranh biển trời Nam Phú Quốc. Cùng độ cao của tầng 19 sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân sở hữu căn hộ 3PN này

Loại hình 3PN chỉ có 1 căn duy nhất sở hữu vị trí góc ở tầng 19

Đây được coi là căn hộ sở hữu skyview đỉnh cao tại phân khu The Sky khi có thể ngắm trọn bức tranh thị trấn Địa Trung Hải, cảng An Thới, cáp treo Hòn Thơm nối dài qua lại, ngắm bến cảng, bến du thuyền phía xa. Ngay tại ban công căn hộ sẽ thu vào tầm mắt cả khoảng mênh mông xanh mát, ngắm đường chân trời thật chill là đường tiếp giáp của hai mảng xanh của rừng và xanh của trời.

>> Xem link 360 nội thất căn hộ The Sky – 3PN

Không gian nội thất căn hộ The Sky 3PN

Căn hộ 3PN luôn là lựa chọn cho gia đình lớn nhiều thế hệ có không gian sinh hoạt thoải mái. Vừa có không gian làm việc và nghỉ ngơi riêng tư cho người lớn vừa có khoảng riêng cho con trẻ vui chơi thoải mái. Đối với khách du lịch gia đình thì căn hộ 3PN sẽ đáp ứng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng cho gia đình.

Vào ngày 26/02/2022 tới đây, phân khu căn hộ The Sky chính thức ra mắt thị trường. Hiện dự án đang nhận booking ưu tiên dành cho khách hàng quan tâm dự án. Chi tiết liên hệ Địa ốc PQR để được tư vấn thông tin chi tiết nhất!