PQR – Bất động sản wellness hướng đến chăm sóc sức khỏe, kết nối con người với thiên nhiên đã và đang rất phổ biến trên thế giới. Việt Nam nói chung, Phú Quốc nói chung có đủ điều kiện về thiên nhiên, con người để phát triển loại hình này, song vẫn chưa có một dự án nào được triển khai thực sự bài bản trên quy mô lớn. Đến từ tên tuổi Sun Group, dự án Sun Tropical Village đang là “điểm sáng” mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Nam Phú Quốc hiện nay.

Xu hướng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe dẫn đầu toàn cầu

Tổ chức Du lịch thế giới – UNWTO nhận định, trong giai đoạn 2018-2028, nhu cầu du lịch sẽ tăng 4% hàng năm, nhanh hơn tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu. Khu vực châu Á-Thái Bình Dương được dự báo đón 535 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2030, đứng đầu thế giới.

Tuy mục đích của đa số du khách vẫn là thăm quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, song nhiều nhu cầu mới sẽ hình thành. Dựa trên hiện trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi đô thị ngột ngạt, con người ngày càng quan tâm tới sức khỏe. Họ hướng tới những trải nghiệm nâng cao thể chất và tinh thần như thiền, yoga, spa trị liệu, ăn chay organic,… tại những vùng đất thiên nhiên nguyên sơ thuần túy.

Trên thế giới, du lịch chăm sóc sức khỏe phát triển rầm rộ ở mọi nơi từ Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á và sẽ còn được dự đoán phát triển nhanh hơn trong những năm tới, bởi nó nằm ở giao điểm mạnh mẽ của hai ngành công nghiệp lớn đang bùng nổ, ngành du lịch thuần túy 2,6 nghìn tỷ USD và thị trường chăm sóc sức khỏe trị giá 4,2 nghìn tỷ USD.

Giới chuyên gia đánh giá, Việt Nam có đủ tiềm năng sánh ngang phát triển loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe du lịch trong khu vực, từ cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, hùng vĩ cho đến chất lượng dịch vụ đến từ những đơn vị quản lý khách sạn, chăm sóc nghỉ dưỡng có tiếng trên thế giới. Nắm bắt được xu hướng thị trường và thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng, tuổi lớn về du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam như Sun Group đã bắt tay vào phát triển một dự án biệt thự nghỉ dưỡng “chuẩn wellness” trong năm 2021, tạo tiền đề cho một loại hình bất động sản cao cấp mới tại Phú Quốc, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng mới và cơ hội đầu tư sinh lời tối ưu cho nhà đầu tư.

Sun Group và dự án Sun Tropical Village tại Bãi Kem - Nam Phú Quốc

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và khí hậu quanh năm nắng ấm, Tập đoàn Sun Group đã lựa chọn Bãi Kem – Phú Quốc để phát triển một dự án khu đô thị nghỉ dưỡng quy mô rộng 14ha với các hoạt động du lịch chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Đại diện cho đơn vị phát triển dự án, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh chia sẻ trong buổi lễ ra quân dự án Sun Tropical Village: “Sun Group với vai trò người khai mở đã tiên phong xây dựng một hệ sinh với 3 lĩnh vực chân kiềng là vui chơi giải trí – du lịch nghỉ dưỡng – bất động sản cao cấp tại Nam Phú Quốc và hơn 50 công trình biểu tượng kỳ công. Dự án bất động sản wellness Sun Tropical Village ra đời là mảnh ghép giúp hoàn chỉnh hệ sinh thái, làm phong phú thêm trải nghiệm du lịch tại Nam Phú Quốc, hấp dẫn du khách trở lại nhiều lần và nâng tầm Phú Quốc trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng thực sự tại châu Á”.

Vị trí dự án Sun Tropical Village

Với vị trí đắc địa tại Bãi Kem được truyền thông quốc tế công nhận thuộc top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, dự án Sun Tropical Village là khu đô thị nghỉ dưỡng hoàn chỉnh đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng 5*, điển hình là dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu đến từ đơn vị Aspire nổi tiếng.

Diện tích toàn bộ dự rộng 14ha bao gồm các loại hình biệt thự tứ lập, song lập, đơn lập. Điều làm nên sự khác biệt và nổi bật của căn biệt thự Sun Tropical Village là phong cách thiết kế Nhiệt Đới nằm giữa 3 tầng thiên nhiên Vườn – Rừng – Biển. Chủ nhân biệt thự sẽ được trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên bên cạnh tận hưởng những dịch vụ wellness được tích hợp ngay tại khu đô thị và vô vàn tiện ích mua sắm, giải trí thuộc hệ sinh thái Sun Group tại Nam đảo Phú Quốc.

Trong thời buổi sức khỏe được quan tâm nhiều như hiện nay, một dự án bất động sản wellness mới ra đời như Sun Tropical Village đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trải nghiệm cuộc sống, nghỉ hưu và chăm sóc sức khỏe chuyên sâu. Dự án đang mở booking giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, mang đến nhà đầu tư cơ hội sở hữu căn biệt thự độc đáo bậc nhất tại Nam đảo Ngọc.

PQR Corp tổng hợp