PQRNgày 21/01/2022 vừa qua, Địa ốc PQR đã tổ chức thành công buổi Lễ tổng kết Hoạt động kinh doanh năm 2021 với sự tham gia của toàn thể Ban Lãnh đạo và đầy đủ nhân sự các phòng ban kinh doanh và hỗ trợ tại khách sạn Le Meridien, TP.HCM.

Năm 2021 là chặng đường phát triển đầy thăng trầm đáng nhớ của Địa ốc PQR, đánh dấu sự nỗ lực không mệt mỏi của cả tập thể cùng vượt qua tất cả khó khăn do đại dịch Covid-19 để đón nhận những thành tựu lớn lao.

Hòa trong không khí cuối năm Tân Sửu, chuẩn bị đón thời khắc giao thừa sang năm mới Nhâm Dần, buổi lễ tổng kết hoạt động kinh doanh hằng năm là dịp để tập thể PQR cùng nhìn lại trong năm qua mình đã đạt được những gì, cần chuẩn bị thêm những gì để đón đầu vận hội mới trong năm sau.

Mở đầu buổi lễ, anh Lê Nguyễn – Tổng giám đốc Địa ốc PQR đã đại diện đọc “Tuyên ngôn PQR” tạo nên không khí sôi nổi khắp khán phòng và đây cũng là một trong những nét văn hóa PQR đặc trưng.

Ông Lê Nguyễn - Tổng Giám Đốc PQR đọc Tuyên ngôn PQR khai mạc chương trình

Tiếp nối chương trình, chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – Trường phòng Quản lý Giao dịch và Pháp chế đã có bài thuyết trình chi tiết thống kê số lượng và giá trị các giao dịch đã phát sinh trong năm 2021.

Trong năm vừa qua, Địa ốc PQR đã hợp tác thành công với Tập đoàn Sun Group phân phối hầu hết các sản phẩm tại khu vực Nam Phú Quốc, trong đó Shophouse The Center, phân khu căn hộ The Hill – The Sea thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence và biệt thự wellness Sun Tropical Village là những dự án chủ lực mang đến doanh thu ấn tượng cho Địa ốc PQR.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - TP. Quản lý Giao dịch & Pháp chế báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2021

Tuy bị gián đoạn do cách ly xã hội khoảng 6 tháng, nhưng Địa ốc PQR ghi nhận doanh thu năm 2021 vượt trội đáng kể so với năm 2020. Tháng 4/2021 và giai đoạn Quý 4/2021 là những điểm sáng khi Địa ốc PQR chính thức phân phối sản phẩm Shophouse The Center và thời điểm thị trường trở lại với cuộc sống “bình thường mới” sau dịch. 

Vào Tháng 4/2021, nhờ sự mới lạ trong kiến trúc và chính sách bán hàng tốt, sản phẩm shophouse The Center giúp Địa ốc PQR bứt phá đạt doanh thu 20,5 tỷ và trở thành Đại lý phân phối xuất sắc nhất hệ thống phân phối Sun Group vào Tháng 4/2021. 

Vào khoảng thời điểm Quý 4/2021, với sức nén sau 6 tháng “đóng băng”, nhu cầu đầu tư bất động sản tăng vọt và tạo đà cho Địa ốc PQR tiếp tục bứt phá với doanh thu gần 40 tỷ đồng và xuất sắc giành danh hiệu “Đại lý xuất sắc nhất Vùng Miền Nam” do Tập đoàn Sun Group khen thưởng.

Ông Lê Nguyễn - Tổng Giám Đốc PQR chia sẻ định hướng phát triển công ty năm 2022

Kế tiếp phần thống kê giao dịch năm 2021, Ông Lê Nguyễn – Tổng Giám đốc Địa ốc PQR đã có bài phát biểu và chia sẻ những định hướng phát triển mới cho Địa ốc PQR trong năm 2022 và thời gian sắp tới.

Năm 2022, Địa ốc PQR chủ trương mở rộng phạm vi hoạt động sang các vùng đất mới như Hạ Long, Đà Nẵng, Hòa Bình với quỹ sản phẩm đa dạng trải rộng từ shophouse, căn hộ cho đến biệt thự villas cao cấp.

Ban Lãnh Đạo và nhân sự quản lý cấp cao thuộc khối kinh doanh

Bên cạnh đó, Ông Lê Nguyễn cũng chia sẻ hướng phát triển mới, thành lập PQR Holding với 3 “mảnh ghép” quan trọng: 

  • PQR Corp – Dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chuyên nghiệp.

  • PQD – Dịch vụ thiết kế thi công nội thất cao cấp

  • PQH – Vận hành khai thác du lịch.

Những “mảnh ghép” này hứa hẹn mang đến khách hàng những trải nghiệm đầu tư cao cấp và đáng tin cậy nhất khi chọn PQR là đơn vị đồng hành để chọn ra sản phẩm phù hợp nhu cầu đầu tư.

Lễ tổng kết diễn ra trong không gian sang trọng những cũng không kém phần vui vẻ và nhiều tiếng cười
Ông Lê Nguyễn - Tổng Giám Đốc trao chỉ tiêu 10.000 tỷ cho Khối kinh doanh và Khối dự án PQR
Hai Iphone đã tìm thấy được chủ nhân may mắn trong chương trình bốc thăm tổ chức cho khối kinh doanh
Chủ nhân của chiếc Vespa trong chương trình bốc thăm may mắn dành cho khối hỗ trợ.

Với định hướng trở thành đơn vị môi giới bất động sản toàn diện với dịch vụ tư vấn giải pháp đầu tư chuyên nghiệp, Địa ốc PQR luôn phấn đấu hoàn thiện dịch vụ hơn nữa bằng cách nâng cao năng lực bán hàng của đội ngũ nhân viên kình doanh và đào tạo chuyên môn chuyên sâu cho các nhân sự thuộc khối hỗ trợ, cũng như luôn sáng tạo những cách thức tư vấn mới mẻ giúp nhà đầu tư cảm nhận rõ ràng hơn giá trị của các sản phẩm công ty đang phân phối.