Shophouse Gateway là một mảnh ghép “độc nhất vô nhị” trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí toàn diện tỷ đô của tập đoàn Sun Group giúp cho dãy nhà phố nơi đây có độ nhận diện thương hiệu kinh doanh cao và “cam kết tiềm năng sinh lời” có sức nặng nhất từ trước đến nay.

Trục đường Gateway đại diện cho sức sống và nét đặc trưng của Nam Phú Quốc.

Shophouse Gateway – Sun Grand City New An Thới là phiên bản giới hạn cho những chủ nhân xứng tầm vì nằm có vị trí đắc địa khi nằm trên “con đường dát vàng” với mặt tiền đường rộng lớn nhất Phú Quốc hơn 60m và 4 làn đường có lưu lượng giao thông sầm uất với giá tốt nhất dự án. Nằm trong 6% “đất hiếm” thuộc số ít dự án ở Phú Quốc có pháp lý sở hữu lâu dài là đặc quyền mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng mong muốn. Đặc biệt, khu vực Nam Phú Quốc dần trở thành Thành phố du lịch đối với du khách trong nước và quốc tế nên nhà phố thương mại Gateway sẽ có tiềm năng tăng giá tốt nhất trong tương lai. 

Biểu tượng cho diện mạo của Nam Phú Quốc

Mỗi một khu vực sẽ có một trục đường đại diện cho sức sống và nét đặc trưng cho từng vùng ấy. Cụ thể như quận 2 có tuyến đường xa lộ Hà Nội là nơi chính tập trung vô số các showroom lớn, cửa hàng nội thất và các tòa nhà biểu tượng. Đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ của quận 1 là những khu phố thương mại chính tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng nên được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của Thành phố Hồ Chí Minh về mọi phương diện. Con đường Nguyễn Đức Cảnh của quận 7 là con đường huyết mạch ở Sài Gòn tập trung nhiều thương hiệu F&B có tên tuổi lâu đời trên thị trường và là nơi kết nối các khu phía Nam với trung tâm Thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khi đến với Nam Phú Quốc, Đại lộ Gateway được xem là tuyến giao thông huyết mạch vì kết nối với con phố Amalfi (Sun Premier Village Primavera) kéo dài tới tỉnh lộ DT975 vào ga đi cáp treo Hòn Thơm và thị trấn Địa Trung Hải mở ra cơ hội giao thương sầm uất, nhộn nhịp, đón đầu lượng du khách tiềm năng với 3 giá trị chính như:

  • Giá trị lưu thông: Shophouse Gateway nằm trên đại lộ Gateway “trục xương sống” của đảo Ngọc với 4 làn xe ô tô rộng lớn nối liền bờ Đông sang bờ Tây, kết nối xuyên suốt các điểm du lịch nổi tiếng ở Nam Phú Quốc như chỉ 25 phút kết nối trực tiếp tới sân bay. 
  • Giá trị kết nối: Rất hiếm có địa thế nào vừa hội tụ cả lưu lượng giao thông nhộn nhịp, tính kết nối với hơn 50 công trình du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản thuộc hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group chính là điểm giao thương thịnh vượng nhất dẫn lượng khách cao cấp đến từ những khu nghỉ dưỡng hạng sang và cả một cộng đồng cư dân khu đô thị đảo đầu tiên của Phú Quốc. 
  • Giá trị nhận diện thương hiệu TOP 1 dự án Sun Grand City New An Thới: Khách du lịch và dân cư dù đi đến Bãi Kem hay đến Cáp treo Hòn Thơm, hay đi xuống An Thới thì đều đi qua trục đường Gateway này tạo nên sự thân thuộc và ghi nhớ trong lòng những ai ghé ngang.



Chủ nhân Shophouse Gateway hưởng lợi "khủng" từ dòng khách du lịch khổng lồ ghé thăm mỗi ngày.

Khác với trục đường Bắc Nam bám theo những khu vực vắng người, đại lộ Gateway DT 975 xuyên qua các “đại lộ nghỉ dưỡng”, những cụm dân cư và đầu nối trực tiếp với tuyến đường Trần Hưng Đạo huyết mạch của Dương Đông. Khách du lịch tới Nam đảo dù di chuyển trên đại lộ New An Thoi tới cáp treo Hòn Thơm, tháp đồng hồ biểu tượng mới ở Sun Premier Village Primavera hay các công trình nghỉ dưỡng, các điểm tham quan trên đại lộ Gateway sẽ đều bị thu hút và dừng chân mua sắm, ăn uống tại dãy nhà phố thương mại rực rỡ sắc màu này. 

Điều này đồng nghĩa với việc toàn bộ hơn 4 triệu khách tới nghỉ dưỡng ở đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm sẽ di chuyển trên con đường này trong hành trình khám phá Phú Quốc. Do đó, chủ nhân của Shophouse Gateway sẽ là những người đầu tiên thụ hưởng lợi nhuận kinh doanh từ dòng khách du lịch khổng lồ ghé thăm mỗi ngày.

Chủ sở hữu nên quản lý vận hành và kinh doanh thương mại gì ở Shophouse Gateway?

Shophouse Gateway An Thới có thiết kế độc đáo mang một phong cách đậm chất Địa Trung Hải với những căn nhà đầy màu sắc sặc sỡ nằm bên bờ biển Bãi Đất Đỏ một trong những bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc. Đặc biệt, công năng sử dụng linh hoạt nhất vừa để ở vừa để kinh doanh vừa làm second-homes hoặc cho thuê 2-3 đối tác kinh doanh cùng một lúc vì có tính thanh khoản mua bán lại nhanh nhất dự án. 

Shophouse Gateway - Mảnh đất “màu mỡ" cho đầu tư kinh doanh.

Thiết kế 5 tầng thông minh của Shophouse Gateway trên diện tích đất 120m2 – 180m2 cho mỗi căn với quy hoạch dạng khối từng được áp dụng ở các thủ đô lớn như Barcelona (Tây Ban Nha) có thể dùng để hoạt động các loại hình kinh doanh dịch vụ:

  • Tầng 1:

 

– Kinh doanh F&B: Nhà hàng, bar, café, lounge, pub, ẩm thực ăn uống,..

– Kinh doanh làm đẹp và sức khỏe: cửa hàng thời trang, cửa hàng giày dép, cửa hàng mỹ phẩm, spa, salon, gym, phòng khám, nhà thuốc,… 

– Kinh doanh làm showroom: ô tô, nội thất, ngọc trai chất lượng cao, thủ công mỹ nghệ,…

– Kinh doanh các loại dịch vụ: du lịch – lữ hành, ngân hàng, các dịch vụ cá nhân (như y tế, giáo dục, thể dục thể thao), tư vấn bất động sản, tư vấn pháp lý,…

– Kinh doanh siêu thị/ cửa hàng: siêu thị điện máy, cửa hàng tiện lợi, sửa chữa điện tử,…

  • Tầng 2 – 3

– Kinh doanh lưu trú, nghỉ dưỡng: homestay, mini hotel, motel, tourist guest house,…

– Cho thuê văn phòng công ty: công ty bất động sản, trung tâm tiếng anh, công ty truyền thông và quảng cáo, công ty vận tải, công ty phần mềm, công ty công nghệ, công ty tư vấn du học, trường dạy nghề, công ty xây dựng,…

  • Tầng 4-5: kinh doanh lưu trú hoặc để ở.

Shophouse Gateway được thừa hưởng những lợi thế như nguồn khách, cộng hưởng trải nghiệm, thời gian lưu trú của du khách khi nhiều mảnh ghép của hệ sinh thái đã vận hành. Thiết kế “tuyệt mỹ” – một chuẩn mực đô thị bài bản của các thành phố phát triển trên thế giới được tái hiện: mặt trước Shophouse Gateway dễ dàng giao thương, thuận lợi cho nhận diện thương hiệu và mặt sau nhìn ra đường nội khu luôn tiếp cận với nguồn du khách tham quan và mua sắm dồi dào. 

Hiện tại, trục đường Gateway biểu tượng này có rất nhiều kế hoạch xúc tiến thương mại và đã có rất nhiều đối tác muốn tiếp cận với chủ sở hữu để hợp tác nhằm chọn lựa được 1 vị trí nổi bật cho triển khai các hoạt động kinh doanh và làm nổi bật thương hiệu của họ trên vùng đất Nam Phú Quốc. Dự đoán trong 2-3 năm tới, Shophouse Gateway sẽ có rất nhiều đơn vị quản lý tài sản họ đến để mà cho thuê hoặc thuê để cho thuê lại. Tập đoàn Sun Group chính là cây cầu kết nối giữa chủ đầu tư và chủ sở hữu giúp cho họ thương lượng và ký kết hợp đồng thuê dài hạn ổn định để họ có thể phát triển những ngành hàng của họ.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng đặt nhãn hiệu của họ tại Shophouse Gateway.

Shophouse Gateway có mảnh đất “màu mỡ” giúp “đơm hoa kết trái” vì tính lưu thông, nhận diện và tiếp cận cao sẽ thu hút đầu tư của các nhãn hàng, thương hiệu lớn đã được định hình trên thị đường mong muốn được mang thương hiệu của họ về đến Phú Quốc như: 

  • Thương hiệu thời trang nổi tiếng: Chanel, Gucci, Prada, Louis Vuitton, Dior, Burberry, Dolce & Gabbana, Nike, Adidas, Zara,… 
  • Thương hiệu F&B nổi tiếng: Starbucks, McDonald’s, KFC, Domino’s pizza, Pizza Hut, Burger King, Dunkin’s Donuts,…
  • Thương hiệu xe hơi nổi tiếng: Mercedes, Honda, BMW, Toyota, Kia, Hyundai, Mazda, Ford,…

Điều độc đáo trên hết của Shophouse Gateway sở hữu 2 mặt tiền có thể “nhân đôi” tiềm năng khi cùng lúc kinh doanh 2 -3 ngành hàng với các loại hình đẳng cấp nên liên tục sinh ra lợi nhuận qua từng ngày ngay những lúc chúng ta đang ngủ. Thật vậy, nhà kinh tế và chính trị học John Stuart Mill đã nói: Những người giàu có họ không làm việc vào thời gian nghỉ ngơi. Họ để cho chính những bất động sản làm việc và làm họ thêm sự giàu có.”

Sự kiện mở bán độc quyền Shophouse Gateway tại Nam Phú Quốc.

Để được tư vấn thêm “BÍ KÍP” đầu tư kinh doanh và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, hãy đến tham gia sự kiện mở bán độc quyền Shophouse Gateway vào ngày 3,4/12/2021.

Liên hệ số Hotline 0987 345 678