PQR

CĂN HỘ SỞ HỮU LÂU DÀI – XU HƯỚNG ĐẦU TƯ MỚI CỦA NGƯỜI DÂN PHÚ QUỐC

Không gian căn hộ The Hill 2PN

PQRNằm trong hệ sinh thái được đầu tư bài bản và sở hữu vô vàn tiện ích hấp dẫn, các dự án căn hộ cao tầng đang dần “chiếm sóng”đầu tư tại thị trường bất động sản Đảo Ngọc. Với nhịp sống đang dần nhanh lên của một đô thị trẻ, căn hộ cao tầng dự kiến trở thành xu thế tất yếu tại TP. Phú Quốc trong thời gian tới.

Căn hộ trung tâm hệ sinh thái du lịch –  Xu hướng sống mới của người Phú Quốc

Theo quy hoạch, Phú Quốc chỉ có 6% diện tích đất được cấp quyền sở hữu lâu dài. Đồng nghĩa, quỹ đất sở hữu lâu dài tại Phú Quốc rất khan hiếm, tiềm năng tăng giá cao trong tương lai là điều chắc chắn. Trên thực tế, nhà ở của người dân địa phương ở một số khu vực cũng không nằm trong đất ở đô thị sở hữu lâu dài.

Bên cạnh đó, với vai trò và tầm vóc của Thành phố Phú Quốc hiện nay đòi hỏi đòi hỏi cơ sở hạ tầng phải được đầu tư mạnh mẽ, chất lượng cuộc sống của người dân cũng cần được nâng tầm. Người Phú Quốc bắt đầu nghĩ đến việc sở hữu một ngôi nhà thứ hai có nhiều giá trị tiện ích và giá trị kế thừa tốt hơn trong tương lai, dùng nó như món quà dành tặng cho tuổi hưu hay con cái trong tương lai.

Do đó, khi căn hộ The Hill – căn hộ trung tâm Nam Phú Quốc xuất hiện mang đến cho Người Phú Quốc niềm tin về một cuộc sống chất lượng và văn minh, an toàn và hạnh phúc hơn.

Khi lựa chọn nơi an cư cho gia đình, những yếu tố về vị trí, tiện ích, dịch vụ bảo vệ – an ninh, cộng đồng hàng xóm,… luôn là những yếu tố cực kỳ quan trọng cho gia chủ. Những giá trị đó cũng góp phần tạo nên cái nôi phát triển cho thế hệ sau thay đổi phong cách sống tích cực hơn, văn minh hơn và phát triển hơn.

Tại căn hộ The Hill Nam Phú Quốc, các cư dân tương lai sẽ sở hữu môi trường sống cực kỳ đẳng cấp như:

  • Trở thành chủ nhân của những bất động sản độc tôn với vị trí cực đỉnh tầm view, sở hữu lâu dài.
  • Sống trong khu dân cư riêng tư bao quanh là hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế.
  • Tiện ích khép kín chỉ trong 1 bước chân là giá trị cộng hưởng khiến tiềm năng sinh lợi cao.
  • Đảm bảo an toàn nhờ có đơn vị quản lý và vận hành bảo vệ 24/24.
  • Cộng đồng cư dân dân trí cao cộng hưởng tạo nên môi trường sống lành mạnh.
  • Thừa hưởng hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng Thế giới, giao lưu gặp gỡ với những thượng khách đẳng cấp.

 

Trải nghiệm cuộc sống trong căn hộ cao tầng nằm trong lòng hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản sẽ góp phần thay đổi phong cách sống của người bản địa, dần bắt kịp nhịp sống đô thị phát triển ngày càng nhanh tại TP. Phú Quốc.

Vị trí căn hộ Hillside Trung Tâm Nam Phú Quốc được phát triển bởi Tập đoàn Sun Group

The Hill – Trải nghiệm phong cách sống châu Âu hiện đại ngay TP. Phú Quốc

Nằm trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư, căn hộ The Hill thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence sẽ là căn “second home” có pháp lý sở hữu lâu dài với đầy đủ tiện nghi cho người dân bản địa Phú Quốc trải nghiệm cuộc sống đô thị hiện đại ngay tại quê nhà.

Căn hộ The Hill sở hữu vị trí độc đáo trên triền đồi mang đến sự đa dạng lựa chọn về tầm view cho chủ nhân: view đồi xanh mát, view biển trong lành hay view hướng về Thị trấn Địa Trung Hải luôn nhộn nhịp suốt 24 giờ. 

Không gian căn hộ Hillside 1 phòng ngủ

Dự án được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với những gam màu ấn tượng, cách bài trí không gian nội thất phóng khoáng mang đến trải nghiệm sống thoải mái nhất. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích bên trong căn hộ và nội khu dự án là điểm cộng sáng giá của phân khu The Hill. Bao quanh khu căn hộ là hơn 60 tiện ích vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thượng và các công trình biểu tượng Nam Phú Quốc như Cầu Hôn, show Vortex, Quảng trường Con Sò, Tháp đồng hồ 75m, khu Central Village sôi động.

Chỉ cần một bước chân, chủ nhân căn hộ The Hill đã có thể trải nghiệm ngàn tiện ích và tận hưởng không gian lễ hội quanh năm tại điểm check-in “hot” nhất Phú Quốc – Thị trấn Địa Trung Hải.

Nếu Quý nhà đầu tư đang sinh sống tại Phú Quốc đang có nhu cầu tìm kiếm một căn “second home” sở hữu nhiều giá trị sống cao cấp để an cư, món quà chăm sóc cuộc sống cho người thân gia đình và thế hệ con cái, căn hộ The Hill Trung tâm Nam Phú Quốc là sự lựa chọn xứng đáng cân nhắc với mức giá hợp lý chỉ từ 460 triệu đồng tương đương với việc chỉ thanh toán 10% cho đến khi nhận bàn giao nhà. Hơn nữa, căn hộ đang được ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị căn hộ cùng lịch thanh toán linh hoạt, giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

Địa ốc PQR hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền phân khu căn hộ The Hill – Sun Grand City Hillside Residence tại Phú Quốc. Quý nhà đầu tư cần tư vấn hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm căn hộ The Hill, vui lòng liên hệ Địa ốc PQR theo Hotline: 0987 345 678 để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất.

Exit mobile version