Gần đây, căn hộ nghỉ dưỡng biển đã thu hút nhà đầu tư “rót tiền” liên tục với tiềm năng khai thác cho thuê đột phá, giá trị sinh lời cao số lượng giới hạn. Trên thị trường, từ Nam chí Bắc nhịp “cung – cầu” với phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng biển cực kỳ sôi động, liên tục có dự án mới ra mắt và nhanh chóng được các nhà đầu tư sở hữu.

Và tại thị trường Phú Quốc, đâu là dự án đang thu hút nhà đầu tư? Những yếu tố nào thuyết phục nhà đầu tư lựa chọn xuống tiền cho một giao dịch căn hộ nghỉ dưỡng biển tại đây? 

Hãy cùng pqr.vn giải đáp nhé!

Vị trí và hạ tầng quyết định giá trị của một căn hộ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp

Vị trí và hạ tầng là điều tiên quyết với nhà đầu tư khi lựa chọn, một vị trí đẹp phải hội tụ các yếu tố: Sát bờ biển, gần sân bay, giao thông hoàn thiện, kết nối thuận lợi đến trung tâm thành phố, khu dân cư, các điểm du lịch xung quanh.

Dự án độc đáo và khác biệt

Một bất động sản nghỉ dưỡng biển đẳng cấp phải mang phong cách khác biệt từ lối kiến trúc, thiết kế đến các tiện ích nội khu, kiến tạo và định hình một phong cách, xu hướng mới cho khách hàng, nhà đầu tư.

Một không gian mở kết nối thiên nhiên tươi mát

Tiềm năng tăng giá và đơn vị vận hành uy tín

Đối với phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng đem đến tiềm năng tăng giá rất cao bởi số lượng giới hạn đi cùng đơn vị vận hành khai thác tốt sẽ giúp bất động sản ngày càng gia tăng giá trị.

Hoàng hôn đẹp quyến rũ cho cảm xúc thăng hoa

Căn hộ nghỉ dưỡng biển Felicity Phu Quoc kết hợp hoàn hảo nghỉ dưỡng và đầu tư

Felicity Phu Quoc nằm ngay trung tâm bãi biển Ông Lang – Vị trí đắt giá ghi điểm trong mắt nhà đầu tư và khách hàng bởi sự đắc địa khi “vừa đủ gần, vừa đủ xa” để có thể khai thác và vận hành trong một thời gian dài. Với vị trí này là nơi rất lý tưởng để phát triển những khu nghỉ dưỡng tĩnh lặng riêng tư tách xa xô bồ của phố thị.

Bên cạnh đó, đây còn là một địa điểm quen thuộc của các tín đồ yêu thích du lịch, khám phá những điểm độc đáo, hoang sơ của thiên nhiên hùng vĩ. Từ đây du khách có thể di chuyển khám phá thiên nhiên, văn hóa và con người của Phú Quốc nhờ có hệ thống giao thông, đường xá tiện lợi xung quanh thuận lợi.

Màu xanh mát đầy ấn tượng của không gian nghỉ dưỡng tại Felicity Phu Quoc

Căn hộ nghỉ dưỡng biển Felicity lấy cảm hứng từ văn hóa làng chài bản địa đậm chất Phú Quốc với những chiếc thuyền mộc mạc đầy màu sắc, cùng với đó là những loại cây cỏ nhiệt đới đặc trưng mang đậm sự gắn kết. Phong cách kiến trúc nhiệt đới kết hợp hiện đại sử dụng tối đa các vật liệu gỗ mộc và chất liệu tinh tế, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên nhưng vẫn tạo được sự nhẹ nhàng, thư giãn hết mức.

Ưu điểm nổi trội của các căn hộ nghỉ dưỡng biển Felicity chính là 100% view hướng ra biển – hồ tuyệt đẹp, cùng trang thiết bị nội thất được đầu tư một cách chọn lọc, đồng bộ từ các thương hiệu nổi tiếng toàn quốc như Toto, Kohler,… Hành lang kính mang đến cảm giác thuần khiết, thư thái, dễ chịu và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Có thể thấy phong cách thiết kế của Felicity Phú Quốc vô cùng độc đáo. Thêm vào đó là khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng mật độ xây dựng thấp 12,32% càng khiến cho du khách thêm yêu thích mảnh đất này.

Thiết kế tòa căn hộ nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ cánh buồm

Đối với nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng biển tại Felicity Phu Quoc, khách hàng không chỉ “ung dung” hưởng lợi nhuận mà còn được hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời bên cạnh gia đình và bạn bè. 

Dự án Felicity Phú Quốc được quản lý vận hành bởi đơn vị chính tài ba Movenpick Hotels and Resorts hiện nay thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị vận hành đạt top 3 Thế Giới và top 1 Châu Âu. Những dịch vụ tại Movenpick đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, công trình đạt chuẩn 5 sao, làm hài lòng cả những vị khách khó tính.

Dịch vụ chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ

Địa ốc PQR vinh dự trở thành đơn vị phân phối độc quyền chính thức dự án Felicity Phu Quoc. Quý nhà đầu tư đang quan tâm loại hình bất động sản cao cấp cũng như các thông tin chuyên sâu về dự án Felicity Phu Quoc tại Phú Quốc, mời quý nhà đầu tư liên hệ trực tiếp đến Địa ốc PQR thông qua hotline 0987.345.678 để được tư vấn thông tin trọn vẹn nhất!