Định hướng trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp đầu tư linh hoạt và trọn vẹn thông qua hệ sinh thái dịch vụ, PQR chính thức ra mắt Sàn kinh doanh PQR Housing – đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ khai thác và vận hành BĐS chuyên nghiệp và uy tín, gia tăng giá trị lợi nhuận tài sản của nhà đầu tư tại thị trường Phú Quốc.

Chặng đường hơn 5 năm xây dựng và phát triển, PQR tự hào khi trở thành đơn vị phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp chất lượng uy tín tập trung tại thị trường Phú Quốc. Trong quá trình đồng hành cùng quý khách hàng lựa chọn và sở hữu bất động sản, PQR luôn trăn trở việc làm sao để gia tăng giá trị tài sản của khách hàng, tạo ra lợi nhuận ngay trong khoảng thời gian khách hàng không sử dụng, hay trong quá trình chờ đợi bất động sản tăng giá.

Đội ngũ chuyên viên kinh doanh PQR

Phú Quốc của 3 – 5 năm trở lại đây đã có rất nhiều dự án bàn giao và đi vào hoạt động, đồng thời cũng phát sinh thêm nhu cầu cần chuyển nhượng hoặc cho thuê lại. Tuy nhiên, khách hàng không có đơn vị nào để hỗ trợ kết nối và tìm kiếm một cách chuyên nghiệp. Thậm chí một số khách hàng có nhu cầu tìm kiếm dự án để thuê và khai thác kinh doanh cũng không được tiếp cận nhiều thông tin, đặc biệt là tại Phú Quốc khi dịch vụ thứ cấp, cho thuê, sang nhượng hay vận hành chưa có đơn vị nào tiên phong hỗ trợ khách hàng.

Trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, Phú Quốc đã và đang thu hút nguồn vốn đầu tư, khách du lịch lẫn nhà đầu tư, nhà kinh doanh đến để phát triển doanh nghiệp cũng như mở rộng thương hiệu. Do đó, nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh, căn hộ rất cao. Việc cần có một đơn vị quản lý vận hành bất động sản đáp ứng đầy đủ chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, mạng lưới kết nối nhu cầu của chủ sở hữu và khách thuê là rất cần thiết.

PQR Housing ra đời với mong muốn giải quyết được bài toán vận hành tài sản của chính khách hàng, nhà đầu tư PQR. Một đơn vị là cầu nối để gắn kết chủ sở hữu có nhu cầu khai thác với các quý khách hàng có nhu cầu thuê, mua. PQR Housing định hướng trở thành nơi đáng tin cậy về dịch vụ chăm sóc khách hàng sau giao dịch, đồng thời cũng là nơi ký gửi bất động sản uy tín chất lượng cho các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Phú Quốc.

Ra mắt Sàn kinh doanh PQR Housing

Lĩnh vực hoạt động của PQR Housing

PQR Housing tập trung phát triển các dịch vụ chăm sóc tài sản của nhà đầu tư, theo suốt trọn vẹn vòng đời giá trị sản phẩm:

  • Hỗ trợ sau bán hàng cho toàn bộ các nhà đầu tư thân thiết đã giao dịch với PQR
  • Nhận ký gửi các bất động sản mua bán, chuyển nhượng, cho thuê tại thị trường Phú Quốc cho tất cả các nhà đầu tư .
  • Tiếp nhận và tìm kiếm các sản phẩm thứ cấp phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng vận hành, quản lý tài sản …
  • Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề khác như tìm kiếm đối tác tin cậy trong quá trình hoàn thiện và khai thác BĐS,…

Tại sao phải lựa chọn PQR Housing?

  • Là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau giao dịch tại Phú Quốc.
  • Giao dịch nhanh chóng và đạt giá trị cao nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chất lượng, hệ thống cộng tác viên rộng lớn.
  • Giá mua bán, cho thuê được niêm yết công khai minh bạch giúp khách hàng cần mua, cần thuê tiếp cận thông tin chính xác nhất.
  • Giao dịch đặt cọc mua bán, cho thuê qua công ty uy tín đảm bảo tránh mọi rủi ro tài sản cho khách hàng.

Các thủ tục giao dịch và liên hệ khách hàng sẽ được thực hiện nghiêm ngặt theo quy trình của PQR Housing. Chúng tôi chỉn chu từ bước tiếp nhận đăng ký ký gửi, cho thuê bất động sản đối với nhu cầu của khách hàng và đồng thời sẽ có sự tư vấn giá cả phù hợp. PQR Housing còn là nơi trung gian để hai bên tiến hành ký kết các hợp đồng cộng tác.

Bên cạnh đó, công ty sẽ có đội ngũ truyền thông thông tin bất động sản của khách hàng lên hệ thống và giới thiệu đến các khách hàng đối tác cho đến khi đã tìm được nhà đầu tư phù hợp nhu cầu. Dưới sự đồng ý của cả hai bên chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận cọc và hẹn ngày công chứng mua bán đồng thời còn hỗ trợ toàn bộ thủ tục bao gồm: mua bán, hoàn thiện và thanh lý các hợp đồng đã ký kết.

PQR Housing tập trung phát triển dịch vụ tại thị trường Phú Quốc.

“Sự hài lòng của khách hàng” là kim chỉ nam để PQR Housing xây dựng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp và chặt chẽ. Chúng tôi luôn có sự hỗ trợ kịp thời để giải quyết các vấn đề phát sinh, mục tiêu mang đến quý nhà đầu tư những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong quá trình đầu tư bất động sản tại thị trường Phú Quốc. Đồng thời, với sự nỗ lực và khát khao gắn bó lâu dài với vùng đất Đảo Ngọc, PQR Housing mong muốn góp phần mang lại giá trị phát triển tích cực, giúp thành phố Phú Quốc ngày một sôi động hơn với đầy đủ dịch vụ tiện ích xứng tầm.

Quý chủ sở hữu, quý nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ, hãy liên hệ với PQR Housing – Hotline 0989212282 , chúng tôi đã sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp những trải nghiệm hoàn mỹ cho Quý khách hàng.