𝑉𝑢̛̀𝑎 𝑞𝑢𝑎, 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝐶𝐵𝑁𝑉 𝑃𝑄𝑅 𝑡𝑎̣𝑖 𝑐𝑎́𝑐 𝑘ℎ𝑢 𝑣𝑢̛̣𝑐 𝑃ℎ𝑢́ 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐 – 𝐻𝐶𝑀 – 𝐻𝑎̀ 𝑁𝑜̣̂𝑖 đ𝑎̃ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎𝑚 𝑑𝑢̛̣ 𝑐ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑡𝑜̂̉𝑛𝑔 𝑘𝑒̂́𝑡 ℎ𝑜𝑎̣𝑡 đ𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑘𝑖𝑛ℎ 𝑑𝑜𝑎𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑎́𝑛𝑔 5/2023.

Đây là hoạt động được diễn ra đều đặn mỗi tháng – quý tại PQR. Là cơ hội để toàn công ty cùng nhau nhìn lại chặng đường làm việc, đánh giá kết quả đạt được cũng như những khó khăn mà các chuyên viên kinh doanh gặp phải. Từ đó, Ban Lãnh Đạo đề xuất các giải pháp mới kỳ vọng tạo hiệu quả hơn cho hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

Chương trình tổng kết kinh doanh được tổ chức ở cả 3 khu vực HCM - Hà Nội - Phú Quốc

Trong chiến lược kinh doanh mới, các Giám Đốc Dự Án đã mang đến nhiều thông tin vô cùng hữu ích, giúp các chiến binh kinh doanh có thêm đa dạng sản phẩm, mang đến quý khách hàng cơ hội đầu tư chất lượng trong tháng mới.

Anh Lê Minh Tuấn đại diện Đại Sứ Bán Hàng chia sẻ các thông tin của dự án Park Hyatt.
Chị Châu Kim Hà - Giám đốc dự án chia sẻ các hoạt động của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.
Với các giải pháp kinh doanh liên tục được cải tiến để phù hợp với xu hướng của thị trường, cũng trong chương trình, PQR xin chúc mừng các nhân sự tinh nhuệ được bổ nhiệm vị trí quản lý mới:
Chúc mừng 𝐌𝐬 𝐏𝐡𝐚̣𝐦 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐓𝐡𝐮 𝐇𝐢𝐞̂̀𝐧 được bổ nhiệm vị trí Giám Đốc Dự Án PKD HCM.
Chúc mừng 𝐌𝐬 𝐌𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 được bổ nhiệm vị trí Quản lý Kinh doanh PQR Leasing.

Cũng trong chương trình, gia đình PQR có dịp cùng chúc mừng các nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng 6. Chân thành cảm ơn các anh chị đã luôn là mảnh ghép quan trọng cùng đồng hành với PQR trong suốt chặng đường vừa qua.

Chúc mừng sinh nhật nhân viên PQR

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh luôn được ưu tiên thúc đẩy, PQR còn tạo ra một văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. Tiêu biểu của năm 2023 sẽ là chương trình “Bước chân yêu thương”. Không chỉ giúp cán bộ nhân viên rèn luyện sức khỏe, mỗi km chạy được anh chị còn đóng góp vào quỹ thiện nguyện PQR 5.000 đồng. 

Hi vọng với ý nghĩa nhân văn từ các hoạt động từ tâm huyết của Ban Lãnh Đạo PQR, cán bộ nhân viên sẽ cùng thi đua và thúc đẩy nhau tạo nên hàng nghìn km yêu thương. 

Chiến binh có thành tích chạy xuất sắc nhất sẽ nhận được một phần quà đặc biệt.

Mến chúc toàn thể chiến binh PQR luôn kiên định và quyết liệt hết mình với mục tiêu đề ra, chinh phục thành công chiến dịch 60 Ngày đêm – Bứt phá giới hạn – Chinh phục mục tiêu, thêm nhiều niềm vui để đón chào một sự kiện đặc biệt của PQR!