Nhân dịp lễ vừa qua, Sun Group đã tổ chức chương trình trải nghiệm Đảo Thiên Đường Hòn Thơm kết hợp lễ ra mắt với chủ đề “The Sailing Bay – Tâm điểm hội tụ tinh hoa của dòng chảy thương mại” vào ngày 1/5 – 2/5/2022 mang đến “bữa tiệc tinh thần” và  khám phá “Đêm thiên đường” cũng như cơ hội đầu tư các sản phẩm độc đáo trong quần thể hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc.

Sự kiện “The Sailing Bay - Tâm điểm hội tụ tinh hoa của dòng chảy thương mại”.
Sự kiện “The Sailing Bay - Tâm điểm hội tụ tinh hoa của dòng chảy thương mại”.

Lắng đọng trong những giây phút “Nối dài trải nghiệm, hội tụ phồn vinh”

Chủ đầu tư Sun Group bắt đầu chuỗi hoạt động bằng buổi sự kiện “The Sailing Bay – Tâm điểm hội tụ tinh hoa của dòng chảy thương mại” được tổ chức tại khán phòng Ballroom dành cho khách VIP của “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery vào ngày 1/5/2022 . Mở màn sự kiện với màn trình diễn âm nhạc đầy cảm xúc và nội lực đến từ ca sĩ Bảo Trâm cùng những bản nhạc đi cùng năm tháng cũng mang đến góc lắng đọng đầy thăng hoa cho tất cả những khách hàng theo dõi. 

Đồng thời, khách hàng và nhà đầu tư đã được tận mắt chiêm ngưỡng, trải nghiệm vẻ đẹp trác tuyệt của các công trình biểu tượng độc đáo, lắng nghe phần chia sẻ “không thể cưỡng lại” từ các chuyên gia hé lộ những thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm đẳng cấp tại The Sailing Bay, đồng thời có cơ hội sở hữu “tấm passort” trở thành dân cư đầu tiên của Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư trên Đảo Thiên Đường Hòn Thơm.

Với vị trí nằm trọn bên bãi biển cong hình cánh cung tuyệt mỹ ở bờ Tây đảo Hòn Thơm, The Sailing Bay bao gồm Commercial Villa và Boutique Hotel khiến giới thượng lưu mê đắm, “đứng ngồi không yên” khi kết nối với các cung đường thương mại Sailing 1, Sailing 2, Sailing 5 đều hướng ra con đường huyết mạch Sailing 3 có điểm bắt đầu là Vịnh du thuyền và điểm kết thúc là Tòa nhà Cánh buồm. 

Những cung đường The Sailing Bay tạo dòng chảy thương mại.
Tọa độ vàng, muôn vàn kết nối của The Sailing Bay.

Vịnh du thuyền đẳng cấp là điểm tập hợp cũng như neo đậu du thuyền phục vụ cho việc trung chuyển du khách với vị trí “cửa ngõ giao thương” sầm uất của Hon Thom Paradise Island mang đến những cơ hội kinh doanh thương mại vô cùng hấp dẫn với những mặt hàng cao cấp mang tính độc quyền cho đối tượng khách hàng không ngần ngại chi tiêu. Chuỗi công trình tiện ích cũng không kém phần nổi bật khác tại Vịnh du thuyền đều là những hạ tầng mang tính độc bản để có thể mở ra cho khách hàng một hành trình khám phá đầy mới lạ và hoàn hảo nhất  như Marina Retail, Bãi đáp trực thăng hay trục thương mại 24/7,… 

Biểu tượng Tòa nhà Cánh Buồm với mô phỏng hình dáng một con tàu đang vươn ra biển lớn biểu trưng cho sự thịnh vượng, sự trỗi dậy, sự giàu sang và niềm kiêu hãnh của Hon Thom Paradise Island.  Tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm tại Tòa nhà Cánh Buồm cùng tầm nhìn xuyên suốt ra đại dương bao la với trung tâm thương mại, sky club, nhà hát, hệ thống phòng khách sạn cao cấp, bể bơi vô cực, và hệ thống cầu cảng ngắm hoàng hôn,… Tuyệt tác kiến trúc này cũng sẽ thành tâm điểm thu hút dòng khách khổng lồ đến Hòn Thơm.

Điều nổi bật nhất trong buổi sự kiện được quý khách hàng mong chờ nhất đó là sự ra mắt của những căn Commercial Villa trên trục đường huyết mạch Sailing 3 duy nhất có 2 mặt tiền (mặt trước và bên hông) nơi khởi nguồn dòng chảy thương mại từ Tòa nhà Cánh Buồm, Clubhouse. Đây không phải là shophouse đơn thuần hay villa nghỉ dưỡng bình thường mà đây là một biệt thự thương mại sang trọng hơn phù hợp với các loại hình kinh doanh đẳng cấp như Nhà hàng – Cafe – Khách sạn hạng sang, Bar – Pub, Dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe – spa cao cấp, văn phòng,… hoặc các mô hình kinh doanh kép kết hợp.

Các căn Commercial Villa tại Sailing 3 là sự hợp nhất từ cụm 4 căn tứ lập tạo nên một khối công trình bề thế, độ nhận diện cao, mức đầu tư cũng phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng, thu hút ánh nhìn và ghi dấu ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi 3 khu vực tại trục đường Sailing 3 sở hữu 3 lợi thế khác biệt riêng:

  • Dãy song lập S3 – khu cửa ngõ giao thương
  • Dãy tứ lập trung tâm của trung tâm
  • Dãy tứ lập vị trí đắc địa gần khối đế biểu tượ

Thiết kế đương đại với hệ thống tường kính lớn được sử dụng cùng đường nét sắc sảo, tinh tế, vừa đem đến cái “gu”riêng cho từng biệt thự, vừa tạo không gian mở hòa hợp giữa con người và thiên nhiên nên The Sailing Bay không chỉ nắm giữ tiềm năng sinh lời hấp dẫn mà còn sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, đa trải nghiệm, đa sắc màu như mega mall, trung tâm giải trí trong nhà, Wellness Center, night club và vô số trò chơi giải trí trên mặt nước…, hứa hẹn đem đến chuỗi kỳ nghỉ trong mơ cho giới tinh hoa.

Cuộc hành trình trải nghiệm Đảo Thiên Đường Hòn Thơm giàu cảm xúc

Tiếp tục chương trình là site tour đến Hon Thom Paradise Island, Quý khách hàng đã di chuyển từ tuyến cáp treo Hòn Thơm nằm tại Ga An Thới và khép lại chuỗi hành trình bằng tiệc buffet và trải nghiệm “ĐÊM THIÊN ĐƯỜNG” sôi động với âm nhạc hòa cùng điệu múa, thưởng ngoạn hoàng hôn lãng mạn ở bờ Tây – không gian đặc biệt ấn tượng và mới mẻ ngay trên đảo.

Thỏa giấc mơ được thả người bay lên không trung cùng cáp treo 3 dây vượt biển Hòn Thơm có tổng chiều dài là 7899.9m và ngắm nhìn đại dương sẽ được hiện thực hóa mà không tiêu tốn quá nhiều chi phí đắt đỏ. Trải nghiệm thú vị nhất khi đi cáp treo Hòn Thơm có lẽ chính là được chiêm ngưỡng thật đã khung cảnh Thị trấn Địa Trung Hải, đại dương bao la qua ô kính cabin sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. 

Giới tinh hoa sẽ thỏa thích được “mãn nhãn” với vùng biển bao la xanh ngắt đến mê hoặc, những mảng xanh của rừng hết sức ấn tượng, vùng trời cao vời vợi, đám mây bồng bềnh trên cao và liên tiếp tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Dừa, Hòn Rỏi. Sau đó, Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ hiện ra trước mắt với các công trình vui chơi – giải trí ở trung tâm như Sun World Nature Park, Aquatopia Water Park, Mộc xà thịnh nộ, Mắt đại bàng,…

Thong dong trải nghiệm thực tế tầm nhìn toàn cảnh trên tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới và “hạ cánh” tại Đảo Thiên Đường xinh đẹp với vạn trải nghiệm bất tận ngày đêm đã mang lại nhiều cảm giác “vỡ òa” hơn khi xem qua những “thước phim”. Sun Group đã vẽ nên câu chuyện về một hòn đảo trong mơ, về một thiên đường có thật, về tương lai thịnh vượng đang vẫy gọi Hon Thom Paradise Island hứa hẹn sẽ tạo nên “rung động” khó cưỡng cho quý nhà đầu tư về siêu tổ hợp The Sailing Bay. 

Commercial Villa như viên ngọc trai quý báu đón trọn lượng khách từ Toà nhà Cánh Buồm.

Khi vừa đặt chân đến Hon Thom Paradise Island, Quý nhà đầu tư đã được “săn ánh chiều tà” đỏ rực cả một bầu trời là “đặc sản” của Phú Quốc sẽ khiến bao con tim mê mẩn vì vẻ đẹp ấy hòa cùng tiếng sóng vỗ rì rào cùng tiệc tối đầy lãng mạn dưới ánh đèn vàng ấm áp, lung linh trên bãi biển thì có gì tuyệt vời bằng. 

Ngoài ra, thưởng thức “bữa tiệc” âm nhạc với DJ, nhảy múa cùng vũ đoàn và đi dạo quanh lửa trại sẽ mang lại cảm giác thư giãn, tận hưởng “đánh thức mọi giác quan” tại Hon Thom Paradise Island. “Đêm thiên đường” không những là hoạt động tinh thần góp phần tạo tiếng vang thu hút khách du lịch song song với các công trình biểu tượng tại đây mà còn là món quà tri ân những khách hàng đã đồng hành và dự định lựa chọn The Sailing Bay làm “của để dành” cho tương lai.

Thông qua sitetour và sự kiện ngày 1-2/5/2022 vừa qua, công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR mong rằng Quý khách hàng sẽ có một góc nhìn trọn vẹn hơn về chính sách ưu đãi hấp dẫn, dự án The Sailing Bay, đặc biệt là Commercial Villa tại Sailing 3 – điểm trung tâm kết nối các công trình biểu tượng, nơi phồn vinh hội tụ và nơi dòng chảy giao thương bất tận.

Mỗi căn Commercial Villa được ví như viên ngọc trai quý báu khi sở hữu vị trí đắc địa hưởng trọn lợi thế kinh doanh thương mại và đón trọn lưu lượng du khách di chuyển từ mọi phương tiện để đến với Toà nhà biểu tượng Cánh Buồm.  

Liên hệ hotline Địa ốc PQR 0987345678 ngay hôm nay để được hỗ trợ thông tin chi tiết nhất nhé!