Trong 2 ngày cuối tuần 18 – 19/6/2022 vừa qua, sự kiện ra mắt chính thức “Sun Festival Avenue – tâm điểm giao thương, giải trí bất tận” tại ballroom của “thánh đường” nghệ thuật Sun Signature Gallery đã diễn ra vô cùng thành công dưới sự tham gia của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đẳng cấp.

Sự kiện ra mắt "Sun Festival Avenue - tâm điểm giao thương, giải trí bất tận".

Hon Thom Paradise Island được CĐT Sun Group quy hoạch bài bản với 3 hợp phần chính đó là Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village mang một “màu sắc” và công năng của riêng mình, tất cả “hợp lực” tạo nên một đảo tỷ phú giữa biển trời Phú Quốc. Tiếp nối sự thành công từ Sun Iconic Hub, ngay trong tháng 6/2022 tập đoàn Sun Group tiếp tục ra mắt thiên đường của lễ hội ngày đêm Sun Festival Avenue – hợp phần trung tâm duy nhất của Hon Thom Paradise Island.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “Làm đẹp những vùng đất” được Sun Property – Thành viên Sun Group tổ chức đã mang tới cho giới tinh hoa bức tranh toàn cảnh nhất về triển vọng giải trí, nghỉ dưỡng và đầu tư tại Hon Thom Paradise Island nói chung và Sun Festival Avenue nói riêng với những điểm nhấn đắt giá góp phần làm thăng hoa giá trị sống tại thành phố đảo. 

“Phê lạ thường” với vạn cung bậc cảm xúc

Mở màn cuộc viễn du sẽ là số đầu tiên của hành trình trải nghiệm âm nhạc Sun Memory – Ký ức âm nhạc dưới sự dẫn dắt tài hoa của đạo diễn Long Kan với sự quy tụ của những nghệ sĩ hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Lân Nhã và Lê Hiếu. Đây là màn trình diễn âm nhạc đầy cảm xúc và nội lực cùng 40 bản nhạc đi cùng năm tháng cũng mang đến góc lắng đọng đầy thăng hoa cho tất cả những khách hàng đang ngồi tại Sun Signature Gallery ngày hôm đó.

Sau một đêm phiêu cùng những ca khúc ngọt ngào, ngày 19/6, các khách mời sẽ được say đắm cùng thiên đường giải trí bất tận Sun Festival Avenue tại lễ ra mắt hợp phần thứ hai của Hon Thom Paradise Island này. Điểm đáng chú ý nhất trong chuỗi hoạt động đó chính là Địa ốc PQR đã được chủ đầu tư Sun Group trao tận tay chứng nhận trở thành đối tác phân phối chính thức hợp phần Sun Festival Avenue. 

Chứng nhận PQR phân phối chính thức hợp phần Sun Festival Avenue.

Ngoài ra, qua những lời chia sẻ từ chủ đầu tư Sun Group, quý nhà đầu tư đã “mãn nhãn” cùng những hình ảnh “lột xác” của Sun Festival Avenue cũng như những thông tin về ý tưởng phát triển thương mại hấp dẫn, định hướng quy hoạch cùng những điểm cuốn hút và các chính sách ưu đãi “bom tấn” trong giai đoạn mới. Cũng trong sự kiện, Sun Property sẽ giới thiệu đến các nhà đầu tư phân khu đầu tiên của Sun Festival Avenue là 106 căn shophouse nằm trên trục trục quảng trường lớn nhất trải dài từ Đông sang Tây của “Đảo Thiên Đường” như là những Broadway (New York), Abbey (London) hay Champs-Elysees (Paris)…

Đồng thời, cảm xúc của nhà đầu tư đã được đẩy lên một tầm cao mới khi cùng “bay” với cáp treo Hòn Thơm và “high” cùng trò chơi Mắt đại bàng có góc nhìn 360 độ tại Sun World Hon Thom Nature Park chiêm ngưỡng khung cảnh trác tuyệt của Hon Thom Paradise Island và ngắm nhìn vị trí đắc địa dự án Sun Festival Avenue từ trên cao trước khi kết thúc cuộc hành trình.

Điểm sáng trong giao thương và giải trí bất tận

Mảnh ghép quan trọng kiến tạo đảo thiên đường đầu tiên của Việt Nam – Sun Festival Avenue là kiệt tác được mong đợi nhiều nhất với dãy shophouse đại lộ Đông Tây sầm uất năng động đánh dấu sự trở lại của vùng đất 12 mùa lễ hội Phú Quốc cùng những công trình biểu tượng sẽ thu hút du khách tới đây trải nghiệm. Tựa như trục xương sống của siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island, Sun Festival Avenue sẽ bao gồm 3 điểm ưu việt đắt giá: 

Quảng trường của lễ hội và kinh doanh

Trục quảng trường là đại lộ trung tâm của trung tâm dài ~500m, khoảng cách tối thiểu giữa hai dãy shophouse đối diện lên tới 16m với 2 tuyến đường xe buggy rộng khoảng 7m và 10m. Với kinh nghiệm tổ chức lễ hội quy mô lớn, Sun Group sẽ tổ chức những vũ điệu ngập tràn sức sống, những màn biểu diễn nghệ thuật đình đám, lễ hội ngoài trời đỉnh cao độc đáo, khác biệt suốt ngày đêm 24/7 trên trục đường này thổi bừng sức sống cho tương lai của đảo thiên đường Hòn Thơm.

Lễ hội ngoài trời đỉnh cao suốt ngày đêm trên trục đường quảng trường.
Lễ hội ngoài trời đỉnh cao suốt ngày đêm trên trục đường quảng trường.

Đây là tuyến phố thương mại duy nhất đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vui chơi giải trí, đầu tư sinh lời không giới hạn của giới tinh hoa tại Hon Thom Paradise Island với đa dạng các ngành nghề lưu trú, F&B, nhà hàng… Trong tương lai, theo dự định của CĐT Sun Group, Sun Festival Avenue sẽ được đưa vào khai thác vận hành hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các dòng sản phẩm phiên bản giới hạn thu hút du khách cao cấp.

Thiên đường giải trí tầm tay

Sun Festival Avenue kết nối 2 bờ biển sôi động nhất khi bờ Đông có Bãi Chướng và bờ Tây có Bãi Nam phù hợp cho giới tinh hoa đến ngắm bình minh và hoàng hôn. Đây cũng là hợp phần sở hữu đủ bộ sưu tập tiện ích giải trí đẳng cấp được bồi đắp bởi thương hiệu vui chơi giải trí Sun World như tổ hợp giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park; công viên nước Aquatopia Water Park; hay công viên chủ đề Exotica Village với Mộc xà thịnh nộ hay Mắt đại bàng… 

Sun Festival Avenue - hợp phần sở hữu đủ bộ sưu tập tiện ích giải trí đẳng cấp.
Sun Festival Avenue - hợp phần sở hữu đủ bộ sưu tập tiện ích giải trí đẳng cấp.

Sun Festival Avenue là điểm kết nối điểm đầu và cuối của đảo tương ứng với hai hợp phần Sun Iconic Hub và Sun Retreat Village quy tụ tổ hợp tiện ích đẳng cấp bao gồm:  Retail, F&B, cinema, beach club, trung tâm chăm sóc sức khỏe – wellness center, tòa nhà Cánh Buồm (casino, bể bơi vô cực…), wellness Center, quảng trường biển và plaza, luxury centre, clubhouse,…

Giao thông kết nối thời thượng

Cư dân thuộc hợp phần Sun Festival Avenue muốn ra đảo hay kết nối với đất liền đều có thể thuận tiện di chuyển bằng cáp treo vượt biển Hòn Thơm trong 15 phút nhờ vào liên kết giữa Hòn Thơm và Thị trấn Địa Trung Hải. Ngoài ra, nhờ vào hai cầu cảng độc nhất đảo thiên đường là bến du thuyền làng Santorini và bến du thuyền làng Đông nên giới tinh hoa có thể rút ngắn hơn nữa thời gian xuống còn hơn chục phút bằng thuyền, cano hay du thuyền riêng. 

Về đường hàng không, gần đây Sun Group đã ra mắt hãng hàng không siêu sang Sun Air cung cấp những chiếc trực thăng và thủy – phi cơ riêng phục vụ dòng khách thượng lưu. Lợi thế về vị trí này sẽ đem đến lưu lượng du khách không hề nhỏ thúc đẩy thương mại và sự thuận tiện khi di chuyển đến các địa điểm khác trong Hon Thom Paradise Island bằng các tuyến buggy kết nối liên vùng từ bờ Đông tới bờ Tây (và ngược lại).

Sự kiện ra mắt Sun Festival Avenue đã kết thúc nhưng lại mở ra một “chân trời mới” về một kiệt tác xứng tầm chắc chắn sẽ trở thành một tâm điểm giao thương – giải trí bất tận, trẻ trung và năng động, nơi quy tụ hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, thỏa mãn khẩu vị khó tính của giới thượng lưu tạo bệ phóng vững chắc cho tương lai thịnh vượng của đảo thiên đường Hòn Thơm.

106 căn shophouse nằm trên trục quảng trường kết nối 2 bờ Đông - Tây.

Hiện tại Địa ốc PQR là đại lý phân phối chính thức 106 căn shophouse nằm trên trục đại lộ Đông Tây thuộc hợp phần Sun Festival Avenue. Quý khách hàng quan tâm đầu tư về dự án, hãy liên hệ với PQR qua hotline 0987 345 678 nhé!