Khi nói đến Châu Âu, người ta sẽ biết đến Monaco như là trung tâm của giới siêu giàu, nơi có cuộc sống diễm lệ, xa hoa bậc nhất thế giới thì gần đây, Sun Paradise Island là một cái tên nổi lên như xu hướng mới trên mạng xã hội và được ví von như một ĐẢO TỶ PHÚ MONACO phiên bản Việt.

Quy hoạch Sun Paradise Island
Quy hoạch Sun Paradise Island

Đảo Thiên Đường (Sun Paradise Island) là một hòn đảo nhỏ có tổng diện tích khoảng 5.7 km2 với những bãi cát trắng mịn chạy dài, nước biển trong xanh, mát lạnh hòa cùng rừng già hoang sơ đã tạo nên vẻ đẹp hài hoà giữa rừng và biển vô cùng cuốn hút du khách, đặc biệt là với những đại gia thích du thuyền, đam mê những “xế hộp” tiền tỷ đẹp,…Với bàn tay và khối óc của mình, ông lớn Sun Group khai mở những giá trị tiềm năng dồi dào của hòn đảo nhiệt đới hoang sơ trở thành một tuyệt tác Đảo Thiên Đường phồn vinh và đẳng cấp hàng đầu thế giới với những công tình siêu sang bậc nhất dành riêng cho giới thượng lưu. 

Hãy cùng PQR “bật mí bí mật” xem Đảo Thiên Đường có những nét nổi bật gì mà được ví von như là Monaco phiên bản Việt nhé!

Khí hậu ôn hòa và thiên nhiên tuyệt mỹ

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo An Thới trong vịnh Thái Lan,  nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, thuộc vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Với vị trí địa lý đặc biệt, hòn đảo được biển bao bọc cả bốn phía nên đặc điểm khí hậu vô cùng khác biệt so với các hòn đảo khác của nước ta. Khí hậu trên đảo quanh năm ôn hòa, dễ chịu, được phân chia thành 2 mùa rõ rệt gồm mùa khô và mùa mưa. Vì hòn đảo nằm ở cửa ngõ đón gió mùa Tây – Tây Nam nên vào mùa mưa (bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10) độ ẩm trên đảo rất cao. Trong khi mùa khô thì lại bị ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc Nhiệt khiến nhiệt độ tăng cao kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mức nhiệt trung bình năm của đảo chỉ khoảng từ 25 – 27 độ C. 

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm có khí hậu ôn hòa và thiên nhiên tuyệt mỹ.
Đảo Thiên Đường Hòn Thơm có khí hậu ôn hòa và thiên nhiên tuyệt mỹ.

Không những vậy Đảo Thiên Đường còn đặc biệt sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ, đầy thơ mộng với nước biển trong xanh, bờ biển cát trắng mịn trải dài, một khu rừng phủ trọn một màu xanh thanh lọc không khí, hệ sinh thái san hô đầy màu sắc và thềm lục địa đa dạng sinh vật.

“Second Home” được giới thượng lưu thường xuyên lui đến

Đến với Sun Paradise Island, bạn chắc chắn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào “thiên đường ở chốn dân gian” với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và khí hậu lý tưởng. Bên cạnh đó, việc hòa mình vào cảnh sắc đẹp như tranh vẽ của các khu nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ sang chảnh bậc nhất với những dịch vụ, tiện ích hoàn hảo là điều ai cũng mong ước được tận hưởng. Ngoài ngắm hoàng hôn buông xuống trên mảnh đất thì khi đến với Đảo Thiên Đường, chúng ta còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động biển (lặn ngắm san hô, đi bộ dưới biển, mô tô nước,…) và vui chơi giải trí ở Sun World Nature Park hay Aquatopia water park là một điều vô cùng lý thú. Hơn thế nữa, người đam mê xe có thể dễ dàng bắt gặp đủ chủng loại và mẫu xe nổi tiếng, những chiếc xe đắt nhất, hiếm nhất hay độc nhất với giá cả triệu USD trên đường phố.

Những tuyệt tác kết hợp từ kiến trúc đỉnh cao

Với lối kiến trúc đương đại kết hợp với những công năng hiện đại nhất, Paradise Island Hòn Thơm Phú Quốc sẽ được tập đoàn Sun Group quy hoạch chung đồng bộ, và phát triển bền vững nhất trong năm 5 năm tiếp theo. Các công trình khác biệt, đẳng cấp trong hệ sinh thái 3 “chân kiềng” bao gồm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp của ông lớn Sun Group tại Phú Quốc, đặc biệt là Đảo Thiên Đường đang thu hút mạnh mẽ giới đầu tư địa ốc.

Hình minh họa - Lối kiến trúc đương đại kết hợp với những công năng hiện đại nhất.
Hình minh họa - Lối kiến trúc đương đại kết hợp với những công năng hiện đại nhất

Tổ hợp các dự án nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn quốc tế của tập đoàn Sun Group

Đảo Thiên Đường là một trong ba Tam giác Thương mại trọng điểm của Nam Phú Quốc nối với thị trấn Địa Trung Hải và Cảng du lịch quốc tế Bãi Đất Đỏ. Với quy mô hơn 300 ha với hơn 50% được giữ lại diện tích rừng nguyên sinh, tập đoàn Sun Group chỉ tập trung phát triển 151.82 ha của Đảo Thiên đường để xây dựng với những biểu tượng vươn tầm mang ý nghĩa phồn thịnh. Những con số cực kỳ ấn tượng về những “siêu phẩm” được kiến tạo đủ nói lên tâm huyết trong quá trình Sun Group trong quá trình “mài dũa viên ngọc” để tạo nên những tuyệt tác đỉnh cao: 

  • 400 căn Shophouse thuận tiện kinh doanh, gia tăng giá trị tài sản.
  • 710 căn Villa biển nghỉ dưỡng mở ra “vạn kỳ quan” trong tầm mắt. 
  • 250 căn Shop Villa nằm trên những ghềnh đá ven biển hòa nhịp cùng vũ khúc đại dương.
  • 3 công viên giải trí chủ đề cùng 2km bờ biển tại Bãi Trào, Bãi Nam và Bãi Chướng. 
Những biểu tượng vươn tầm mang ý nghĩa phồn thịnh, giàu có.
Những biểu tượng vươn tầm mang ý nghĩa phồn thịnh, giàu có.

Ngoài ra, Sun Paradise Island còn là nơi tập trung của rất nhiều trò chơi giải trí tiêu biểu như:

  • Công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á – Aquatopia Water Park với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh giống nhau tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm.
  • Công viên chủ đề được xây dựng nhiều chủ đề khác nhau, tái hiện “ Quái vật rừng xanh “ thời cổ xưa với những con vật hung hãn.
  • Tàu lượn siêu tốc “Mộc xà thịnh nộ” mang đến những cảm xúc thăng hoa, bùng nổ.

Tất cả hòa quyện cùng nhau trở thành khu phức hợp “All-in-one”  bao gồm thương mại, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí chuẩn 5 sao sánh vai cùng bạn bè quốc tế, thỏa mãn mọi nhu cầu sống của con người và chỉ dành riêng cho giới tinh hoa, người giàu Việt. 

Thiên đường tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất Việt Nam

Khi đến với Đảo Thiên Đường, ta sẽ được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm hệ thống tiện ích xa xỉ bậc nhất thế giới đến giới mộ điệu cũng phải trầm trồ thán phục, cụ thể như: 

  • 2 bến du thuyền: hàng trăm siêu du thuyền có giá hàng triệu USD hội tụ tại đây để giao lưu và triển lãm.
  • Sân đậu trực thăng: điểm đón tiếp nhanh chóng và đặc biệt dành riêng cho các khách hàng VIP trực tiếp từ sân bay hay các địa điểm khác trong thành phố đến thẳng khu văn phòng cao cấp hạng A, trung tâm mua sắm và ẩm thực cao cấp.
  • Thủy Cung: nơi phát triển và bảo tồn những giá trị tự nhiên của đảo Ngọc vừa giúp du khách có cơ hội ngắm những đàn cá heo, ngắm rặng san hô rực rỡ sắc màu cùng hệ sinh thái thực vật, động vật biển đa dạng. 
  • Thủy Phi Cơ: giúp chiêm ngưỡng Đảo Thiên Đường theo từng góc nhìn khác nhau từ độ cao 150m – 1000m như những thước phim quảng cáo.
  • Trung tâm Wellness: điểm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp toàn diện và đẳng cấp đang trở thành “làn gió mới” trên thị trường thế giới.
  • Toà thương mại mua sắm sang chảnh ẩm thực quốc tế (7-8 tầng) với nhiều món ăn đa dạng đạt chuẩn 5 sao.
Hệ thống tiện ích xa xỉ bậc nhất thế giới đến giới mộ điệu cũng phải trầm trồ thán phục.
Hệ thống tiện ích xa xỉ bậc nhất thế giới đến giới mộ điệu cũng phải trầm trồ thán phục.

Với những tinh hoa nơi đất trời hội tụ cùng bao tâm huyết ngày đêm kiến tạo và vun đắp từ tập đoàn Sun Group, Đảo Thiên Đường sẽ trở thành “Second-home” mà giới thượng lưu thường xuyên lui đến trong tương lai để tận hưởng cuộc sống vương giả, phồn vinh và gia tăng tuổi thọ. Nói về thiên nhiên, khí hậu, cảnh quan, môi trường, tiềm năng đầu tư và phát triển thì Đảo Thiên Đường Phú Quốc  trong tương lai gần như không có đối thủ cạnh tranh và ngày càng vươn lên thành lựa chọn số 1 trong mắt của các đại gia. 

Trên thế giới, việc sở hữu bất động sản ở đảo du lịch nổi tiếng là điều quá đỗi bình thường của giới tinh hoa và họ luôn không ngừng tìm kiếm và bổ sung vào “bộ sưu tập” của mình những sản phẩm bất động sản không chỉ đẹp, độc, mà còn phải “hiếm” để thể hiện cái tầm của mình. Trong số này có thể kể đến các tên tuổi như Larry Ellison từ Oracle, Louis Moore Bacon, Richard Branson, Paul Allen. Những hòn đảo nổi tiếng như Hawaii (Mỹ), Musha Cay và Lyford Cay (Bahamas), Turks & Caicos (Anh) với bờ cát mịn thu hút Julia Robert, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg, diễn viên Steve Martin, ảo thuật gia David Copperfield, nhà thiết kế thời trang Donna Karan… 

Vài năm trở lại đây, xu hướng “sống biệt lập” nở rộ cũng là lúc giới thượng lưu Việt Nam bắt đầu quan tâm đến việc “di cư” ra đảo và tìm kiếm các sản phẩm biệt thự chất lượng tại các hòn đảo du lịch, ở đây nổi bật nhất chính là Phú Quốc. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh, các đại gia lại càng mong muốn sở hữu một bất động sản tách biệt, độc lập, an toàn, là nơi con người có thể gần gũi và hòa quyện cùng thiên nhiên, tránh xa những xô bồ và áp lực đang hiện hữu. 

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Sun Paradise Island – thiên đường nhiệt đới “cân tất” cả vạn đảo tự hào là Monaco phiên bản Việt Nam sánh vai cùng bạn bè quốc tế nên đây là vùng đất sáng giá để xuống tiền và đầu tư ngay hôm nay. 

Hãy cùng PQR đón chờ những sự đổi mới trên Đảo Thiên Đường với Shophouse Santorini, Biệt thự tỷ phú vào tháng 3/2022 này sẽ mở ra cơ hội đầu tư, mở lối cho cuộc sống thịnh vượng ở vùng đất này nhé!