Trong 2 ngày 3 – 4/09 vừa qua, Địa ốc PQR đã tổ chức Site tour với chuỗi các hoạt động tham quan, trải nghiệm thú vị tại Felicity Phu Quoc. Site tour đã diễn ra thành công tốt đẹp và vô cùng ý nghĩa với chủ để “ Thưởng lãm thiên nhiên – Nâng tầm trải nghiệm”.

Chuyến site tour trải nghiệm lần này thật đặc biệt khi trùng với lịch nghỉ lễ của khách hàng. Và khi khách hàng lựa chọn đến Phú Quốc nói chung hay với Felicity Phu Quoc nói riêng cũng là một điểm cộng góp phần vào thành công của chuyến site tour đặc biệt này. Có những khách hàng đã lựa chọn Felicity Phu Quoc cho kỳ nghỉ lễ dài này của mình giúp việc tham gia site tour trở nên thật dễ dàng. Bên cạnh đó, cũng có khách hàng lựa chọn những địa điểm khác tại Đảo Ngọc lại có thêm trải nghiệm thực tế của việc di chuyển thuận lợi đến Felicity Phu Quoc vào dịp cao điểm du lịch.

Khách hàng đi tham quan dự án

Chương trình được bắt đầu với hoạt động tham quan dự án Felicity Phu Quoc với những căn Condotel, Villas sở hữu những tầm view và thiết kế khác nhau. Hoạt động này nhằm giúp các khách hàng tham gia tiếp cận thực tế sản phẩm cũng như được lắng nghe thuyết minh thông tin chi tiết từng loại hình sản phẩm tại Felicity Phu Quoc. Đặc biệt, trong hành trình tham quan nhà mẫu có sự lồng ghép minishow độc tấu Violin đem đến trải nghiệm bất ngờ đầy thú vị dành cho quý khách hàng.

Hình ảnh nhà mẫu tại dự án
Hình ảnh nhà mẫu tại dự án

Tiếp nối hành trình cảm nhận thực tế là hoạt động trà chiều ngắm hoàng hôn bên bãi biển. Đây quả thật là trải nghiệm đắt giá khi khách hàng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Ngồi bên cạnh những người thân, bạn bè cùng nhau thưởng thức trà chiều và lắng nghe những tình ca đầy lãng mạn, những điệu múa quyến rũ bên bờ biển để đón chờ khoảnh khắc hoàng hôn cuối ngày. Hy vọng vẻ đẹp thơ mộng của hoàng hôn tại Bãi Ông Lang sẽ đem đến cho quý khách hàng những cung bật cảm xúc đong đầy.

Khách hàng dùng tiệc trà chiều bên bờ biển
Những màn vũ đạo nóng bỏng được trình diễn bên bờ biển

Chưa dừng lại ở đó, hòa với cảnh sắc hoàng hôn lãng mạn là một không gian nồng nàn của những ly Cocktail và Dress code trắng ấn tượng. Cùng sự kết hợp của âm nhạc và vũ đạo trên sân khấu bãi biển, hòa với tiếng sóng biển rì rào đã tạo nên một không gian tiệc tùng bên bờ biển thật sôi động nhưng không kém phần lãng mạn.

Khách hàng tham gia check - in tại sân khấu bãi biển
Chương trình ca nhạc phục vụ khách hàng

Với chủ đề: “ Thưởng lãm thiên nhiên – Nâng tầm trải nghiệm”, Felicity Phu Quoc đã đem đến cho quý khách hành bản tình ca giao hòa hạnh phúc giữa con người và thiên nhiên. Hiện tại dự án đã được bàn giao full nội thất với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế và đưa vào vận hành bởi thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, thực tế dịp lễ vừa qua tại Felicity Phu Quoc đã gần như full phòng ở hầu hết tất cả các sản phẩm. Điều này đã giúp quý khách hàng tham gia site tour kiểm chứng được chất lượng dịch vụ, quản lý vận hành chuyên nghiệp và tình hình kinh doanh hiệu quả của Felicity Phu Quoc.

Khách hàng trong tiệc trà chiều

Hiện tại, Felicity Phu Quoc đang là sản phẩm sinh lợi ngay cùng chính sách đầu tư cực tốt dành cho quý khách hàng như sau:

Chương trình cam kết thuê và chương trình chia sẻ lợi nhuận:

  • Chương trình cam kết lợi nhuận 3 năm đầu (Trừ thẳng vào giá bán): 25% đối với Villa và 20% đối với Condotel.
  • Cam kết thuê – chia sẻ lợi nhuận 85% từ năm thứ 04 đến 31/12/2034 đối với Villa và đến 31/12/2036 đối với Condotel.
  • Ưu đãi ngay 15 đêm nghỉ dưỡng (miễn phí)/ năm trong suốt thời gian cam kết chia sẻ lợi nhuận.

Ưu đãi thanh toán và chương trình hỗ trợ vốn:

Thanh toán không sử dụng ngân hàng

  • Condotel:  Chiết khấu 8% trừ trực tiếp vào giá bán.
  • Villas: Chiết khấu 10% trừ trực tiếp vào giá bán.

 

Thanh toán sử dụng ngân hàng

Đối với khách hàng mua Villas :

-Tỷ lệ vay vốn tối đa 65%.

-HTLS 0% trong 30 tháng.

-Ân hạn nợ gốc theo thời gian HTLS.

-Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS.

-Chiết khấu TTS ngay 2.3% chỉ có trong 09/2022 khi KH thanh toán 95% giá bán.

Đối với khách hàng mua Condotel:

-Tỷ lệ vay vốn tối đa 65%.

-HTLS 0% trong 24 tháng.

-Ân hạn nợ gốc theo thời gian HTLS.

-Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS.

-Chiết khấu TTS ngay 2.3% chỉ có trong 09/2022 khi KH thanh toán 95% giá bán.


Địa ốc PQR đang là đơn vị phân phối độc quyền dự án Felicity Phu Quoc. Quý nhà đầu tư quan tâm loại hình bất động sản cao cấp cũng như các thông tin chuyên sâu về dự án Felicity Phu Quoc tại Phú Quốc, mời quý nhà đầu tư liên hệ trực tiếp đến Địa ốc PQR thông qua hotline 0987.345.678 để được tư vấn thông tin nhanh nhất!