Phân khu The Sailing Bay bao gồm Commercial Villas và Boutique Hotel thuộc dự án Sun Iconic Hub tại Bãi Trào của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm được chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt sẽ đem tới những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái, kinh doanh đẳng cấp và đầu tư khác biệt.

The Sailing Bay - “Second-home” tiềm năng với 100% tầm view đại dương tuyệt đẹp.
The Sailing Bay - “Second-home” tiềm năng với 100% tầm view đại dương tuyệt đẹp.

Hơn thế, việc sở hữu và đầu tư vào các biệt thự và mini hotel ven biển trên hòn đảo biệt lập như Hon Thom Paradise Island đang dần trở thành “New Trend”, khi mà nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi và hưởng thụ xa hoa ngày càng cao của người dân Việt Nam. Sun Group trao tay các vị chủ nhân xứng tầm cũng như quý nhà đầu tư thông thái những căn “Second-home” tiềm năng với 100% tầm view đại dương bao la rộng lớn tuyệt đẹp sẽ luôn tồn đọng theo thời gian. 

Nhận thấy làn sóng đầu tư với sự quan tâm mạnh mẽ của quý khách hàng vào các dự án tại The Sailing Bay – Hon Thom Paradise Island, PQR đã tổng hợp thông tin chính thống và cụ thể nhất liên quan đến dự án qua bài viết bên dưới. Hãy đồng hành cùng PQR để có được cho mình những tính toán và hướng đầu tư đúng đắn nhất nhé!

Đôi nét về dự án The Sailing Bay

1. Quy mô: 11.5 ha

2. Vị trí: Đảo Hòn Thơm, TP. Phú Quốc

3. Pháp lý: Thương mại dịch vụ (2085)

4. Mật độ xây dựng gộp toàn khu: 28.4%

5. Đối tác phát triển:

  • Tư vấn kiến trúc: Codinachs Architects (Tây Ban Nha)
  • Tư vấn cảnh quan: EGO Landscape
  • Tư vấn hạ tầng: VCC, Ánh Dương
  • Nhà thầu chính thi công: Hòa Bình; Coteccons hoặc tương đương (đang đấu thầu)

6. Tiến độ xây dựng:

  •  Khởi công: Tháng 6/2022

Vị trí The Sailing Bay

Kết nối trực tiếp bãi Trào – một bãi biển xinh đẹp nguyên sơ được tô điểm bởi cát trắng mịn và hàng dừa nghiêng soi bóng làn nước xanh ngọc bích nên hầu hết các căn thuộc dự án The Sailing Bay đều có view biển trực diện tỷ đô. Đồng thời, The Sailing Bay còn sở hữu vị trí trung tâm của những công trình biểu tượng như phía Đông giáp rừng phòng hộ, phía Tây giáp biển, phía Bắc giáp tòa nhà biểu tượng cánh buồm, phía Nam giáp The Santo Port nơi có Vịnh du thuyền tấp nập đón dòng khách siêu giàu và trung tâm có Clubhouse, điểm tụ của toàn bộ phân khu.

Sun Iconic Hub - quần thể nghỉ dưỡng, thương mại, đầu tư đáng mong đợi trong năm 2022.
The Sailing Bay - Sở hữu vị trí trung tâm của những công trình biểu tượng.

Đa dạng loại hình bất động sản tại The Sailing Bay

The Sailing Bay có tổng số lượng 238 căn được phân bổ thành hai loại hình như sau: 193 căn là biệt thự thương mại cao cấp Commercial Villa và 45 căn là khách sạn quy mô nhỏ siêu sang Boutique Hotel.

LOẠI HÌNHSỐ TẦNGSỐ LƯỢNG CĂNTỈ LỆ %
Commercial Villas
3,52513%
4,515379%
5158%
Boutique845

Cao độ The Sailing Bay

Các kiến trúc sư tại 10 Design đã tận dụng một cách tối đa lợi thế địa hình dốc đá, khéo léo bố trí các căn biệt thự với cao giảm dần về hướng biển giúp mang tới không gian thiên nhiên rộng mở tại mỗi góc ban công, tại từng ô cửa biệt thự The Sailing Bay.

 

Biệt thự đường Sailing 1Biệt thự đường Sailing 2Biệt thự đường Sailing 3Boutique Hotel Sailing 5
– Tầng cao: 3,5 tầng
– Cao độ cốt nền: 7,7m
– Chiều cao mái: 18,7m
– Tầng cao: 3,5 tầng
– Cao độ cốt nền: 8m
– Chiều cao mái: 19m
– Tầng cao: 4,5 tầng
-Cao độ cốt nền: 11,2m
– Chiều cao mái:25,8m
– Tầng cao: 8 tầng
– Cao độ cốt nền: 15m
– Chiều cao mái:43,5m

Phong cách thiết kế phân khu The Sailing Bay

The Sailing Bay được xây dựng nương theo địa hình phân tầng sẽ cao dần từ sát biển men lên triền đồi tạo tầm view biển tối đa. Nếu như thiết kế của shophouse The Santo Port được lấy cảm hứng từ làng Santorini – Hy Lạp với điểm nhấn màu xanh đại dương trên nền tường trắng tinh khôi thì The Sailing Bay lại có 1 lối thiết kế hoàn toàn khác biệt, mới mẻ. Với sự tư vấn của kiến trúc sư Codinachs, Sun Group quyết định lựa chọn kiến trúc đương đại trong tự nhiên cho các dãy biệt thự thương mại và khách sạn – phong cách thiết kế toát lên vẻ sang trọng, thường là sự kết hợp giữa cổ điển và thanh lịch, sang trọng và phô diễn các yếu tố hiện đại nhất trong thế kỷ 21. Điểm đặc biệt của The Sailing Bay là hệ thống tường kính lớn, nhiều cửa sổ lớn tích hợp công nghệ nhà thông minh và đèn LED có thể tùy chỉnh được sử dụng cùng đường cong đẹp sắc sảo, tinh tế, vừa đem đến cá tính riêng cho từng biệt thự, vừa tạo không gian mở đưa con người đến gần nhất với thiên nhiên. Khuôn viên sẽ là sự bố trí hài hòa các tiện ích cao cấp tại nhà khác như bể bơi, sân vườn, phòng tắm ngoài trời.

The Sailing Bay - Giải bài toán nghỉ dưỡng, thương mại, đầu tư

Chốn nghỉ dưỡng lý tưởng

Trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, tầng lớp “đại gia” có xu hướng sở hữu thêm một bất động sản không chỉ để khẳng định vị thế bản thân với bộ sưu tập “Second-home” tuyệt mỹ mà còn để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thực thụ. Với những siêu phẩm ấn tượng dành riêng cho các thế hệ nhà đầu tư mới cùng những công trình biểu tượng vượt thời gian, The Sailing Bay Đảo Thiên Đường Hòn Thơm hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vui chơi, khám phá, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, chất lượng và độc đáo có 1-0-2 tại Việt Nam.  

Sở hữu đường bờ biển dài tới 2 km, lợi thế thiên nhiên ôn hòa, lượng mưa thấp nhất năm, cộng hưởng với tòa nhà cánh buồm có tổng diện tích lên đến 42,000 m2 – ánh sáng của hoàng kim và thịnh vượng nên không gì ngạc nhiên khi The Sailing Bay trở thành điểm sáng của ngành nghỉ dưỡng thượng lưu. Du khách có thể tham gia vào các trải nghiệm như lặn biển khám phá đại dương, chạm tay vào những rạn san hô đủ màu cùng các sinh vật biển rực rỡ, ngắm hoàng hôn trên biển và tham gia các trò chơi trên biển như nhà phao, chèo thuyền kayak, bay dù, motor nước…

Hệ thống Commercial Villa siêu sang ven biển và Boutique Hotel tại The Sailing Bay.
Điểm sáng của ngành nghỉ dưỡng thượng lưu - The Sailing Bay.

Với tài nghệ của kiến trúc sư Marcià Codinachs – chuyên về thiết kế nội thất, nhà ở, sân vườn, tư vấn xây dựng – The Sailing Bay đón trọn tầm view biển Bãi Trào tỷ đô với cảnh sắc thiên nhiên tựa như một bức tranh thủy mặc chẳng có thiên đường nào sánh được với nước trong đến nỗi người ta có thể thấy đá xếp từng lớp nơi gần bìa rừng, mép biển. Ngôn ngữ thiết kế đương đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng kiến trúc mái vòm, tường kính trong suốt giúp cho chủ nhân tinh hoa đón mọi cảm xúc, kết nối uyển chuyển giữa không gian bên trong dinh thự cùng khung cảnh tráng lệ của thiên nhiên trác tuyệt để tận hưởng vẻ đẹp kỳ vĩ của hoàng hôn triệu đô ngay bên phòng ngủ.

Bên cạnh tầm nhìn hướng biển và không gian mặt biển đắt giá, dự án còn sở hữu đa dạng loại hình tiện ích, dịch vụ đẳng cấp để phục vụ cho giới siêu giàu đến với Đảo Thiên Đường Hòn Thơm nghỉ dưỡng như: 

  • Tiện ích nội khu: clubhouse, đài quan sát, VIP lounge, đường đi dạo ven biển, trung tâm thương mại, phòng sự kiện hội thảo – Ballroom, bể bơi vô cực, nhà hàng, gym, sky coffee & bar, spa cao cấp, casino, Wellness Center,…
  • Tiện ích ngoại khu: thủy cung, vịnh du thuyền, Sun World Nature Park, cáp treo vượt biển, vui chơi tại công viên nước Aquatopia Water Park,…
  • Tiện ích trong nhà: nổi bật với bể bơi ngoài trời vươn dài ra biển, xóa mờ ranh giới giữa con người và thiên nhiên, nâng tầm trải nghiệm sống chỉ có tại những căn biệt phủ, Boutique Hotel tỷ đô.

Chính bởi vậy, The Sailing Bay được giới truyền thông trong nước và quốc tế ví như một nốt giao thoa tuyệt tác, nơi khởi nguồn của dòng chảy hạnh phúc, dấu ấn chương được chế tác riêng dành cho những vị chủ nhân tinh hoa xứng tầm và là không gian thấu cảm nói lên được thẩm mỹ và phong cách sống của người sở hữu.

Tiêu chuẩn thương mại thu hút nhà đầu tư

The Sailing Bay không chỉ là nơi trú ngụ an toàn mà còn là nơi phục vụ cho mục tiêu kinh doanh đẳng cấp trong giao diện của Commercial Villas và Boutique Hotel biệt lập, có “gu”, sang trọng, cao cấp và có tính thương mại vượt trội của căn nhà phố thương mại hay một biệt thự bình thường. 

Nét chấm phá nâng tầm giá trị thương mại tại vị trí đắc địa của The Sailing Bay: lưng tựa núi, mặt hướng thuỷ, tả là shophouse The Santo Port bên Vịnh du thuyền, hữu là Tòa nhà cánh buồm, liên kết với khu cầu cảng, cáp treo và lân cận như Tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Châu Á Sun World Hon Thom Nature Park, khu tổ chức sự kiện văn hóa và ẩm thực Hòn Thơm, khu phố thương mại Shophouse The Santo Port, khu bảo tồn cá heo và thủy cung. Theo nhìn nhận của chuyên gia, đây là nơi có thổ khí cao, vượng khí tốt chắc chắn sẽ là khởi nguồn của sự sinh sôi nảy nở không ngừng cho bất kỳ gia chủ nào sở hữu trong tay dòng sản phẩm này. The Sailing Bay có vị trí “vàng” vừa được hưởng thụ mọi tiện ích hiện đại tân tiến, vừa thâu trọn vẻ đẹp hoang sơ nguyên bản của thiên nhiên san hô quý giá sẽ là một trong những ưu thế, tiềm năng vượt trội khi cho thuê cũng như  tăng giá trị trong tương lai sẽ giúp nhà đầu tư nhanh ra quyết định và “xuống tiền”.

Chủ nhân tinh hoa có thể tự hoàn thiện căn nhà của mình để mang dấu ấn cá nhân riêng do mỗi căn nhà vì nơi đây chỉ được bàn giao hoàn thiện kiến trúc mặt ngoài với những không gian, hình khối và âm hưởng mang phong cách đương đại từ Châu Âu. Kết cấu cơ bản của The Sailing Bay gồm 1 tầng trệt với mặt tiền rộng lớn dùng để kinh doanh và nhiều tầng trên. The Sailing Bay vừa kết hợp giữa nhu cầu sinh hoạt gia đình vừa tạo nên một hình thức kinh doanh mới lạ, độc đáo được xây dựng tại trung tâm của Bãi Trào, bao quanh bởi hàng vạn tiện ích “All-in-one” nơi có mật độ dân cư cao nhằm đảm bảo cho việc phát triển kinh doanh của người sử dụng. Việc xây dựng khép kín đối với các sản phẩm nơi đây tạo nên không gian riêng biệt hài hòa nhưng vẫn phù hợp với mục đích kinh doanh buôn bán.

The Sailing Bay phù hợp với các loại hình kinh doanh cao cấp.
The Sailing Bay phù hợp với các loại hình kinh doanh cao cấp.

Dù The Sailing Bay có nhiều tính năng giống shophouse như vừa để ở vừa kinh doanh nhưng những căn biệt thự thương mại, khách sạn nhỏ này được định vị là phân khúc cao cấp dành cho nhóm khách đòi hỏi những tiêu chí khắt khe hơn. Mặt tiền kinh doanh rộng lớn nằm ở trung tâm nên việc buôn bán khá dễ dàng, thuận lợi. The Sailing Bay có diện tích sử dụng lớn, thiết kế hiện đại, bố trí nhiều không gian mở để phù hợp với các loại hình kinh doanh dịch vụ cao cấp như lounge bar, spa, thẩm mỹ viện, showroom thiết kế nội thất, mini hotel, cafe, nhà hàng, cửa hàng thời trang… Trong tương lai, nơi đây sẽ có rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng của nổi tiếng quy tụ như: The Coffee House, Highlands, Starbucks, Dior, Chanel, Gucci, Mcdonald’s,  Paris Deli, Legend Beer, Nick’s Restaurant,… Dự đoán, The Sailing Bay sẽ thu hút đông đảo du khách đến đây để có những trải nghiệm thượng lưu với các cửa hàng thời trang hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng ẩm thực đắt giá ngay trong không gian của những căn nhà tại The Sailing Bay. Chính vì thế, nhà đầu tư có thể tự hoạt động kinh doanh hoặc cho các đối tác thuê lại các tầng để kinh doanh đa lĩnh vực. 

The Sailing Bay nằm ngay cửa ngõ giao thương và con đường tơ lụa là một mạng lưới các tuyến đường thương mại trên biển kết nối với các nước khác như Campuchia, Thái Lan,…nên sẽ đón được một lượng khách lớn từ các nước lân cận. Ngoài ra, các tỷ phú toàn cầu thường hay chọn du thuyền, cano riêng như một phương tiện du lịch xuyên quốc gia bằng đường biển và như một thú chơi đặc biệt xa xỉ, độc quyền. Sắp tới đây, với sự phát triển Vịnh du thuyền của Sun Group, The Sailing Bay sẽ luôn là nơi đầu tiên đón đầu đông đảo du khách hạng sang lui đến mỗi ngày. 

Mặt khác, Đảo Thiên Đường Hòn Thơm đang được xem như một trong ba trọng điểm kết nối trực tiếp với thị trấn Địa Trung Hải và cảng quốc tế Bãi Đất Đỏ tạo nên động lực phát triển nền kinh tế, cầu nối phát triển du lịch của cả thành phố Đảo Phú Quốc. Nhờ vào tính kết nối nên khách hàng từ thị trấn Địa Trung Hải, Bãi Đất Đỏ và từ thị trấn An Thới sẽ di chuyển và tập trung về Đảo tỷ phú  Hòn Thơm – nơi phồn vinh hội tụ của nhiều biểu tượng và trung tâm vui chơi – giải trí, mua sắm, du lịch và nghỉ dưỡng. Dự án The Sailing Bay nằm ở trung tâm của Hon Thom Paradise Island nên chắc chắn sẽ là nơi có nhiều người ‘đặt chân” đến nhất giúp cho nhận diện thương hiệu tốt phục vụ cho mục đích kinh doanh của các dãy nhà nơi đây.

The Sailing Bay sở hữu giá trị kết nối với 4 cung đường chính có mặt tiền đường lớn “ không thể bỏ qua” tại Đảo Thiên Đường tạo dòng chảy thương mại xuyên suốt dự án như: Sailing 1 (S1), Sailing 2 (S2), Sailing 3 (S3) và Sailing 5 (S5). 

  • Sailing 1, Sailing 2: cung đường xanh có lối đi lên tòa nhà cánh buồm, kết nối biển bãi Trào, Clubhouse, đường Sailing 3
  • Sailing 5: trục đường kết nối Boutique Hotel và đường Sailing 3. Trong tương lai, phía sau trục đường S5 sẽ được mở thêm con đường hậu cần, để hỗ trợ chủ sở hữu Boutique Hotel vận tải hàng hoá.
  • Sailing 3: con đường huyết mạch rộng 18m, trục kinh doanh thương mại nối dài từ Bến du thuyền Marina thuộc phân khu Santo Port, trải dài dọc theo phân khu Sailing Bay, tiếp cận với Clubhouse và điểm đến cuối cùng là công trình biểu tượng Tòa Nhà Cánh Buồm đón đầu dòng khách thượng lưu theo dòng chảy thương mại.
Những cung đường The Sailing Bay tạo dòng chảy thương mại.
Những cung đường The Sailing Bay tạo dòng chảy thương mại.

Với sức hút về thương mại cực ấn tượng, không quá khi nói rằng “người khai mở” Sun Group đã có tầm nhìn đi trước, phủ áo mới và công trình mới cho hệ sinh thái mình đầu tư, tạo ra nội lực và sự hấp dẫn cho mỗi vùng đất. The Sailing Bay sẽ là một nơi kinh doanh sầm uất, thịnh vượng và mang tính thương mại đẳng cấp như vậy thì khi tòa nhà cánh buồm và vịnh du thuyền khai trương cũng là thời điểm hoàng kim để bất động sản nơi đây bền vững, ưu việt có giá trị cao và thiết thực cho các nhà đầu tư kinh doanh tại những căn Commercial Villa và Boutique hotel của mình. 

"Khẩu vị" đầu tư mới dành riêng cho giới thượng lưu

Cùng với sự phát triển của du lịch, mô hình kinh doanh bất động sản biển, đặc biệt là bất động sản trên hòn đảo biệt lập đang là kênh đầu tư có sức hút mãnh liệt nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Ngoài ra, sau khi thu lợi nhuận từ việc đầu tư vàng, chứng khoán, bitcoin thiết lập đỉnh mới của các trong năm 2020, nhà đầu tư nhanh chóng tìm kiếm kênh đầu tư đảm bảo mục đích “chia trứng thành nhiều giỏ”. Thấy rõ được nhu cầu sở hữu loại hình bất động sản đang dần tăng cao nên ông lớn Sun Group đã quyết định cho ra mắt dự án The Sailing Bay tại Hon Thom Paradise Island.

Đây sẽ là kênh đầu tư được các nhà đầu tư quan tâm nhất nhờ vào đặc tính kép vừa đầu tư mang lại biên lợi nhuận tốt, khả năng sinh lời an toàn, bền vững, hạn chế rủi ro và vừa là tài sản tích lũy, khai thác sử dụng. Vậy, điều gì làm nên sức hút đặc biệt cho loại hình BĐS tại The Sailing Bay?

Thứ nhất: Nhu cầu mua BĐS tăng cao

Trong thực tế, dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng nhu cầu nghỉ dưỡng, sở hữu căn nhà thứ hai của giới thượng lưu vẫn tiếp tục gia tăng trong khi quỹ đất khan hiếm dần khiến giá bất động sản biển tăng vọt gấp 3 – 4 lần trong 10 năm qua vì dòng tiền từ giới đầu tư, các đại gia và doanh nghiệp lớn vẫn âm thầm đổ vào phân khúc này.

  • Theo Reportlinker, thị trường bất động sản toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng từ 3386,11 tỷ USD vào năm 2021 lên 3741,06 tỷ USD vào năm 2022 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 10,5%. Thị trường dự kiến ​​sẽ đạt 5388,87 tỷ USD vào năm 2026 với tốc độ CAGR là 9,6% (1).
  • Theo số liệu báo cáo Thịnh vượng (Wealth Report) mới nhất của Knight Frank, dự báo trong 5 năm tới, mức tăng trưởng số người siêu giàu (UHNWI) ở Việt Nam là 26%, ngang với Hong Kong và Đài Loan (2). Đây là cơ sở để nhiều chủ đầu tư tiếp tục theo đuổi phân khúc cao cấp, hạng sang trong thời gian tới.

Thứ hai: An toàn cho dòng tiền

Dựa vào một cuộc khảo sát trên báo chí đầu tháng 2/2021 về việc lựa chọn kênh đầu tư khi có dòng tiền nhàn rỗi, thống kê này đã cho thấy chứng khoán chỉ chiếm 38%, gửi tiết kiệm chỉ chiếm 9% nhưng BĐS lại chiếm ưu thế cao nhất với tỷ lệ lên đến 53% (3). Đây là kênh đầu tư trung và dài hạn tốt hơn vì ngoài mang lại lợi nhuận cao, kênh đầu tư này còn có thể tránh được lạm phát và tình trạng trượt giá theo thời cuộc kinh tế thị trường. 

Nếu giới đầu tư sở hữu các sản phẩm nghỉ dưỡng tiềm năng thì sẽ có thể tích luỹ được tài sản có giá trị tăng dần theo thời gian, mức độ tăng dao động từ 5 – 8%/năm (cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm). Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể khai thác BĐS đó để cho thuê giúp gia tăng thêm nguồn thu.

Thứ ba: Khả năng sinh lời luôn đảm bảo

Bất động sản ven biển là loại hình đặc thù, phát triển dựa vào du lịch, chính vì vậy các sản phẩm tọa lạc trên các trục đường ven biển luôn có giá trị khai thác lớn, khả năng thanh khoản cao và biên độ tăng giá gần như dẫn đầu thị trường. Đặc biệt là các dự án sở hữu vị trí tại những bãi biển đẹp hiếm hoi, kiến trúc độc đáo, hệ thống tiện ích đồng bộ và được quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế sẽ đem đến tiềm năng sinh lời vượt trội, lợi nhuận cao mà còn có mức tăng giá ổn định và bền vững.

Tiềm năng sinh lời vượt trội, lợi nhuận cao của The Sailing Bay.
Tiềm năng sinh lời vượt trội, lợi nhuận cao của The Sailing Bay.

Phú Quốc nói chung và Bãi Sao tại Hon Thom Paradise Island nói riêng được nhiều khách trong nước và quốc tế chọn là địa điểm du lịch lý tưởng nhất và ưu ái ví là “Maldives mới” trong thời gian vừa qua nhờ vào bãi biển nắng ấm, ẩm thực trứ danh cùng các điểm hút khách “mới toanh” như Sun World Hon Thom Nature Park, Aquatopia Water Park,… Do đó, chỉ trong những ngày Tết đầu năm 2022, Phú Quốc đón 79.000 khách, công suất phòng đạt 71,3%, lượng khách đến Hòn Thơm tăng trên 200% so với cùng kỳ năm trước. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, tính trong quý 1, tỉnh Kiên Giang đón gần 1,6 triệu lượt du khách trong đó khách quốc tế trên 26.000 lượt tổng thu trên 1400 tỷ đồng và riêng TP Phú Quốc trong quý 1 đón trên 1,1 triệu lượt khách (4). Các resort nổi tiếng New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, hay Premier Village Phu Quoc Resort ở Mũi Ông Đội đều “cháy phòng”.

Trong tương lai, Sun Group sẽ phát triển thêm hai công trình biểu tượng tại Hon Thom Paradise Island: tòa nhà cánh buồm – nơi tập trung các tiện ích nổi bật, vượt trội nhất (Ballroom, Wellness Centre, casino, bể bơi vô cực, trung tâm thương mại,…) và vịnh du thuyền – bến đỗ điểm dừng chân lý tưởng, điểm giải trí sôi động của các tỷ phú, CLB du thuyền vượt trội, thượng hạng. Hệ thống giao thông tại đây được đồng bộ như đường hàng không (cáp treo Hòn Thơm, trực thăng, chuyên cơ Sun Air), đường biển (du thuyền, cano, tàu) thuận lợi cho hoạt động kinh doanh cũng như sinh sống. Chính vì thế, The Sailing Bay được xây dựng liền kề sẽ rất “đắt khách” vì là nơi đón đầu lượng khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm vui chơi – giải trí, mua sắm và ở lại nghỉ dưỡng đảm bảo khả năng sinh lời của những sản phẩm nơi đây.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn của The Sailing Bay

Về chính sách hỗ trợ thanh toán, khách hàng lựa chọn chính sách vay ngân hàng chỉ cần bỏ 10% vốn tự có, phía ngân hàng hỗ trợ lên đến 70%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng.

Một số ưu đãi khác dành cho khách hàng:

  • Chiết khấu 10% khi thanh toán bằng vốn tự có
  • Ưu đãi thanh toán sớm 10%
  • Chiết khấu 1% cho khách hàng có thẻ SOL
  • Miễn phí 3 năm phí quản lý
  • Thỏa thích lựa chọn phong cách thiết kế nội thất và loại hình kinh doanh để hoàn tất thi công trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhận bàn giao và nhận ưu đãi khủng.

Ưu đãi đồng hành: giảm 5 triệu đồng/m2 (Sàn xây dựng nếu khách lựa chọn gói hoàn thiện do CĐT giới thiệu).

Quà tặng tân gia: CĐT chi trả 5 triệu đồng/m2 (Sàn xây dựng nếu khách hàng tự hoàn thiện).

Phân khúc về biệt thự cao cấp tích hợp nhiều lợi ích này hứa hẹn sẽ bùng nổ và chiếm lĩnh thị trường trong tương lai gần nhất. Thương hiệu Sun Group hi vọng sẽ định hướng The Sailing Bay trở thành dòng bất động sản mới với giá trị cốt lõi về đẳng cấp xứng tầm đến tay các vị chủ nhân danh giá của mình. 

Tiếp nối sự thành công từ dự án shophouse The Santo Port, tập đoàn Sun Group sẽ chính thức mở bán tổ hợp The Sailing Bay ngay trong quý II/2022 này. Anh chị quan tâm có thể liên hệ trực tiếp hotline của PQR 0987 345 678 để nhận tư vấn và tham quan thực tế dự án.

Nguồn:

(1) Trích từ báo vneconomy.vn, xuất bản 01/04/2022, “Áp lực tăng giá bất động sản vẫn rất cao?”

(2) Trích từ báo laodong.vn, xuất bản ngày 01/03/2022, “Dự báo dân số siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng 26% trong giai đoạn 2021-2026”.

(3) Trích từ báo laodong.vn, xuất bản ngày 27/05/2021, “Bất động sản nghỉ dưỡng biển luôn tạo được sức hút với giới đầu tư”.

(4) Trích từ báo laodong.vn, xuất bản ngày 24/03/2022, “Kiên Giang đón gần 1,6 triệu du khách trong quý 1.2022”.